5 TIPS HAY CHO ĐÁM CƯỚI MÙA HÈ

Mùa hè là một trong những khoảng thời gian lý tưởng được nhiều cặp đôi ưa chuộng tổ chức ngày trọng đại của mình. Cùng Luxury Palace điểm qua những tips hay cho đám cưới mùa hè để có cho mình một hôn lễ tuyệt vời nhất nhé.

Chọn địa điểm phù hợp

Tip đầu tiên khi tổ chức tiệc cưới vào mùa hè là đầu tư vào việc lựa chọn một địa điểm phù hợp. Thời tiết mùa hè thường nóng và hanh khô, do vậy khi chọn địa điểm bạn cần hết sức lưu ý. Một địa điểm phù hợp sẽ giúp buổi tiệc của bạn diễn ra thoải mái và tốt đẹp.

Tiệc cưới ngoài trời

Không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ đem đến nguồn ánh sáng tự nhiên dễ chịu, giúp cho những tấm hình của tiệc cưới thêm lung linh. Bên cạnh đó, không gian tiệc ngoài trời gần gũi với thiên nhiên cũng khiến tâm trạng của người tham dự dễ chịu và thoải mái hơn.

Bạn có thể chọn một nơi có hồ bơi, gần biển, công viên… để tổ chức ngày trọng đại của mình.

Tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới tại nhà hàng, trung tâm tiệc cưới

Đối với địa điểm tổ chức là nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, cặp đôi nên ưu tiên chọn những địa điểm có quy mô vừa, lớn, thoáng mát tránh những nơi có không gian hẹp, bí bách dễ gây cảm giác khó chịu cho khách mời.

Luxury Palace là địa điểm tổ chức tiệc cưới trọn gói cao cấp tại Quận Gò Vấp. Trung tâm sở hữu sảnh tiệc có sức chứa lên đến 1500 khách. Với lối thiết kế mang phong cách tân cổ điển, mỗi góc tại trung tâm đều được chăm chút tỉ mỉ để khách hàng có thể check-in và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa tại đây.

Trung tâm sở hữu hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đặc biệt là hệ thống máy lạnh được lắp đặt khắp tòa nhà luôn tạo không gian mát mẻ và tươi mát cho khách dự tiệc vào mùa hè.

Lễ cưới tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace

Trang trí tiệc cưới ấn tượng

Có rất nhiều phong cách trang trí cho tiệc cưới mùa hè, bạn có thể tham khảo 2 phong cách là Greeneny và colorful.

Greenery

Greenery là phong cách trang trí tiệc cưới lấy sự tươi tốt của hoa lá tự nhiên làm chủ đạo. Phong cách này thường được tổ chức ngoài trời, tuy nhiên trang trí tiệc cưới phong cách Greenery trong trung tâm tiệc cưới cũng là một lựa chọn tuyệt vời bởi cảm giác tự nhiên, thoải mái mà chúng mang lại.

Greenery thường được trang trí với gam màu xanh lá chủ đạo. Sắc xanh này đến từ hoa và lá tự nhiên mang đến cảm giác tươi mát cho ngày hè nóng bức.

Đối với hoa và lá, dâu rể hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Phong cách trang trí tiệc cưới greenery

Colorful

Colorful là phong cách trang trí tiệc cưới với những màu sắc nổi và tươi mới, chúng hướng đến sự trẻ trung, tươi mới và tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ. Do vậy, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, năng động.

Tiệc cưới vào hè của hai bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn khi biết cách tạo nên một không gian gian cưới sinh động, ấn tượng.

Tiệc cưới colorful rực rỡ mùa hè

Trang thiết bị kỹ thuật

Thời tiết hanh khô, oi bức chính là đặc trưng vốn có của mùa hè, khi dâu rể chọn trung tâm tiệc cưới cần phải chú ý đến trang thiết bị của sảnh cưới. Phải đảm bảo rằng, máy lạnh hoạt động tốt trong suốt thời gian tiệc diễn ra, âm thanh, ánh sáng hài hòa phù hợp với tông màu cưới.

Nếu tổ chức tiệc ngoài trời thì cần phải có động cơ tạo ra gió, máy phun sương tự động để làm cho bầu không khí trở nên dịu mát và nhẹ nhàng hơn.

Chọn thực đơn tiệc cưới

Thực đơn luôn là linh hồn của mọi buổi tiệc. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ thực đơn đãi tiệc, đặc biệt là vào mùa hè nóng bức. Bạn nên chọn thực đơn phù hợp với khẩu vị của đa số khách mời và không khí mùa hè. Thay vì chọn các món trong thực đơn quá nóng, quá cay, hay quá khô khan và dầu mỡ. Bạn nên chọn món ăn thanh mát và kèm thêm nhiều loại nước cho khách lựa chọn.

Ẩm thực là linh hồn của tiệc cưới mùa hè

Trang phục cưới phù hợp mùa hè

Đối với đám cưới mùa hè, đặc biệt là các tiệc ngoài trời cô dâu nên ưu tiên chọn những bộ váy có thiết kế đơn giản, gọn gàng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Đối với những nàng dâu yêu thích sự sexy, quyến rũ, bạn nên chọn những mẫu váy dạ hội có thiết kế gọn gàng, cắt xẻ sexy để tôn đường cong cơ thể nhưng vẫn không bị nóng bức vì quá rườm rà.

Còn đối với những nàng dâu yêu thích sự năng động, trẻ trung có thể chọn những thiết kế váy cưới ngắn để dễ dàng di chuyển trong ngày trọng đại của mình.

Như vậy, trung tâm tiệc cưới Luxury Palace đã điểm qua 5 tips hay cho đám cưới mùa hè. Luxury Palace chúc bạn có một hôn lễ hạnh phúc và thành công. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng cùng bạn, để tạo nên một hôn lễ trọn vẹn nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…