3 YẾU TỐ TẠO LỄ RA MẮT SẢN PHẨM THÀNH CÔNG

Lễ ra mắt sản phẩm xưa nay luôn là sự kiện quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Đây là thời điểm sản phẩm chính thức ra mắt trên thị trường. Do đó, các doanh nghiệp thường chuẩn bị một kế hoạch hết sức chỉnh chu để có một buổi lễ thành công nhất. Vậy, doanh nghiệp cần tập trung trọng tâm vào những yếu tố nào? Cùng Luxury Palace tìm hiểu 3 yếu tố tạo lễ ra mắt sản phẩm thành công.

Chủ đề, ý tưởng chương trình

Chủ đề tiệc, ý tưởng chương trình là khâu chuẩn bị quan trọng nhất dù ở bất kỳ bữa tiệc nào. Chúng sẽ bao gồm tất cả những gì được thể hiện xuyên suốt từ đầu đến hết chương trình. Chủ đề và ý tưởng của chương trình sẽ được thể hiện qua cách trang trí, cách thiết kế, bố cục và màu sắc…Đây là những thứ sẽ xuất hiện trong tầm mắt của khách mời tham dự sự kiện.

Chúng cũng sẽ bao gồm những vấn đề nhỏ nhất như âm thanh, ánh sáng,… của buổi tiệc. Do đó để buổi tiệc diễn ra thuận lợi nhất, bạn cần lưu ý kể cả những vấn đề nhỏ nhất.

tổ chức sự kiện

Nhân sự

Sự kiện ra mắt sản phẩm chính là bàn đạp đầu tiên để đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần tổ chức một cách chỉnh chu và không để xảy ra bất kỳ sai sót nhỏ nào, ấn tượng đầu tiên từ xưa đến nay đều vô cùng quan trọng. Do đó, doanh nghiệp cần một đội ngũ nhân sự thực sự chuyên nghiệp, có đầy đủ bản lĩnh, kỹ năng và kinh nghiệm để sự kiện diễn ra thành công nhất.

Một số thành phần quan trọng về nhân sự cần lưu ý như:

MC Chương trình

MC là nhân tố vô cùng quan trọng, họ là người trình bày trực tiếp với khách mời trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Doanh nghiệp nên lựa chọn những MC chuyên về sự kiện ra mắt sản phẩm mới để có kinh nghiệm xử lý các tình huống ngoài kế hoạch, đồng thời tương tác và điều phối tốt chương trình. Trong sự kiện, doanh nghiệp có thể chọn 1 hoặc 2 MC để cùng điều phối hài hòa chương trình.

Gương mặt đại diện

Một sản phẩm mới khi ra mắt cần tạo điểm nhấn để thu hút sự chú ý. Do đó bạn có thể lựa chọn những KOLs phù hợp với hình ảnh sản phẩm trở thành người đại diện thương hiệu của mình. Những KOLs này là gương mặt đại diện mà khi nhìn thấy họ chúng ta sẽ nghĩ ngay tới sản phẩm mà họ đại diện. Do đó, bạn cần thuê những người nổi tiếng, KOLs…để thu hút báo chí, các đối tượng khách hàng tiềm năng từ đó sản phẩm sẽ nổi tiếng hơn.

Nhân sự chạy sự kiện

Nhân sự phục vụ cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới cần phải đủ về chất cũng như lượng và phải thật chuyên nghiệp. Nếu đội ngũ nhân viên của bạn không được đảm bảo, tốt nhất nên sử dụng nguồn nhân sự của bên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Tiết mục biểu diễn nghệ thuật

Để tránh cảm giác mệt mỏi và nhàm chán cho khách mời, doanh nghiệp nên đan xen những tiết mục biểu diễn nghệ thuật giữa các bài giới thiệu và phát biểu để không khí sự kiện trở nên nhẹ nhàng, giúp khách mời thư giãn hơn sau khi tiếp nhận các thông tin về sản phẩm.

Trên đây là Top điều cần biết khi tổ chức lễ vinh danh. Luxury Palace hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

 

 

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…