GIẢI ĐÁP NHỮNG BĂN KHOĂN THƯỜNG GẶP KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CỦA DOANH NGHIỆP

Bạn đang có dự định tổ chức một hội nghị sang trọng, hoành tráng và để lại dấu ấn khó phai cho những khách mời đến tham dự? Tuy nhiên, lại chưa có kinh nghiệm và bị bủa vây bởi sự băn khoăn…

Hiểu được điều đó, Luxury Palace sẽ mang đến cho bạn chiếc chìa khóa vàng giải đáp những băn khoăn thường gặp khi tổ chức hội nghị của doanh nghiệp để biến mọi thử thách thành cơ hội tỏa sáng.

1. Chiến lược khởi đầu: Xác định mục tiêu và đối tượng khách mời

Ngay từ đầu, các mục tiêu của hội nghị cần đước xác định rõ ràng, cụ thể. Thông qua giải đáp các câu hỏi như: Hội nghị muốn đạt được điều gì? Hội nghị sẽ tạo ra những thay đổi gì? Ai sẽ được hưởng lợi từ hội nghị?… Nhờ vào việc xác định số lượng, quy mô khách mời tham dự sẽ tạo ra sự thuận tiện cho quá trình thực hiện hội nghị sau này.

Bên cạnh đó, quý doanh nghiệp cần đưa ra giải pháp để mời và thu hút khách đến tham dự hội nghị. Gửi thư trực tiếp hoặc thư điện tử, quảng bá hội nghị qua các kênh phù hợp, mời diễn giả uy tín, cung cấp ưu đãi khi đến tham dự…

Đối tượng tham gia cần phù hợp với mục tiêu

2. Chinh phục mọi giác quan: Địa điểm và thời gian

Khi lựa chọn địa điểm tổ chức doanh nghiệp không nên bỏ qua các yếu tố: Vị trí, sức chứa, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ. Các trung tâm hội nghị nằm tại vị trí sầm uất, gần các tuyến giao thông quan trọng sẽ giúp kết nối người tham dự và tiết kiệm thời gian di chuyển.

Bên cạnh đó, hãy ưu tiên những địa điểm mang kiến trúc độc đáo, hòa quyện cùng sự tinh tế để đem đến trải nghiệm độc nhất.

Tránh “giờ cao điểm” dẫn đến tình trạng ùn tắc và hạn chế tổ chức hội nghị cùng lúc với các sự kiện lớn khác trong khu vực để thu hút khách tham dự hiệu quả.

Luxury Palace – trung tâm hội nghị uy tín tại Gò Vấp sở hữu đa dạng mô hình sảnh tiệc. Kiến trúc sang trọng với sức chứa linh hoạt lên đến 1500 khách.

Sảnh hội nghị rộng lớn, sang trọng tại Luxury Palace

3. Công thức “chế biến” bài bản: Lập kế hoạch, ngân sách và nội dung

Kế hoạch, ngân sách và nội dung là những băn khoăn thường gặp phải của doanh nghiệp. Khi lên kế hoạch tổ chức hội nghị, ngoài hai bước nêu trên doanh nghiệp cần liệt kê các hạng mục, người phụ trách và chi phí phù hợp.

Các hạng mục: Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, thiết kế hình ảnh, nội dung, thiết bị cần thiết, người đảm nhiệm theo dõi sát sao quá trình thực hiện. Sau khi hoàn tất quá trình lập kế hoạch bạn có thể dễ dàng đưa ra tổng quan về ngân sách.

Nội dung cuộc hội nghị trước hết phải đảm bảo tính chuyên môn cao, lồng ghép theo thứ tự bài bản, hợp lí. Tạo dựng các tình huống tương tác với khách mời: diễn giả trao đổi thông tin, tiết mục văn nghệ, thảo luận chia sẻ quan điểm sôi nổi… giúp chương trình diễn ra một cách “mượt mà”.

“Bí quyết giữ nhiệt” cho chương trình

4. Cộng tác uy tín: Logistics và dịch vụ

Lựa chọn nhà cung cấp logistics và dịch vụ uy tín sẽ giúp tiết kiệm 15% chi phí hội nghị. “Bí kíp” là hãy quan tâm đến chất lượng dịch vụ như ăn uống, chỗ ở, di chuyển, âm thanh, ánh sáng… trong quá tìm kiếm đối tác.

Sự kiện cần được điều phối để mọi thứ diễn ra nhịp nhàng, đảm bảo an ninh trật tự cũng như y tế cho sự kiện, tạo môi trường an toàn cho khách mời.

5. “Kết màn” thành công: Đánh giá và rút kinh nghiệm

Để giải quyết những băn khoăn về hiệu quả của chương trình, thu thập ý kiến khách mời là bước thiết yếu giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả và đảm bảo chương trình phù hợp với mục tiêu ban đầu.

Việc thu thập có thể được thực hiện qua phiếu khảo sát, phỏng vấn để đánh giá mức độ hài lòng của khách mời về nội dung, dịch vụ…

Thông qua các đánh giá trực quan, doanh nghiệp có thể chắt lọc thông tin, rút kinh nghiệm: Phân tích ưu, nhược điểm để hoàn thiện kế hoạch cho những sự kiện sau.

Chúng tôi hy vọng rằng việc giải đáp những băn khoăn thường gặp khi tổ chức hội nghị của doanh nghiệp đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị và hữu ích. Luxury Palace hân hạnh trở thành người bạn đồng hành cho quý doanh nghiệp trong những ngày trọng đại. Hãy để chúng tôi chinh phục và nâng tầm giá trị doanh nghiệp của bạn.

 

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…