CÁC KIỂU TÓC CHO CÔ DÂU MẶT TRÒN

Xu hướng được ưa chuộng hiện nay là những gương mặt thon, nhỏ. Những nàng dâu mặt tròn thường lo lắng và không biết nên chọn kiểu tóc nào để gương mặt trông gầy và ăn ảnh hơn. Do đó, lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp là một điều hết sức cần thiết. Nếu bạn chưa biết nên chọn kiểu tóc nào thì hãy cùng Luxury Palace điểm qua các kiểu tóc cho cô dâu mặt tròn ngay sau đây nhé.

Các kiểu tóc phù hợp với mặt tròn

Tóc mái

Tóc mái là “thần khí” ăn gian khuôn mặt mà nhiều nàng dâu ưa chuộng. Hiện nay, mái thưa và mái bay Hàn Quốc chính là 2 mẫu tóc mái được lựa chọn nhiều nhất. Chúng sẽ khiến mặt nàng dâu bé và thanh thoát hơn.

Bên cạnh các kiểu mái Hàn Quốc thì mái lệch cũng là kiểu mái giúp gương mặt tròn thon gọn hơn. Chúng sẽ lấy đi một phần độ rộng của trán giúp gương mặt của bạn sắc nét hơn.

Tóc dài layer

Tóc dài luôn giúp khuôn mặt tròn có chiều sâu hơn. Do vậy, nếu nàng dâu không biết chọn tóc gì trong ngày cưới thì tóc cắt layer là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Tóc xoăn sóng

Một kiểu tóc nhẹ nhàng, bồng bềnh cho nàng dâu ưa thích hình ảnh thanh lịch. Tóc xoăn giúp mái tóc phồng lên tạo cảm giác gương mặt trông gầy và nhỏ hơn.

Tóc lob

Nếu bạn là tín đồ của những kiểu tóc ngắn thì tóc Lob chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tóc Lob là bản cải tiến của tóc bob và có độ dài dài hơn một chút, cụ thể là đến tầm ngang vai, có thể tạo kiểu thành những loại tóc layer trẻ trung, hiện đại.

Một số kiểu làm tóc cho cô dâu mặt tròn

  • The Two Rose Bun

Búi tóc The Two Rose Bun

  • The Elegant Bun

Búi tóc cô dâu

  • Tóc tết 2 bên

Tóc tết 2 bên

  • Tóc búi kiểu Pháp

Búi tóc cô dâu kiểu pháp

  • Tết tóc tầng

tết tóc tầng

  • Tóc xoăn đuôi ngựa

làm tóc đuôi ngựa cho cô dâu

  • Tết ngang giữa Side Swept

tết tóc cô dâu

  • Tóc dài lọn to Tiara

Tóc xoăn cô dâu

  • Búi tóc Updo

Búi updo cho cô dâu

Một số kiểu tóc cô dâu mặt tròn nên tránh

Tóc mái bằng

Tóc mái bằng ngắn hơn chân mày chính là một trong những kiểu mái mà các nàng dâu nên tránh thử vào ngày trọng đại. Mái càng dày càng khiến khuôn mặt tròn bị lộ ra. Không những vậy, mái bằng che đi phần trán tạo cảm giác mặt ngắn và to hơn.

Tóc ngắn uốn cúp

Sai lầm thứ 2 của các nàng dâu mặt tròn là kiểu tóc ngắn phồng, uốn cúp. Kiểu tóc này sẽ giúp đầu bạn tròn bồng bềnh hơn, tuy nhiên uốn cúp khiến người xem tập trung nhiều vào khuôn mặt khiến mặt bạn trở nên tròn trĩnh hơn, nhất là khi chụp ảnh cưới.

Tóc layer ngắn

Khác với tóc layer dài giúp gương mặt thon gọn, layer ngắn hoàn toàn trái ngược. Chúng khiến khuôn mặt của nàng dâu to hơn. Đặc biệt, khi kết hợp layer ngắn và tóc mái dày càng khiến nàng dâu mặt tròn lộ nhiều khuyết điểm hơn.

Trên đây là các kiểu tóc cho cô dâu mặt tròn mà Luxury Palace gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết có ích với bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

TIN LIÊN QUAN

DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE

Làn sóng hiện đại hóa và tiếp thu văn hóa phương Tây, đặc biệt là trong ngành dịch vụ vẫn…

DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Luxury Palace với sự đầu tư quy mô về kiến trúc và hệ…

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE Thực đơn được xem như “linh hồn” của mỗi một bữa tiệc, đặc…

DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

Vốn mang nhiều ý nghĩa đẹp, tiệc Teabreak đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong…