TIẾT LỘ 5 PHONG CÁCH TRANG TRÍ ĐÁM CƯỚI THỊNH HÀNH DÀNH RIÊNG CHO BẠN

Không có niềm vui sướng nào sánh bằng việc hiện thực hóa lễ cưới của mình. Một đám cưới trọn vẹn sẽ đánh dấu cho cột mốc quan trọng nhất của mỗi cặp đôi. Bởi lẽ vậy, đó chính là dự án hạnh phúc nhất được hoàn thiện bởi cô dâu và chú rể. Hãy để Trung tâm tiệc cưới LUXURY PALACE tiết lộ 6 phong cách trang trí đám cưới thịnh hành dành riêng cho bạn.

1. Vintage/ Retro

Phong cách trên là sự giao thoa giữa nét đẹp hoài niệm cùng với cách bố trí bắt mắt nhưng cũng không kém phần tinh tế. Vintage/retro chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều cặp đôi trẻ yêu thích sự cổ điển, truyền thống.

Phong cách trang trí đám cưới vintage hướng đến sự xưa cũ, mang dấu ấn của thời gian, kết hợp cùng những gam màu nhạt, trung tính như: trắng, vàng, be, nude.

Nếu phong cách vintage hướng đến sự tinh tế, nhẹ nhàng thì phong cách retro lại mang đến sự phá cách, độc đáo. Phong cách này thường đi cùng với những gam màu sắc ấm áp, sặc sỡ, tươi sáng, vô cùng nổi bật.

Để tạo nên không gian tiệc cưới mang phong cách ấn tượng trên, bạn cần lựa chọn những đồ vật mang hơi hướng văn hóa, lịch sử, đặc trưng của các thập niên trước:

Bình sứ cao cấp, lót gỗ, khăn trải bàn họa tiết, giá nến cao…

Cặp đôi lựa chọn Cổ phục Việt – lưu giữ nét văn hóa truyền thống, hoài niệm

Hiện nay, phong cách này được các bạn trẻ Việt ứng dụng khá nhiều trong trang trí đám cưới. Những chất liệu truyền thống kết hợp cùng các gam màu sắc đặc trưng được cài cắm tinh tế. Thông qua trang phục, hoa trang trí đám cưới, đồ vật trưng bày, cách trang trí bàn thờ, thức quà được gói ghém tỉ mỉ…một đám cưới thuần Việt xưa được tái hiện đẹp như tranh.

Những đồ vật trưng bày đều mang màu sắc bắt mắt đi cùng với các ý nghĩa riêng biệt

Đám cưới mang đến cảm giác thanh lịch, lãng mạn tạo nên dấu ấn cho các khách mời đến tham dự. Đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của quá khứ thông qua các món đồ vật trang trí quanh không gian và trên bàn tiệc.

Tone màu trung tính được ứng dụng triệt để

2. TROPICAL (Phong cách nhiệt đới)

Phong cách Tropical là một trong những phong cách trang trí đám cưới nổi bật trong vô số các phong cách hiện nay. Nguồn cảm hứng tạo nên phong cách này đó chính là những miền đất nhiệt đới với màu xanh mát của cây cối, sự bất tận của bầu trời, biển cả. Hòa mình trong không gian thiên nhiên sẽ đem đến cho khách mời và cô dâu, chú rể sự thoải mái, gắn kết.

Mang trên mình nét đẹp của sự trẻ trung, tươi mới nên dù khởi điểm tại Châu Âu nhưng phong cách trang trí này đã lan tỏa mạnh mẽ đến Việt Nam. Trái ngược lại với những hình ảnh thường thấy như: tòa nhà cao trọc trời, các đồ vật được tinh chế bằng kim loại… Nhiều bạn trẻ Việt đã lựa chọn phong cách tropical để được hòa mình vào thế giới khác, tái tạo nguồn năng lượng để trở nên hạnh phúc hơn.

