CÁCH CHỌN HOA CƯỚI PHÙ HỢP MÙA HÈ 2023 (2)

Nếu vẫn bạn chưa tìm được loài hoa cưới phù hợp với hôn lễ của mình trong phần 1, thì hãy cùng Luxury Palace tìm hiểu phần 2 của “cách chọn hoa cưới phù hợp mùa hè 2023” ngay sau đây, để cùng khám phá những loại hoa cưới lý tưởng cho mùa hè này nhé.

Hoa Hồng

Hoa Hồng là loài có thể cho hoa quanh năm, thế nhưng mùa hè chính là thời điểm hoa hồng rực rỡ và xinh đẹp nhất. Do đó nếu bạn đang tìm một loài hoa cưới cho mùa hè thì hoa hồng sẽ là lựa chọn không tồi cho bạn.

Hoa Hồng đã không còn xa lạ với những tín đồ yêu hoa. Chúng sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, từng cánh hoa mềm mại đan xen vào nhau tạo nên nét đẹp quyến rũ, huyền bí. Không những vậy, hoa Hồng luôn là loài hoa tượng trưng cho cái đẹp và tình yêu. Mỗi sắc hoa lại hàm chứa một ý nghĩa khác nhau, mang đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn trong ngày trọng đại của mình.

Tuy là loài hoa tượng trưng của tình yêu nhưng không phải màu sắc nào cũng phù hợp với hôn lễ. Do đó, bạn cần tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ khi sử dụng chúng trong hôn lễ của mình.

Hoa hồng cưới

Hoa Hồng hồng

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì những đóa Hồng hồng sẽ dễ dàng chiếm được sự yêu thích của bạn bởi vẻ đẹp thanh nhã, thơ mộng. Những đóa Hồng với sắc hồng rạng rỡ pha một chút đáng yêu như đang thể hiện sự nhẹ nhàng, êm ả của một tình yêu đẹp. Với nét đẹp thanh lịch của mình, việc sử dụng hoa Hồng hồng trong trang trí tiệc cưới sẽ khiến bữa tiệc của bạn trở nên thơ mộng và lãng mạng hơn bao giờ hết.

Hoa Hồng hồng

Hoa Hồng trắng

Được mệnh danh là “hoa cô dâu”, Hồng trắng sở hữu cho mình nét đẹp thanh khiết. Chúng tôn vinh sự vĩnh cữu, thuần khiết và sự chân thành trong tình yêu. Sử dụng hoa Hồng trắng trong trang trí tiệc cưới như đang thay nữa kia nói lên lời yêu, lời hứa chung thủy, sắt son, tin tưởng, hi vọng vào một tình yêu trong sáng, không vụ lợi, sát cánh cùng nhau đồng hành qua những chặng đường hôn nhân phía trước.

Trong trang trí tiệc cưới, hoa Hồng trắng khiến buổi lễ của bạn sáng bừng lên bởi sự sang trọng, thanh nhã từ sắc trắng thuần khiết. Phối hợp Hồng trắng cùng đèn chùm pha lê sẽ biến hôn lễ của bạn thành “buổi tiệc thị giác” mê đắm khách tham gia.

Hoa Hồng trắng

Hoa Hồng đỏ

Nếu hoa Hồng trắng và Hồng hồng đều nghiêng về nét đẹp nhẹ nhàng thì hoa Hồng đỏ lại mang nét đẹp rực rỡ, quyến rũ lòng người. Sắc đỏ rực rỡ nhưng không hề chói mắt mà có phần kiêu sa, sang trọng kết hợp cùng đường cong uyển chuyển của từng lớp cánh hoa khiến người xem mê đắm không nỡ rời mắt. Với nét đẹp rực rỡ này, Hồng đỏ không ngại khi được mệnh danh là loài hoa tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, nồng cháy nhất.

Trong trang trí tiệc cưới, hoa Hồng đỏ sẽ khiến bữa tiệc của bạn rực sáng, hòa cùng ánh nắng mùa hè, chúng sẽ trở nên nồng thắm, bùng cháy như tình yêu nồng nàn của cô dâu chú rể. Không những vậy, sắc đỏ kiêu sa cũng mang một vẻ đẹp vô cùng sang trọng mà không hề diêm dúa, chúng khiến buổi tiệc của bạn thêm phần đẳng cấp và lộng lẫy hơn.

hoa Hồng đỏ

Hoa Hồng Tím

Hồng Tím là pha trộn hoàn hảo giữa màu đỏ mạnh mẽ và màu xanh dương nhẹ nhàng. Chúng mang một nét đẹp kiêu sa, quyền quý nhưng không kém phần ma mị, huyền bí. Từ lâu sắc tím đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng, quý tộc. Do đó, việc sử dụng hoa Hồng tím trong hôn lễ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bởi sự độc đáo, đẳng cấp từ vẻ đẹp mà chúng mang lại.

Trong tình yêu, hoa Hồng Tím là đại diện cho tấm lòng chung thủy, sắt son. Không giống hoa Hồng đỏ mãnh liệt, hoa Hồng tím bộc lộ một tình yêu nồng nàn nhưng đầy bình yên, mong muốn được mãi bình yên cùng nửa kia đến cuối cuộc đời.

hoa Hồng tím

Hoa Bách Hợp

Được mệnh danh là loài hoa tháng 4, hoa Bách Hợp tuy không rực rỡ, thơm ngát như những loài hoa khác. Thế nhưng, chúng mang cho mình một nét đẹp giản dị, tinh khiết và thanh tao. Sử dụng hoa Bách Hợp trong trang trí tiệc cưới sẽ làm bật lên sự sang trọng, quý phái và nhẹ nhàng và bình yên cho buổi tiệc.

Cũng giống như hoa Hồng mỗi màu hoa của hoa Bách Hợp đều mang những ý nghĩa khác nhau. Những màu hoa đỏ, hồng, trắng, tím đều là biểu tượng lần lượt cho tình yêu nồng cháy, nhẹ nhàng, tinh khiết và thủy chung.

Tuy nhiên, chúng còn mang một ý nghĩa đặc biệt khác từ trong chính cái tên của mình. Bách Hợp cũng có nghĩa là “trăm năm hòa hợp”, là lời chúc phúc tốt đẹp cho đôi vợ chồng trẻ son sắt, bền vững và bình yên bên nhau suốt trăm năm.

Hoa Bách Hợp

Trên đây là một số điều cần biết về tiệc cưới xanh – hot trend hè 2023. Luxury Palace hy vọng bài viết có ích với bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…