CHỌN ÁO DÀI CÁCH TÂN CHO ĐÁM CƯỚI MÙA HÈ

Nếu áo dài truyền thống là sự lựa chọn của nhiều nàng dâu xưa nay thì áo dài cách tân chính là sự lựa chọn của nhiều nàng dâu mùa hè 2023. Không như áo dài truyền thống, áo dài cách tân đa dạng hơn về form dáng đáp ứng được với nhiều dáng người khác nhau. Vậy cô dâu nên chọn áo dài cách tân như thế nào để phù hợp và xinh đẹp nhất? Cùng Luxury Palace tìm hiểu cách chọn áo dài cách tân cho đám cưới mùa hè.

Áo dài cách tân

Áo dài cách tân đang là xu hướng hot trong hè 2023. Chúng mang đến phong cách mới mẻ, hiện đại, sang trọng, có phần năng động nhưng lại vẫn yêu kiều thướt tha giữ được nét truyền thống đặc trưng của một chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

Nếu chiếc áo dài truyền thống được may ôm sát giúp toát lên vẻ thanh thoát và đường cong của cơ thể thì áo dài cách tân được may có phần thoải mái hơn. Kiểu dáng áo dài cách tân từ cổ áo, tà áo cho đến nút áo, tay áo, màu sắc cũng đa dạng hơn. Áo dài truyền thống phải kết hợp với quần lụa cùng hoặc khác màu, còn áo dài cách tân có thể kết hợp với bất cứ loại quần, váy nào.

áo dài

Chất liệu áo dài cách tân mùa hè

Vải lụa

Nhắc đến những loại chất liệu áo dài được ưa chuộng hè năm 2023, ta không thể không nhắc đến lụa. Lụa là một loại vải áo dài mịn, mỏng được dệt bằng tơ. Với tính chất mềm mại, mỏng nhẹ, chúng có khả năng hút ẩm tốt mang lại sự mát mẻ trong mùa hè.

Vải đũi

Đũi là một trong những loại vải nhận được sự ưa chuộng của các chị em trong mùa hè, nhất là các bạn trẻ. Vải đũi được dệt từ sợi thô của kén tơ tằm, chúng có trọng lượng nhẹ và bề mặt hơi thô ráp. Chất liệu vải đũi thấm hút mồ hôi cực tốt, đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của mùa hè.

Vải chiffon

Vải chiffon xưa nay đã không còn là loại vải xa lạ với những tín đồ yêu thích áo dài. Chúng là loại vải được làm từ lụa và các sợi nylon siêu mỏng xếp chồng lên nhau. Vải chiffon gợi lên cảm giác quý phái, thanh lịch khiến người mặc cảm thấy tự tin, thoải mái khi mặc.

Chiffon là loại vải có trọng lượng nhẹ, thoáng mát là chất liệu tuyệt vời khi sử dụng may áo dài vào những ngày hè. Bên cạnh đó, vải còn có độ rũ giúp cho tà áo trở nên mềm mại, thanh thoát khi di chuyển. Chính sự thoải mái, nhẹ nhàng mà chúng mang lại đã biến vải chiffon trở thành loại vải được phái đẹp ưa chuộng trong việc may áo dài mùa hè.

Vải Voan

Voan được biết tới là chất liệu dành cho mùa hè. Chúng vừa có độ bay, vừa co giãn tốt. Do đó, áo dài được may bằng vải voan sẽ khiến người mặc cảm thấy êm ái và dễ chịu thoải mái trưng diện kể cả vào những ngày thời tiết nóng nực.

Vải tuyết mưa

Vải tuyết mưa là loại vải nhân tạo dệt kim đôi. Không như những chất liệu khác, vải tuyết mưa không được quá nhiều người sử dụng để may áo dài. Tuy nhiên với độ bền cao, giá rẻ lại thêm khả năng thấm hút, thoát khí và sự co giãn tốt, chúng đã trở thành một trong những chất liệu có thể sử dụng để may áo dài trong mùa hè.

Màu sắc áo dài hợp mùa hè

Có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc may áo dài cho các nàng dâu trong ngày trọng đại. Nếu bạn yêu thích sự tươi mát, nhẹ nhàng trong ngày hè, thì những màu dịu mắt như trắng, xanh, be,… chính là những đề cử lý tưởng cho bạn. Song, bạn cũng có thể cân nhắc những gam màu pastel nhẹ nhàng, đây chính là hot trend những năm trở lại đây giúp cho buổi tiệc của bạn tươi mát và nhẹ nhàng hơn.

Còn nếu bạn yêu thích những màu sắc rực rỡ thì những gam màu đậm như đỏ, cam, vàng chính là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Hòa mình vào những tia nắng hè, bạn sẽ trông thật rạng rỡ nổi bật.

Áo dài cách tân

Trên đây là cách chọn áo dài cách tân cho đám cưới mùa hè. Luxury Palace hy vọng bài viết có ích với bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời và ý nghĩa nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…