CHẤT LIỆU VÁY CƯỚI NÊN CHỌN VÀO MÙA HÈ 2023

Vào ngày cưới, cô dâu nào cũng mong muốn mình khoác lên bộ váy cưới và trở thành nàng dâu xinh đẹp nhất. Thế nhưng, thời tiết oi bức của mùa hè đôi khi sẽ khiến các bộ váy cưới lộng lẫy ấy trở nên nặng nề, cồng khềnh, tạo cảm giác không thoải mái cho cô dâu. Để chọn được mẫu váy cưới xinh đẹp nhưng vẫn phù hợp với mùa hè, bạn hãy cùng Luxury Palace điểm qua các chất liệu váy cưới nên chọn vào mùa hè 2023 ngay sau đây nhé.

Chất liệu váy cưới cô dâu nên chọn vào mùa hè 2023

Mùa hè có thời tiết khô nóng cùng với việc di chuyển nhiều dễ khiến cô dâu sinh ra nhiều mồ hôi. Thế nên, việc chọn chất liệu váy cưới càng cần được chú trọng để tránh gây cảm giác bết dính, không thoải mái cho cô dâu.

Nàng dâu nên ưu tiên các bộ váy cưới mỏng, nhẹ, mát để luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, tận hưởng trọn vẹn nhất hôn lễ của mình. Bạn nên tránh những loại vải có chất dày, nặng, gây cọ xát vào da gây khó chịu, bí bách như: Ren, da, denim, oganza,… Luxury Palace sẽ gợi ý cho bạn một số loại vải nên chọn để tạo nên những chiếc váy cưới cô dâu mùa hè 2023.

Vải Satin

Vải Satin là loại vải được dệt lên từ các loại sợi tơ tằm, sợi polyester và sợi viscose, là các loại sợi mỏng. Vì vậy, chúng có tính chất mềm, nhẹ, đặc biệt là khả năng thấm hút tốt thích hợp sử dụng vào may váy cưới mùa hè.

Vải Satin ghi điểm trong lòng các nhà thiết kế bởi sự mềm mại, nhưng vẫn đủ độ cứng để làm chuẩn phom váy. Chúng có độ óng ánh, bắt sáng tốt mang đến cho cô dâu vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, thu hút được ánh nhìn của những người xung quanh.

Váy cưới satin

Lụa

Cũng như Satin lụa là một loại vải mỏng nhẹ, mềm mại thích hợp cho mùa hè. Nếu nàng dâu đang tìm kiếm sự cao cấp trong trang phục cưới mùa hè, bạn có thể chọn lụa làm chất liệu chính. Lụa có vẻ ngoài sáng bóng tự nhiên, làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng của người mặc.

Ngoài ra, lụa còn còn có khả năng hút ẩm và cách nhiệt tốt, không gây cảm giác bí nóng rất thích hợp để sử dụng may váy cưới mùa hè.

váy cưới lụa

Chiffon

Nếu bạn là tín đồ của những thiết kế váy cưới dạ hội, váy đuôi cá, công chúa điệu đà thì vải Chiffon chính là chân ái của bạn. Chúng có độ bồng bềnh nhẹ nhàng, mềm mại cùng với chất mỏng nhẹ mát mẻ không khiến người mặc cảm thấy nặng nề, bí bách trong những ngày hè nóng bức. Không những vậy, nhờ chất liệu mềm mại mà vải Chiffon khi ma sát với da mang đến cảm giác dễ chịu, không gây kích ứng hoặc mẫn đỏ.

Váy cưới chiffon

Voan

Vải voan được tạo nên từ sợi cotton và linen, chúng còn có tên gọi khác là veil. Trong may váy cưới, vải voan được yêu thích bởi độ rủ tự nhiên tạo điệu đà, độc đáo. Song voan là một chất liệu khá mỏng, có tính xuyên thấu. Vì vậy, chúng cần được kết hợp với nhau tạo thành nhiều lớp để mang lại tính thẩm mỹ và kín đáo cho cô dâu.

Song, váy cưới được tạo thành từ nhiều lớp vải voan nên rất bồng bền và có kích thước lớn. Tuy nhiên, chúng nhưng lại không hề có cảm giác nặng nề, mà thay vào đó trọng lượng của váy cưới được làm từ vải voan rất nhẹ, điều này sẽ khiến cô dâu dễ dàng di chuyển và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái suốt buổi tiệc.

Váy cưới voan

Trên đây là các chất liệu váy cưới nên chọn vào mùa hè 2023. Luxury Palace hy vọng bài viết có ích với bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

 

 

TIN LIÊN QUAN

DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC OUTSIDE CATERING TẠI LUXURY PALACE

Làn sóng hiện đại hóa và tiếp thu văn hóa phương Tây, đặc biệt là trong ngành dịch vụ vẫn…

DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Luxury Palace với sự đầu tư quy mô về kiến trúc và hệ…

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

THỰC ĐƠN SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE Thực đơn được xem như “linh hồn” của mỗi một bữa tiệc, đặc…

DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE
DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

Vốn mang nhiều ý nghĩa đẹp, tiệc Teabreak đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong…