CÁCH CHỌN THỜI TRANG CƯỚI MÙA HÈ 2023

Mùa hè là mùa cưới lý tưởng của nhiều cặp đôi yêu thích sự năng động, trẻ trung với nhiều ý tưởng độc đáo như: Tiệc cưới sân vườn, tiệc cưới bãi biển, tiệc cưới hồ bơi,… Song để hiện thực hóa những ý tưởng mới lạ này, cô dâu chú rể cũng không khỏi đau đầu trong khâu lựa chọn và chuẩn bị, trong đó chọn thời trang cưới là một trong những việc chiếm nhiều thời gian nhất của các cặp đôi khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Hãy cùng Luxury Palace tìm hiểu cách chọn thời trang cưới mùa hè 2023 để có thêm những phương thức chọn thời trang cưới thích hợp nhé.

Chọn váy cưới mùa hè

Vào ngày cưới, cô dâu thường ưu tiên chọn những bộ trang phục lộng lẫy với mong muốn trở nên thật nổi bật, xinh đẹp trong hôn lễ của mình. Tuy nhiên với những đám cưới diễn ra vào mùa hè, việc mặc váy cưới lộng lẫy với quá nhiều chi tiết sẽ khiến cô dâu trở nên cồng kềnh, nóng nực trong mắt người xem. Thay vào đó khi khoác lên mình những bộ váy nhẹ nhàng, đơn giản vào mùa hè, cô dâu sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái và người xem cũng dễ chịu và yêu thích hơn.

Phong cách váy cưới nên chọn vào mùa hè

Mùa hè chính là thời gian lên ngôi của những mẫu váy cưới mang phong cách basic và minimalist.

Váy cưới basic

Váy cưới basic là mẫu váy cưới được thiết kế nhằm hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng. Khác với những mẫu váy cưới thông thường, chúng có ít họa tiết và hầu như không được đính kết cầu kỳ. Váy cưới basic thường là những mẫu váy trơn được thiết kế khéo léo với những chi tiết cách điệu như nơ, cút, ren nhỏ,…  Chúng sẽ mang đến cho nàng dâu sự tinh tế, thanh nhã và nhẹ nhàng.

váy cưới basic

Váy cưới minimalist

Váy cưới minimalist là phong cách váy cưới được xuất xứ từ các nước phương Tây, chúng được tạo nên từ sự tối giản cả trong chất liệu lẫn thiết kế. Các mẫu váy cưới phong cách minimalist được thiết kế với ít hoặc không có các chi tiết đi kèm. Song, sự xinh đẹp, độc đáo của chúng được tạo nên bởi những đường cắt may tinh tế và chất liệu vải cao cấp. Khoác lên mình những mẫu váy cưới minimalist sẽ giúp nàng dâu thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp thuần khiết, tinh tế và trong trắng.

Một số mẫu váy cưới hot được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng hiện nay của phong cách minimalist như: Váy cưới xòe đơn giản, váy cưới minimalist đuôi cá, váy hai dây đơn giản, váy cưới minimalist cổ thuyền, váy cưới minimalist cổ V,…

Chất liệu váy cưới mùa hè

Bên cạnh lựa chọn phong cách váy cưới, việc chọn chất liệu váy cưới phù hợp cho mùa hè cũng góp phần giúp nàng dâu xinh đẹp và thoải mái hơn trong ngày trọng đại của mình. Khi chọn chất liệu váy cưới cho mùa hè, bạn nên ưu tiên những chất liệu mỏng, thoáng mát, mềm mại, nhẹ nhàng, có khả năng thấm hút tốt,… Một số chất liệu bạn có thể tham khảo như: Chiffon, satin, lụa, voan,…

Kiểu dáng váy cưới mùa hè

Để biến mình trở nên cuốn hút và xinh đẹp nhất, cô dâu có thể chọn những bộ váy có thiết kế cúp ngực, hai dây hoặc cut – out nhẹ nhàng phần eo, ngực, lưng,…  để biến mình trở nên thật rạng rỡ, cuốn hút nhưng vẫn thoáng mát vào những ngày hè. Ngoài ra, phần tà váy để thêm phần mát mẻ và quyến rũ bạn có thể chọn những thiết kế xẻ tà dài, chúng không những giúp đôi chân của bạn thon, dài hơn mà còn giúp bạn mát mẻ và thoải mái hơn.

Vest chú rể cho mùa hè

Không quá phức tạp như váy cưới, chọn vest cưới chú rể tương đối đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Vào mùa hè, chú rể nên ưu tiên những mẫu vest được làm từ chất liệu vải mát mẻ, dễ thấm hút mồ hôi như kaki, cotton, linen và tuytsi,… Những bộ vest sáng màu sẽ giúp chú rể trông nhẹ nhàng, mát mẻ và lịch lãm hơn. Một số màu được yêu thích mùa hè như: xanh sapphire, xanh dương nhạt, màu xanh lá, màu nâu, màu hạt dẻ,…

vest cưới chú rể

Phụ kiện cưới mùa hè

Đối với cô dâu, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những phụ kiện cưới đơn giản, không quá cầu kỳ nhiều chi tiết để tránh gây rối mắt mà vẫn ton-sur-ton với váy cưới. Bên cạnh đó, giày cưới cũng không nên chọn kiểu đính đá quá bắt sáng. Mọi chi tiết nên được tiết chế sự cầu kỳ để tạo cảm giác dễ chịu và thoáng mát hơn.

Đối với chú rể, bạn nên chọn những phụ kiện ton-sur-ton với trang phục để trông đồng bộ hơn. Bên cạnh đó, các phụ kiện cà vạt, nơ, khăn tay vuông bỏ túi áo, vớ,… được thiết kế với các chi tiết nhỏ như hoa, lá,… cũng giúp bộ trang phục của bạn sinh động và mát mẻ phù hợp hơn với không khí sôi động của mùa hè.

Trên đây là cách chọn thời trang cưới mùa hè mà Luxury Palace muốn gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và chúc bạn có một hôn lễ thật tuyệt vời. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…