HÓA NAM THẦN VỚI XU HƯỚNG VEST 2020

Trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời, không chỉ các cô dâu kì công chuẩn bị cho một vẻ ngoài lộng lẫy mà các chú rể cũng đặc biệt quan tâm làm sao có thể chỉn chu nhất, lịch lãm nhất khi sánh đôi bên nàng công chúa xinh đẹp của đời mình.

Bạn đau đầu vì không biết đâu là mẫu vest ưng ý. Bạn đang loay hoay tìm kiếm bộ trang phục hóa thân thành chàng hoàng tử trong đám cưới cổ tích của chính mình. Đừng lo lắng nhé vì Luxury Palace sẽ gợi ý giúp bạn các xu hướng vest đang làm mưa làm gió trong mùa cưới 2018 này.

Vest đen lịch lãm

Với gam màu đen chưa bao giờ lỗi mốt, vest đen luôn mang đến cho chú rể sự sang trọng và lịch lãm trong từng cử chỉ. Được đánh giá là tone màu “thân thiện” với mọi vóc dáng và là kiểu vest “tông xuyệt tông” với mọi kiểu váy cô dâu, có thể nói vest đen là sự lựa chọn an toàn nhất cho các tân lang.

Vest xanh thanh lịch

Sự lịch lãm tạo nên sức hút của người đàn ông. Và chiếc vest xanh navy chất cổ điển chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông thanh lịch. Chút xanh navy thanh lịch của vest chú rể bên sắc trắng tinh khôi từ váy cô dâu chắc hẳn là sự kết hợp trên cả tuyệt vời của cặp đôi trong thời khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời.

Vest màu sáng trẻ trung

Với các chú rể yêu thích sự trẻ trung , tươi mới thì chiếc áo vest với những gam màu bắt mắt như: trắng, kem, xanh lơ…là sự lựa chọn tuyệt vời.

Vượt xa các khuôn khổ truyền thống, mang màu sắc hiện đại vào hôn lễ của mình, những chú rể như thế chắc hẳn vô cùng sành điệu và cá tính phải không nào.

Vest kẻ độc đáo

Nhàm chán với những chiếc vest một tông màu đơn điệu thì xu hướng vest kẻ caro độc đáo đang thịnh hành sẽ không khiến các tân lang thất vọng. Chút giản dị, hoài cổ hòa quyện với nét độc đáo, phá cách của bộ vest không thể không khiến các chú rể yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các chú rể đã chọn cho mình bộ vest để hóa thân thành chàng hoàng tử sánh đôi cùng nàng công chúa kiều diễm trong ngày tuyệt vời nhất của cuộc đời chưa? Nếu có hãy tiết lộ với Luxury Palace nhé!

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…