BẮT TRỌN TỪNG KHOẢNH KHẮC – CHỌN CONCEPT CHO ALBUM ẢNH CƯỚI LÃNG MẠN

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình hạnh phúc lứa đôi. Để có được một album ảnh cưới lãng mạn và đầy ý nghĩa, việc lựa chọn concept phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Concept chính là chủ đề xuyên suốt cho toàn bộ bộ ảnh, thể hiện phong cách và cá tính riêng của cặp đôi. Đừng ngần ngại vẽ nên bức tranh đầy cảm xúc đó thông qua các concept sau: 

Concept cổ tích huyền diệu

Concept này lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích lãng mạn, với bối cảnh là những lâu đài nguy nga, khu vườn hoa rực rỡ hay những cánh rừng xanh mướt. 

Cô dâu sẽ hóa thân thành nàng công chúa mỹ miều, khoác lên mình chiếc váy cưới bồng bềnh, lộng lẫy. Sáng bước cùng nàng là chú rể cùng bộ vest lịch lãm tạo nên không gian mộng mơ.

Khung cảnh chụp hình mang nét đẹp thơ mộng, ngọt ngào

Concept bãi biển thơ mộng

Đại dương mênh mông luôn là biểu tượng cho sự vĩnh cửu và tình yêu nồng nàn. Concept chụp ảnh cưới tại biển là concept được nhiều cặp đôi lựa chọn. Phong cách này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cưới phóng khoáng và đầy cảm xúc. 

Các cặp đôi có thể lựa chọn chụp ảnh trên bờ cát trắng mịn, dưới tán dừa xanh rì rào hay trong khung cảnh hoàng hôn rực rỡ.

Cô dâu – chú rể như hòa mình vào thiên nhiên

 Concept cổ điển vintage

Concept cưới vintage mang đến cho album ảnh cưới của bạn một nét hoài cổ, lãng mạn và đầy tinh tế. 

Các cặp đôi có thể lựa chọn chụp ảnh tại những địa điểm mang đậm dấu ấn thời gian như những ngôi nhà cổ, quán cà phê vintage hay con hẻm rợp bóng cây xanh.

Trang phục cho concept này thường là những chiếc váy cưới ren trắng, vest cổ điển hay những bộ jumpsuit thanh lịch. Cô dâu và chú rể sẽ được trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp từng đường nét khuôn mặt.

Chụp vintage đi cùng với trang phục và kiểu trang điểm đặc trưng

Concept đồng quê bình dị

Concept này mang đến cho album ảnh cưới của bạn một cảm giác mộc mạc, bình dị và đầy gần gũi. Tùy thuộc theo trải nghiệm của cô dâu và chú rể mỗi bộ ảnh sẽ có cách thể hiện khác nhau.

Các cặp đôi có thể lựa chọn chụp ảnh tại những cánh đồng hoa, vườn trái cây hay những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh. Trang phục cho concept này thường là những chiếc váy cưới đơn giản, nhẹ nhàng cùng sơ mi trắng và quần jean cho chú rể.

Mang đến hình ảnh tự nhiên, vui vẻ

Concept Hàn Quốc nhẹ nhàng

Phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc đang trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và lãng mạn.

Phong cách Hàn Quốc chú trọng vào việc tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu chú rể. Với những gam màu pastel nhẹ nhàng, trang phục thanh lịch và bối cảnh đơn giản, album ảnh cưới của bạn sẽ toát lên vẻ đẹp thanh tao và tinh tế.

Phong cách nhẹ nhàng, tinh tế chú trọng vào cặp đôi thay vì bối cảnh

Concept Châu Âu sang trọng

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, đẳng cấp. Phong cách lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc cổ kính, những thành phố hoa lệ và những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của châu Âu. Nhờ vào đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp album ảnh cưới của bạn sẽ như bước ra từ thế giới hoàng gia

Phong cách nhẹ nhàng, tinh tế của cặp đôi tại Luxury Palace

Concept tạp chí thời trang

Phong cách chụp ảnh cưới thời trang giúp các cặp đôi thể hiện được sự sáng tạo, phá cách và cá tính riêng của mình.

Cô dâu và chú rể sẽ hóa thân thành những fashionista thực thụ trong ngày trọng đại. Vượt khỏi khuôn khổ ảnh cưới truyền thống, concept tạp chí thời trang bắt trọn khoảnh khắc ấn tượng và tạo nên bộ ảnh triệu like.

Phong cách đại diện cho sự sáng tạo, phá cách

Concept cổ phục thuần Việt

Ngày nay, concept này đang là xu hướng được nhiều cặp đôi yêu thích bởi sự độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc. Lựa chọn concept cổ phục thuần Việt, bạn sẽ có cơ hội được khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống lộng lẫy.

Cặp đôi được hóa thân thành những nàng thơ, chàng hoàng tử bước ra từ trong tranh, và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại một cách nên thơ và đầy ý nghĩa.

Áo dài cho cô dâu mang nét đẹp người phụ nữ Việt duyên dáng

Bất kể bạn lựa chọn concept nào, điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy vui vẻ và tự tin khi thực hiện. Hãy để những bức ảnh cưới lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại của bạn và trở thành kỷ niệm đẹp mà bạn và gia đình có thể trân trọng mãi về sau.

Luxury Palace chúc bạn có một bộ ảnh cưới đẹp và ưng ý!

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…