LƯU Ý KHI LỰA CHỌN SẢNH CHO TIỆC TẤT NIÊN

Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp tất bật chuẩn bị cho tiệc tất niên của mình. Để có một buổi tiệc hoàn thiện nhất, điều đầu tiên các nhà tổ chức sự kiện cần lưu ý chính là một sảnh tiệc phù hợp. Vậy làm thế nào để có được một sảnh tiệc phù hợp với tiệc tất niên? Mời quý doanh nghiệp cùng điểm qua những lưu ý khi lựa chọn sảnh cho tiệc tất niên ngay sau đây.

Không gian sảnh phù hợp số lượng khách mời

Để tổ chức một buổi tiệc tất niên hoàn chỉnh, các doanh nghiệp phải chi trả rất nhiều chi phí. Do đó, bạn cần cân nhắc không nên chi quá nhiều tiền để thuê một sảnh tiệc quá rộng. Một không gian quá rộng không những tốn nhiều kinh phí mà còn khiến không gian trở nên trống trải, thiếu điểm nhấn. Ngược lại, nếu vì tiết kiệm mà lựa chọn sảnh tiệc quá nhỏ sẽ khiến không gian tiệc trở nên chật hẹp, bí bách, gây khó chịu và tạo cảm giác không thoải mái cho khách mời.

Đến với Luxury Palace, bạn sẽ được nhân viên kinh doanh – với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề tư vấn sảnh tiệc phù hợp nhất với chủ đề, số lượng khách mời,… của buổi tiệc. Đặc biệt, doanh nghiệp còn được miễn phí hoàn toàn sảnh tiệc khi lựa chọn đặt tiệc với số lượng bàn nhất định tại trung tâm.

Bạn có thể xem thêm: Hoành tráng – Sự kiện “Khát Vọng Kim Cương”

Vị trí địa lý thuận lợi

Vị trí địa lý luôn là một lưu ý quan trọng khi lựa chọn sảnh tiệc tất niên. Bạn nên chọn những địa điểm có giao thông thông thoáng, ít xảy ra tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm. Người tổ chức sự kiện có thể ưu tiên các trung tâm hội nghị nằm trên những con đường lớn, dễ tìm kiếm. Việc này sẽ giúp khách mời tiết kiệm được nhiều thời gian và tham gia tiệc với tâm trạng thoải mái nhất.

Bạn có thể gửi kèm thư mời kết hợp bản đồ mini sảnh tiệc để khách mời dễ dàng tìm được địa điểm diễn ra tiệc tất niên. Tuy đây là một chi tiết nhỏ nhưng chắc chắn điều này sẽ giúp bạn trở nên tinh tế hơn, ghi điểm trong mắt khách mời.

Trang trí sảnh tiệc và lobby

Phong cách trang trí sảnh cũng là một trong những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn sảnh tiệc. Hầu hết các trung tâm đều có phong cách trang trí riêng, khách hàng cần dựa trên chủ đề tiệc tất niên của mình để lựa chọn phong cách phù hợp nhất.

Trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace với lối kiến trúc hoàng gia sang trọng. Mỗi góc tại “cung điện” đều là một khu vực check- in thần thánh nhất dành cho quan khách. Mỗi sảnh tiệc đều được xây dựng với trần nhà cao, thoáng kết hợp với đèn chùm và ánh sáng vàng tạo nên không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Sân khấu, âm thanh & ánh sáng

Để buổi tiệc diễn ra tốt đẹp nhất, người tổ chức sự kiện cần lưu ý các yếu tố về sân khấu, âm thanh, ánh sáng. Hầu hết các phần lễ quan trọng đều được diễn ra trên sân khấu, do đó người tổ chức sự kiện cần lựa chọn sảnh tiệc có sân khấu rộng, đủ chỗ cho các vật dụng phục vụ tiệc tất niên doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khi chọn sảnh doanh nghiệp cũng cần cân nhắc sảnh tiệc đủ rộng, đầy đủ các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng để các tiết mục trình diễn văn nghệ được diễn ra hoàn hảo nhất.

sảnh tiệc hội nghị

Bạn có thể quan tâm: Tiệc sang trọng tại Luxury Palace

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn sảnh cho tiệc tất niên. Chúng tôi hy vọng quý khách có một bữa tiệc tuyệt vời. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…