10 CHỦ ĐỀ TIỆC CƯỚI HOT NHẤT HIỆN NAY (P1)

Tiệc cưới chính là ngày trọng đại của mỗi cặp đôi. Thế nhưng giờ đây, việc tổ chức lễ cưới bình thường đã không còn thỏa mãn được sức sáng tạo và niềm yêu cái đẹp của các cặp đôi. Chính vì vậy, hãy cùng Luxury Palace điểm qua “Top 10 chủ đề cưới hot nhất hiện nay” để tìm cho mình một chủ đề cưới độc đáo phù hợp với bản thân mình nhé.

1. Vintage

Tiệc cưới Vintage là gì?

Tiệc cưới Vintage là một buổi tiệc được trang trí mang đậm phong cách hoài cổ. Ta sẽ sử dụng những vật dụng xưa cũ làm chủ đạo để tạo nên một không gian ấm cúm và sang trọng.

Làm thế nào để tổ chức đám cưới Vintage?

Một đám cưới phong cách Vintage sẽ được tạo nên từ sự kết hợp của hoa, vật dụng hoài cổ, màu sắc, âm thanh và ánh sáng.

Được tạo nên từ những gam màu trung tính như: Be, vàng đồng, pastel,… Đám cưới Vintage khiến người tham dự cảm thấy ấm cúm nhưng không kém phần sang trọng.

Hoa sử dụng trong trong tiệc sẽ tùy vào sở thích cá nhân của dâu rể. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những loại hoa có màu sắc sặc sỡ. Thay vào đó, bạn có thể chọn những loại hoa đơn giản, bông nhỏ hoặc những chậu xương rồng để thêm phần sống động cho buổi tiệc của mình.

Một số vật dụng thời trước cũng sẽ giúp buổi tiệc của bạn thêm phần hoàn hảo. Bạn có thể điểm tô thêm những chiếc vali cũ, máy phát nhạc, radio,… để buổi tiệc của mình thêm xinh đẹp.

Đối với buổi tiệc chủ đề Vintage, một chút ánh sáng vàng lung linh hòa quyện cùng âm thanh du dương của nhạc cụ sẽ khiến không gian trở nên ấm áp và vô cùng thơ mộng.

Trang trí tiệc cưới Vintage

2. Rutic

Chủ đề tiệc thứ 2 Luxury Palace đề cập chính là Rustic. Tuy dễ bị nhầm lẫn với Vintage, thế nhưng Rustic cũng có cho mình những bản chất rất riêng. Nếu Vintage lấy sự hoài cổ là đặc trưng thì điểm nhấn của Rustic chính là sự mộc mạc, giản đơn của thiên nhiên.

Cách làm nên đám cưới chủ đề Rustic

Rustic lấy sự hài hòa mộc mạc của tự nhiên làm điểm nhấn, với gam màu nâu gỗ đặc trưng. Tiệc Rustic thường được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa hoa tươi, bàn gỗ, thủy tinh và vải thô.

Tuy đơn giản, mộc mạc là vậy thế nhưng tiệc Rustic vẫn mang cho mình nét sang trọng khó cưỡng. Một số gợi ý cho tiệc Rustic thêm phần sang trọng như:

  • Làm cổng chào với các loài hoa hoa hồng Ecuador, hoa mẫu đơn, hoa lan, hoa thiên điểu,… hoặc nếu dùng hoa khô, hãy chọn các loại hoa khô sang trọng như hoa oải hương, hoa phalaris, hoa baby,…
  • Gắn lên ghế những vật dụng trang trí như cành cây, hoa tươi, vải voan, số ghế ghi trên vải thô,…
  • Sử dụng chất liệu gỗ: Bàn gỗ, ghế gỗ, khung ảnh gỗ,….

Bạn có thể xem thêm: Rustic xu hướng tiệc cưới phổ biếnTrang trí tiệc Rustic

3. Phong cách cung điện lộng lẫy

Mọi cô dâu đều muốn mình là một nàng công chúa bước trong tòa cung điện nguy nga, lộng lẫy. Chính vì vậy, đám cưới theo chủ đề cung điện đến nay vẫn chưa bao giờ hết hot.

Cách làm nên chủ đề cung điện trong đám cưới

Đám cưới chủ đề cung điện là đám cưới được tổ chức trong không gian sang trọng, lộng lẫy. Với gam màu trắng và trung tính là chủ đạo, không gian được tạo nên từ nến và  pha lê này sẽ khiến đôi tân giai nhân càng thêm phần hoàn hảo.

Những yếu tố làm nên một đám cưới chủ đề cung điện hoàn hảo:

Địa điểm

Trước tiên, để có chủ đề cung điện hoàn hảo nhất thì yếu tố địa điểm chính là điều không thể thiếu. Địa điểm tổ chức cần rộng rãi, nguy nga như một tòa cung điện thực thụ cả về nội thất lẫn thiết kế không gian.

Trang trí

  • Màu sắc: Tiệc cưới phải có sự hài hòa giữa sắc màu không gian và trang phục của cô dâu chú rể. Một số màu sắc bao trùm không gian xu hướng hiện nay như: xanh dương, vàng, trắng hồng, tím,….Ngoài màu sắc chủ đạo, màu sắc phụ như đèn chùm cũng cần lưu ý để tạo nên một không gian tiệc cưới tuyệt vời nhất.
  • Pha lê: Pha lê là một phụ kiện tuyệt vời giúp buổi tiệc của bạn thêm lộng lẫy và tuyệt vời hơn. Phụ kiện pha lê  rủ dài có thể kết hợp với chân đèn cổ điển hoặc hoa tươi để tăng phần sang trọng cho buổi tiệc.
  • Hoa tươi: Hoa tươi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong buổi tiệc. Chúng được sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau như cổng hoa, sân khấu, bàn tiệc,…Chúng giúp không gian buổi tiệc thêm phần lộng lẫy cùng dễ chịu bởi hương thơm thoang thoảng, ngọt ngào. Một số loài hoa thường được sử dụng như hoa Lan, hoa Hồng, Tường Vi,…..

Trên đây là “10 CHỦ ĐỀ TIỆC CƯỚI HOT NHẤT HIỆN NAY (P1)” mà Luxury Palace đề cử đến bạn. Cùng đón chờ phần 2 và đừng quên Luxury Palace sẽ đồng hành cùng bạn tổ chức nên một đám cưới hoàn hảo nhất.

Bạn có thể xem thêm: Phóng sự cưới Luxury Palace

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…