BĂNG ĐĂNG THIÊN NGA ĐIỂM NHẤN TIỆC CƯỚI SANG TRỌNG

Rót rượu, cắt bánh và trao nhẫn là những nghi thức quan trọng xưa nay trong đám cưới. Tuy nhiên hiện nay, thay vì những tháp ly champagne quen thuộc, nhiều cặp đôi có xu hướng lựa chọn những điều mới thay thế. Thiên Nga băng đăng chính là một trong những sự lựa chọn thay thế đẹp mắt và ấn tượng được nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại.

Băng đăng Thiên Nga là gì?

Băng đăng Thiên Nga là cặp Thiên Nga được làm từ băng sử dụng khi cô dâu chú rể rót rượu trong hôn lễ.

Thiên Nga băng đăng được tạo nên từ những khuôn đá lớn. Dưới bàn tay tài hoa của những người thợ, tảng băng trong suốt có kích thước lớn đã trở thành một kiệt tác nghệ thuật hết sức ý nghĩa trong ngày trọng đại.

Băng đăng Thiên Nga được thiết kế với đôi Thiên Nga quay vào nhau, ở giữa là ly hoặc hình trái tim cũng được làm từ băng để chứa rượu hỉ. Từng đường nét sẽ được điêu khắc tỉ mỉ, cẩn thận để có được một sản phẩm hoàn hảo nhất. Dưới ánh sáng lung linh của hệ thống đèn sân khâu, khoảnh khắc cô dâu chú rể cùng rót rượu hỉ sẽ vô cùng lấp lánh, huyền ảo và sang trọng.

Không những đẹp, băng đăng Thiên Nga còn có ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Thiên Nga là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa, tình yêu vĩnh cửu và lòng chung thuỷ. Bởi loài Thiên Nga có tập tính ghép đôi suốt đời và hiếm khi sống tách rời nhau. Cũng như ngụ ý tốt đẹp của loài Thiên Nga, băng đăng Thiên Nga mang ý nghĩa biểu tượng cho sự chung thủy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Băng đá Thiên Nga trong hôn lễ

Đặc biệt Thiên Nga băng đăng có thời gian lưu giữ tới 5-6 tiếng dưới nhiệt độ thông thường mà không sợ băng tan làm mất hình dáng đẹp mắt ban đầu.

Luxury Palace tặng băng đăng Thiên Nga điêu khắc nghệ thuật

Luxury Palace tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp. Sở hữu tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, bao gồm 10 sảnh tiệc đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về hình thức và quy mô tổ chức.

Trung tâm mang trên mình lối kiến trúc hoàng gia sang trọng. Mỗi sảnh tiệc đều được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại với nhiều thiết bị âm thanh ánh sáng và màn hình led tân tiến.

Không những vậy, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Luxury Palace luôn tự tin sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong suốt quy trình tổ chức và diễn ra tiệc.

Đặc biệt, trung tâm còn có hệ thống thực đơn cao cấp được xây dựng với đa dạng mức giá giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dựa trên ngân sách và mong muốn của mình, đáp ứng được nhu cầu cho các buổi tiệc cưới từ đơn giản đến cao cấp.

Không gian sảnh tiệc sang trọng tại Luxury Palace

Khi đặt tiệc tại Luxury Palace, bạn sẽ được tặng băng đăng Thiên Nga điêu khắc nghệ thuật sang trọng (chương trình đính kèm điều kiện áp dụng). Liên hệ ngay Luxury Palace để tìm hiểu rõ hơn về chương trình và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…