BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA TRƯỚC NGÀY TRỌNG ĐẠI

Ai cũng biết nền tảng của một lớp make up đẹp chính là một làn da đẹp. Tuy nhiên, những vấn đề cần chuẩn bị cho hôn lễ không khỏi khiến nàng dâu phải mệt mỏi gây ảnh hưởng đến làn da. Vậy để trở thành bông hoa rực rỡ nhất trong hôn lễ của mình, cô dâu cần chăm sóc da như thế nào? Cùng Luxury Palace tìm hiểu “Bí quyết chăm sóc da trước ngày trọng đại” ngay sau đây nhé.

Chế độ chăm sóc da phù hợp cho từng thời kỳ

Chăm sóc da là cả một quá trình dài. Chính vì vậy, ta cần thiết lập một quy trình dài hạn để duy trì và cải thiện làn da của mình.

1.  Giai đoạn đặc trị

Giai đoạn này thường cách ngày cưới 6 – 12 tháng. Ở khoảng thời gian này, nàng dâu nên tập trung điều trị các tình trạng về da như nám, sẹo, mụn,…

Bạn có thể áp dụng những biện pháp điều trị mạnh như: Vi kim, laser, lột da,…..để giúp da đều màu và giảm thiểu các tình trạng về da. Tuy nhiên, để an toàn và đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên đến gặp chuyên gia da liễu để có liệu trình phù hợp nhất với mình.

Trị mụn bằng laser

2. Điều trị nhẹ nhàng

Cách ngày cưới 2 – 3 tháng, các nàng dâu nên thay đổi phương pháp chăm sóc da của mình. Ở thời điểm này, cô dâu không nên thực hiện các biện pháp điều trị gây sưng tấy, bong tróc như peel da,.. Bên cạnh đó, nàng dâu có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm làm đều màu da hoặc sáng da như Vitamin C.

3. Giữ gìn làn da

Khoảng thời gian 1 tháng trước khi cưới là lúc các nàng dâu duy trì cân bằng làn da của mình. Giai đoạn này, nàng có thể duy trì quy trình dưỡng da của mình. Tránh sử dụng các sản phẩm mới để hạn chế gây kích ứng không đáng có. Nên tập trung vào dưỡng ẩm để sở hữu làn da tốt nhất. Các nàng dâu có thể cân nhắc sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm 1 – 2 lần/ tuần.

Đắp mặt nạ

4. Chăm da ngày trọng đại

Ngày cưới, cô dâu nên tích trữ cho mình một chiếc mặt nạ đã được làm lạnh qua đêm. Nó không những giúp làm dịu làn da mà còn cấp ẩm. Điều đó sẽ giúp da cô dâu sẵn sàng cho ngày trọng đại.

Bạn có thể quan tâm: Phóng sự cưới tuyệt đẹp tại Luxury Palace

Cung cấp đủ nước, ngủ đủ giấc

Uống đủ nước (8 cốc/ngày) sẽ giúp cung cấp đủ ẩm cho làn da giúp da đàn hồi tốt và giảm thiểu nếp nhăn. Bên cạnh đó việc ngủ đủ giấc cũng giúp cô dâu thêm rạng rỡ sẵn sàng cho ngày trọng đại của mình.

Chế độ ăn hợp lý

Tất bật cho hôn lễ khiến cô dâu dễ rơi vào trạng thái căng thẳng. Chế độ ăn uống thiếu dưỡng chất khiến da dễ nổi mụn.

Một số lưu ý về ăn uống cho nàng dâu những ngày trước ngày cưới. Cô dâu không nên uống các đồ uống có chất kích thích như cà phê, rượu. Đặc biệt, các nàng dâu không nên ăn đồ cay nóng trong những ngày này. Song song với đó là chuyển sang chế độ ăn uống hợp lý bổ sung dưỡng chất như có hồi, ngũ cốc,…

Đồ ăn healthy

Cuối cùng, chúng tôi rất hân hạnh nếu bài viết hữu ích với bạn. Luxury Palace hy vọng bạn sẽ có một hôn lễ tuyệt vời. Chúng tôi hân hạnh khi có thể cùng bạn đồng hành tạo nên điều đó.

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…