5 ĐIỀU PHẢI BIẾT VỀ HOA CÀI ÁO CHÚ RỂ

Khi nhắc tới hoa cưới người ta thường nghĩ tới hoa cầm tay cô dâu, hoa trang trí mà dễ quên đi hoa cài áo cho chú rể. Những bông hoa nhỏ mang sắc màu trang nhã giúp tạo điểm nhấn cho bộ vest thêm phần sang trọng và lịch lãm trong ngày cưới. Không chỉ thế, hoa cài áo chú rể còn tượng trưng cho tình yêu viên mãn, chúng còn là sợi dây vô hình kết nối cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại của mình.

Chính vì thế, hãy cùng Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Luxury Palace tìm hiểu 5 điều phải biết khi chọn hoa cài áo cho chú rể các bạn nhé!

Lựa chọn màu sắc

Sự hài hòa và đồng điệu là yếu tố quan trọng khi chọn hoa cài áo cho chú rể. Bạn hãy xem chủ đề và màu sắc hoa cầm tay của cô dâu để chọn lựa màu sắc, kiểu dáng và phong cách cho phù hợp. Thông thường, hoa cài áo cho chú rể sẽ gồm một hoặc vài bông hoa giống như bó hoa cưới cô dâu và kèm theo lá, hoa nhỏ trang trí.

Những bộ vest kết hợp cravat hay nơ luôn là bạn đồng hành của chú rể trong lễ cưới. Một cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất là kết hợp màu hoa cưới đồng màu với màu cravat, nó sẽ tạo nên bức tranh hoàn hảo và tăng sự thu hút, ấn tượng của chú rể trong ngày vui.

 

Lưu ý kích thước

Hoa cài áo cho chú rể không nên chiếm quá nhiều không gian. Tùy theo vóc dáng chú rể mà bạn có thể chọn hoa cài cho phù hợp, tránh mất cân đối. Lưu ý không nên chọn các loại hoa quá to để sử dụng.

Vị trí đeo hoa cài áo

Vị trí chính xác của hoa cài áo là bên ngực trái, nơi gần trái tim. Thông thường hoa được đeo phía trên túi ngực, gần nút giữ cổ áo. Hầu hết, các mẫu áo vest nam hiện nay không có nơi gài hoa sẵn nên bạn có thể dùng kim ghim hoặc kim băng để giữ hoa.

Chọn hoa cài đúng cách

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc thì điều cực kì quan trọng là chọn loại hoa nào. Mỗi loại hoa thường mang ý nghĩa khác nhau, nhưng nhìn chung bạn cần loại hoa cài áo tươi lâu. Lễ cưới thường kéo dài đến vài giờ đồng hồ và hoa cài áo héo rũ chắc chắn không phải là thứ chú rể muốn. Một số giống hoa cánh mỏng, xốp, thân mềm sẽ rất nhanh héo. Do đó, hãy nhớ hỏi ý kiến của những người bán hoa nhiều kinh nghiệm để tìm được loại hoa có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Một số hoa cài áo nổi bật năm 2020

Màu sắc nổi bật mang phong cách nhiệt đới
Kết hợp của các loại lá cây mang đến cảm giác tươi mới
Hoa cài áo độc đáo, sang trọng kết hợp phụ kiện

Vậy là Luxury Palace vừa cùng bạn tìm hiểu 5 điều phải biết về hoa cài áo cho chú rể. Chọn hoa cài áo tưởng như đơn giản nhưng cũng đừng vì thế mà xuề xoà nhé. Chúc các chú rể sẽ thật nam tính và lịch lãm trong ngày cưới!

Mọi chi tiết Quý khách hàng, xin liên hệ:

LUXURY PALACE – Trung tâm hội nghị & tiệc cưới

https://luxurypalace.vn/

171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0931.331.449 (HỘI NGHỊ) – 0931.332.449 (TIỆC CƯỚI)

Email: marketing@luxurypalace.com.vn

 

TIN LIÊN QUAN

DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE

Làn sóng hiện đại hóa và tiếp thu văn hóa phương Tây, đặc biệt là trong ngành dịch vụ vẫn…

DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Luxury Palace với sự đầu tư quy mô về kiến trúc và hệ…

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE Thực đơn được xem như “linh hồn” của mỗi một bữa tiệc, đặc…

DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

Vốn mang nhiều ý nghĩa đẹp, tiệc Teabreak đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong…