3 LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ

Tiệc thôi nôi của bé là một sự kiện vô cùng quan trọng, nó không những là dịp để bố mẹ ra mắt con mình với những người xung quanh mà còn là cột mốc đánh dấu khoảng thời gian 1 năm chào đời của thiên thần nhỏ. Vậy các ông bố, bà mẹ nên làm gì để con mình có một buổi tiệc thật ý nghĩa và vui vẻ. Cùng Luxury Palace tìm hiểu 3 điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé nhé.

Lập kế hoạch và dự trù ngân sách

Trước khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé, một trong những điều bố mẹ không thể bỏ qua chính là một kế hoạch. Một kế hoạch cụ thể và chi tiết sẽ giúp bậc phụ huynh kiểm soát được các công việc cần chuẩn bị và dự trù ngân sách tổng thể. Chính điều đó sẽ giúp tiệc thôi nôi của bé sẽ diễn ra trọn vẹn hơn.

Trong bảng kế hoạch, bố mẹ cần xác định được: Địa điểm tổ chức, số lượng khách mời, thực đơn tiệc thôi nôi và cách trang trí mong muốn.

Lựa chọn địa điểm

Hiện nay, các trung tâm hội nghị và nhà hàng tổ chức tiệc ngày càng nhiều. Chính vì vậy, việc tìm kiếm và lựa chọn một địa điểm tổ chức tiệc cho bé là điều không quá khó khăn.

Sảnh tiệc tham khảo: Sảnh tiệc lại Luxury Palace

Tuy nhiên, bậc phụ huynh cũng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Dịch vụ trang trí: Các trung tâm và nhà hàng thường có cách set up tiệc riêng. Tuy nhiên, nếu bố mẹ có mong muốn mang đến cho thiên thần nhỏ của mình một không gian theo chủ đề nhất định thì đừng ngần ngại đề xuất với địa điểm tổ chức.

  • Hoạt náo viên: Tiệc thôi nôi sẽ càng vui vẻ và trọn vẹn hơn khi có sự góp mặt của một hoạt náo viên. Chính vì thế, bố mẹ có thể cân nhắc thuê một hoạt náo viên để gia tăng sự nhộn nhịp cho tiệc thôi nôi của thiên thần nhỏ.

Thực đơn tiệc thôi nôi

Khi lựa chọn thực đơn, bố mẹ có thể lựa chọn thực đơn theo sở thích tuy nhiên cần tuân thủ nguyên tắc chuyển vị với thứ tự sau: Món khai vị, món chính, món tráng miệng.

Trên đây là 3 lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé mà Luxury Palace đề xuất cho thiên thần nhỏ của bạn. Luxury Palace xin chúc thiên thần nhỏ một buổi tiệc vui vẻ và ý nghĩa.

Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để tạo nên buổi tiệc sang trọng và ý nghĩa nhất!

 

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…