5 XU HƯỚNG CƯỚI HOT NHẤT 2020

Bạn chuẩn bị cưới vào năm tới 2020?

Chặng đường 2019 đã gần về đích, đây chính là lúc tìm kiếm 5 xu hướng cưới hot nht năm 2020.

Quà tng khách d đám cưới

Cá nhân hóa hộp quà tặng khách đến dự tiệc cưới là lựa chọn số 1 cho năm 2020, bạn sẽ khiến cho khách mời sung sướng, chìm đắm trong sự trân trọng bằng một hộp quà cảm ơn tại cửa đón khách. Hãy tạo ra sự mới mẻ trong cách tặng quà truyền thống và chắc chắn quà tặng cảm ơn sẽ ghi điểm đặc biệt trong mắt khách mời. Với những đám cưới châu Âu, phổ biến nhất là những giỏ quà hay những hộp quà được cá nhân hóa được chất đầy rượu vang, hoa, nến, ghi chú viết tay và thông tin đám cưới cho tất cả khách mời. Hãy cân nhắc cùng với budget để chọn ra món quà phù hợp với style cưới và cá tính của riêng bạn.

Rustic

Hãy nghĩ đến những đám cưới sân vườn, xà gỗ lớn, băng ghế trang trí, đèn lồng, những cành cây và vật dụng trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những bức hình tone màu nâu đỏ, tất cả đều trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới mà bạn muốn tự tay chuẩn bị, bạn có thể tự tay chuẩn bị đồ trang trí ở giữa bàn tiệc, vòng hoa thủ công, thiệp mời viết tay…

Những vật liệu truyền thống như ngọc trai và chuỗi hạt sẽ làm điểm nhấn với các thành phần tự nhiên, mộc mạc. Những dây leo dễ uốn có thể dùng để trang điểm tóc, dải buộc hay vòng đội đầu, được dự đoán là xu hướng của năm 2019.

Trang trí bng lông chim

Lông chim là chủ đề được sử dụng xoay quanh các thiết kế dành cho cô dâu trong nhiều mùa, nhưng xu hướng năm 2019 sẽ thêm vào những mảng khắc họa bằng lông chim dành cho tiệc cô dâu và mở rộng cho theme và trang trí đám cưới.

Không ch riêng màu trng

Màu trắng và trắng ngà không phải là những lựa chọn duy nhất dành cho cô dâu, xu hướng váy cưới của năm 2019 mang đến nhiều sắc màu hơn. Những tone màu sâm-panh và hồng nhạt trở nên rất phổ biến, và cô dâu sẽ khiến cho khách mời thực sự bất ngờ với những tone màu xanh dương, nhũ bạc hoặc nhũ vàng.

Thip cưới đc đáo

Thiệp cưới là ấn tượng đầu tiên của khách mời về ngày trọng đại của bạn và nó sẽ định hướng tone màu cho toàn bộ sự kiện cưới. Một trong 5 xu hướng hot nhất mùa cưới 2019 chính là Thiệp cưới độc đáo. Nếu như xu hướng thiệp cưới 2018 là thiết kế thiệp cưới màu nước và phong cách thiên nhiên, thì thiệp cưới 2019 nổi lên với xu hướng ép kim, tone màu bạc, vàng và vàng hồng.

Một vài xu hướng khác như thiết kế hoa văn đá marble (cẩm thạch) và đá mã não, thiết kếmang họa tiết hình học và đá marble (cẩm thạch) nhiều màu sắc, sẽ mang đến góc nhìn rất độc đáo cho thiệp cưới của bạn.

Hy vọng chia sẻ vừa rồi của Luxury Palace các cặp đôi sẽ có thêm ý tưởng cho ngày trọng đại sắp tới của mình.

TIN LIÊN QUAN

HOLOGRAM – SẮC MÀU CƯỚI ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH
HOLOGRAM – SẮC MÀU CƯỚI ĐƯỢC GIỚI TRẺ YÊU THÍCH

Giới trẻ hiện nay yêu thích sự sáng tạo, mới lạ thể hiện được "gu" và cá tính của riêng…

DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE

Làn sóng hiện đại hóa và tiếp thu văn hóa phương Tây, đặc biệt là trong ngành dịch vụ vẫn…

DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Luxury Palace với sự đầu tư quy mô về kiến trúc và hệ…

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE Thực đơn được xem như “linh hồn” của mỗi một bữa tiệc, đặc…