Màu sắc của phong cách này chính là điểm nhấn tạo nên sự độc đáo, riêng biệt

Đặc trưng của phong cách này đó là: cây cọ, cây dừa, cây chuối cảnh…; vật liệu: gỗ tếch, liễu gai, mây hoặc cỏ biển…

3. BOHEMIAN – Phong cách tự do, phóng khoáng

Đây là phong cách còn được biết đến với cái tên Boho, Bohemian hướng đến cảm giác mộc mạc, phóng khoáng và thu hút. Trang trí đám cưới theo phong cách Boho là sự kết tinh đầy mê hoặc giữa nghệ thuật và tự nhiên. Chất liệu trang trí thưởng được sử dụng là: lụa, ren, len, macrame. Cùng với tông màu chủ đạo như: xanh, nâu, be, hồng nhạt… Những cặp đôi yêu thích sự tự do, mong muốn thể hiện cái tôi riêng thường lựa chọn phong cách này. Nó tạo nên sự sang trọng mới lạ và mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người tham dự.

Các loại hoa được sử dụng: hoa cỏ tự nhiên, hoa dại, hoa hướng dương, hoa đồng tiền, hoa cúc, lá cây xanh để trang trí.

Trang trí đám cưới phong cách Bohemian

Không gian lý tưởng để tổ chức đám cưới Bohemian là ngoài trời, trong vườn, hoặc bãi biển. Kết hợp cùng bàn ghế được làm bằng gỗ, dreamcatcher, thảm dệt…

4. WHIMSICAL /SPARKLING – Lấp lánh và huyền ảo

Phong cách trang trí đám cưới Whimsical/Sparkling được ví như vẻ đẹp lấp lánh, hào nhoáng của các câu truyện cổ tích. Với việc chú trọng các chi tiết lãng mạn, phong cách này sẽ tạo nên không gian đám cưới mang đậm chất mơ mộng và kỳ diệu.

Để tạo nên không gian tiệc mang phong cách này, các cặp đôi cần lựa chọn những địa điểm có hệ thống thiết bị hiện đại. Hiệu ứng từ đèn, màn hình LED, âm thanh sẽ góp phần biến không gian trở nên choáng ngợp. Tông màu chủ đạo thường là các sắc màu sặc sỡ như hồng, vàng, tím, trắng, bạc, xanh… Phong cách trang trí đám cưới Whimsical/Sparkling không chỉ làm cho buổi tiệc trở nên đặc biệt và lộng lẫy, mà còn mang lại cảm giác ngọt ngào cho cặp đôi và khách mời tham dự.

Vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng khiến khách mời không thể rời mắt

Bàn ghế được sử dụng mang thiết kế thanh mảnh, sắc nét. Kết hợp với đó là đèn chùm pha lê, bong bóng, nến lung linh. Do các yêu cầu về mặt kĩ thuật cao, không gian lý tưởng để tổ chức đám cưới Whimsical/Sparkling là trong nhà, với sảnh tiệc rộng rãi và ánh sáng tốt.

5. FLORAL – phong cách rừng hoa lãng mạn

Phong cách trang trí đám cưới Floral là một trong những phong cách được ưa chuộng nhất. Đây là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho những cô dâu yêu thích sự nữ tính. Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên của hoa và sự sang trọng của nội thất sảnh tiệc, mỗi chi tiết đều góp phần tạo nên bữa tiệc cưới tươi mới, mềm mại.

Hoa sẽ là vật trang trí chiếm diện tích rộng lớn, được trưng bày đẹp mắt, tinh tế trên cổng tiệc, bàn gallery, bàn ăn, khu vực sân khấu… Tông màu chủ đạo thường là các sắc màu tươi sáng của hoa như hồng, trắng, tím, vàng và xanh lá cây. Phong cách trang trí đám cưới Floral không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tươi mới cho buổi tiệc, mà còn tạo ra cảm giác ấm áp và thân thiện, làm cho cặp đôi và khách mời tham dự cảm thấy gần gũi và hạnh phúc.

Đám cưới được trang trí như một khu vườn đầy hoa

Tone màu pastel được nhiều cô dâu yêu thích

Chúng tôi hy vọng rằng Tiết lộ 5 phong cách trang trí đám cưới thịnh hành dành riêng cho bạn đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị và hữu ích. LUXURY PALACE hân hạnh trở thành người bạn đồng hành cho quý doanh nghiệp trong những ngày trọng đại.

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…