Cảm nhận từ khách hàng khi đặt tiệc tại Luxury Palace (P.4)

Hữu Phước & Trúc Uyên

Buổi tiệc của anh chị được diễn ra đúng như mong muốn! Mọi thứ được chuẩn bị chỉnh chu từ những bàn thức ăn, trang trí, đến ban nhạc. Gia đình rất ấn tượng về sự nhiệt huyết của các bạn và quan khách cũng khen thức ăn bên mình ngon nhé. Anh chị rất hài lòng về trung tâm và cảm thấy lựa chọn của mình là chính xác! Vợ chồng anh gửi lời cảm ơn đến toàn thể các ban quản lí, các bạn nhân viên đã phục vụ rất chu đáo, đặc biệt là các bạn chăm sóc khách hàng và kinh doanh rất dễ thương và nhiệt tình.

CHIẾM DIỆU – KIM THẢO

Vợ chồng mình và gia đình cảm ơn  Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới LUXURY PALACE đã giúp chúng mình có một bữa tiệc hoàn hảo và vui như vậy . Đồ ăn ngon và rất đẹp mắt! Phục vụ thì hết sức tuyệt vời, chu đáo và tận tình . Cảm ơn đội ngũ làm việc từ chị Liên phòng kinh doanh , trưởng sảnh và các bạn phục vụ đã hộ trợ rất nhiệt tình trong ngày hôm đó . Cảm ơn tất cả các bạn! Mình sẽ giới thiệu bạn bè, người thân đến LUXURY PALACE ♥

NGỌC DŨNG – TUYẾT NGÂN

Có rất nhiều điều tuyệt vời ở LUXURY PALACE! Đầu tiên là MC dẫn chương trình và ban nhạc rất hay từ lúc làm lễ đến sau lễ. Tiệc của Ngân khách đến đông hơn dự kiến nên tăng bàn vậy mà mọi người chuẩn bị rất nhanh và gọn gàng. Các bạn nhân viên thì tiếp đón rất nhiệt tình, chỉ dẫn cho cô dâu chú rể mọi nghi thức trước khi làm lễ rất chi tiết, đồ ăn nhẹ ngon và đặc biệt phòng makeup cho cô dâu rộng rãi (mình rất thích điểm này). Bàn tiệc được bày trí đẹp mắt, sang trọng, món ăn vừa miệng. Mọi thứ được trung tâm chuẩn bị chu đáo, vợ chồng mình rất hài lòng!

Dũng và Ngân cám ơn LUXURY PALACE đã tổ chức cho vợ chồng Ngân 1 buổi tiệc đầy ắp niềm vui và hạnh phúc nhé!

HOÀNG CHUNG – THỊ THÚY

Vợ chồng mình thấy trung tâm rất hoàn hảo. Sảnh sang trọng, rộng rãi nên thoải mái chụp hình, đồ ăn rất hợp khẩu vị của mọi người, các bạn phục vụ thì chu đáo. Nhân viên, quản lí sảnh thì rất nhiệt tình, giúp đỡ  vợ chồng mình rất nhiều, cám ơn LUXURY PALACE đã mang đến cho vợ chồng mình những khoảnh khắc thật đáng nhớ!

THÁI LAN – SƠN HẢI

Vợ chồng em xin gửi lời cám ơn đến trung tâm LUXURY PALACE. Buổi tiệc vừa qua được diễn ra trọn vẹn cũng nhờ sự tận tâm của toàn bộ các bạn nhân viên của trung tâm. Nhờ LUXURY PALACE mà vợ chồng em cũng nhận đc rất nhiều lời khen ( tiệc sang trọng, đồ ăn ngon, phục vụ chu đáo, sảnh đẹp, …)  Ngoài ra trung tâm cũng rất chiều cô dâu chú rể, mặc dù hai đứa em đến trễ và về cũng hơi trễ nhưng vẫn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người. Giá cả lại rất hợp lý! Chắc chắc trong thời gian sắp tới gia đình và bạn bè em có nhu cầu đặt tiệc em sẽ giới thiệu đến LUXURY PALACE ! Vợ chồng em cám ơn đại gia đình LUXURY PALACE nhiều ạ

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…