WEDDING CEREMONY – TIỆC CƯỚI LÃNG MẠN 2023

Hiện nay, ngày càng nhiều xu hướng cưới rộ lên để thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của các cặp đôi yêu thích sự đổi mới và khác biệt. Điển hình là xu hướng tổ chức Wedding Ceremony, trong những năm trở lại đây xu hướng cưới này dần được nhiều đôi trẻ biết đến và ưa chuộng. Vậy Wedding Ceremony là gì và chúng có khác biệt như thế nào với lễ cưới truyền thống? Dâu rể hãy cùng Luxury Palace tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Wedding Ceremony

Wedding Ceremony còn được gọi là Ceremony hay lễ Thề Nguyền, đây là một trong những loại hình tiệc cưới được ưa chuộng và yêu thích bật nhất tại các nước phương Tây. Chúng là giây phút thiêng liêng chứng kiến khoảnh khắc cô dâu chú rể chính thức về chung một nhà dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Quy mô Wedding Ceremony

Quy mô của Wedding Ceremony giống như một bữa tiệc gia đình, chỉ khoảng từ 30 – 50 người. Khách mời của lễ đều là người thân và bạn bè thân thiết với cô dâu chú rể. Chính vì vậy, buổi tiệc mang lại bầu không khí ấm cúng và hài hòa. Song, bạn phải là người mạnh mẽ, cá tính, sẵn sàng loại bỏ những vị khách không thật sự thân thiết thì tổ chức một Wedding Ceremony mới được thể hiện đúng ý nghĩa của chúng.

Nghi thức Wedding Ceremony

Khác với lễ cưới truyền thống, Lễ Thề Nguyền thường chỉ kéo dài từ khoảng 30 phút đến 1 tiếng với các nghi thức đơn giản như cô dâu chú rể trao lời thề nguyện, trao nhẫn cưới, trao nhau nụ hôn đầu tiên. Buổi lễ chỉ tập trung chủ yếu vào nhân vật chính của buổi lễ là cô dâu chú rể, chứ không đặt nặng về gia đình hay tiếp khách.

Phương thức tổ chức

Với số lượng khách mời ít thì Lễ Wedding Ceremony không đòi hỏi quá cao về địa điểm tổ chức, bạn có thể tổ chức tại nhà thờ, sân vườn, bờ biển, nhà hàng,… Hoặc bạn có thể lựa chọn một nơi mình thật sự yêu thích ở bất cứ đâu để diễn ra khoảnh khắc trọng đại này.

Wedding Ceremony không cần trang trí quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc cổng hoa đơn giản làm sân khấu, một lối đi và một vài hàng ghế để đảm bảo mọi khách mời có thể quan sát rõ nhất chứ không có bàn tiệc. Nếu bạn có điều kiện về tài chính, bạn có thể đầu tư trang trí để buổi tiệc thêm phần lung linh và lãng mạn.

Tiệc chiêu đãi Wedding Ceremony

Tiệc chiêu đãi của Wedding Ceremony thường mang phong cách nhẹ nhàng, sang trọng. Các nước phương Tây thường lựa chọn tiệc đứng với bánh ngọt và champagne hoặc buffet đồ ăn nhẹ. Tiệc chiêu đãi của Wedding Ceremony cũng khá đơn giản, ít món, thường gồm đồ uống và 4 – 5 đồ ăn nhẹ.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Wedding Vow

Wedding Vow là lời thề nguyện mà cô dâu chú rể trao cho nhau trước khi trao nhẫn dưới chứng kiến của toàn thể người thân, bạn bè. Chúng có thể là những lời thề nguyện theo mẫu cổ điển, đơn giản như lời hứa sẽ gắn bó bên nhau trọn đời hoặc những lời thề nguyện độc đáo, sáng tạo mà cô dâu chú rể tự viết để gửi gắm cho nửa kia của mình.

Dù có là phương thức nào thì chúng đều xuất phát từ tình cảm chân thành, thể hiện sự trân trọng lẫn nhau và mong muốn cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình và đi hết đoạn đường còn lại.

Trên đây là một số điều Wedding Ceremory – tiệc cưới lãng mạn 2023 mà Luxury Palace muốn gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và chúc bạn có một hôn lễ thật tuyệt vời. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời nhất.

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…