3 LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ
Tiệc thôi nôi của bé là một sự kiện vô cùng quan trọng, nó không những là dịp để bố mẹ ra mắt con mình với những người xung quanh mà còn là cột mốc đánh dấu khoảng thời gian 1 năm chào đời của thiên thần nhỏ. Vậy các ông bố, bà mẹ nên làm gì để con mình có một buổi tiệc thật ý nghĩa và vui vẻ. Cùng Luxury Palace tìm hiểu 3 điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé nhé.
Lập kế hoạch và dự trù ngân sách
Trước khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, một trong những điều bố mẹ không thể bỏ qua chính là một kế hoạch. Một kế hoạch cụ thể và chi tiết sẽ giúp bậc phụ huynh kiểm soát được các công việc cần chuẩn bị và dự trù ngân sách tổng thể. Chính điều đó sẽ giúp tiệc thôi nôi của bé sẽ diễn ra trọn vẹn hơn.
Trong bảng kế hoạch, bố mẹ cần xác định được: Địa điểm tổ chức, số lượng khách mời, thực đơn tiệc thôi nôi và cách trang trí mong muốn.
Lựa chọn địa điểm
Hiện nay, các trung tâm hội nghị và nhà hàng tổ chức tiệc ngày càng nhiều. Chính vì vậy, việc tìm kiếm và lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc cho bé là điều không quá khó khăn.
Sảnh tiệc tham khảo: Sảnh tiệc lại Luxury Palace
Tuy nhiên, bậc phụ huynh cũng cần lưu ý những vấn đề sau:
- Dịch vụ trang trí: Các trung tâm và nhà hàng thường có cách set up tiệc riêng. Tuy nhiên, nếu bố mẹ có mong muốn mang đến cho thiên thần nhỏ của mình một không gian theo chủ đề nhất định thì đừng ngần ngại đề xuất với địa điểm tổ chức.
- Hoạt náo viên: Tiệc thôi nôi sẽ càng vui vẻ và trọn vẹn hơn khi có sự góp mặt của một hoạt náo viên. Chính vì thế, bố mẹ có thể cân nhắc thuê một hoạt náo viên để gia tăng sự nhộn nhịp cho tiệc thôi nôi của thiên thần nhỏ.
Thực đơn tiệc thôi nôi
Khi lựa chọn thực đơn, bố mẹ có thể lựa chọn thực đơn theo sở thích tuy nhiên cần tuân thủ nguyên tắc chuyển vị với thứ tự sau: Món khai vị, món chính, món tráng miệng.
Trên đây là 3 lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé mà Luxury Palace đề xuất cho thiên thần nhỏ của bạn. Luxury Palace xin chúc thiên thần nhỏ một buổi tiệc vui vẻ và ý nghĩa.
Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để tạo nên buổi tiệc sang trọng và ý nghĩa nhất!