CHỌN DÁNG BÁNH CƯỚI HOÀN HẢO CHO HÔN LỄ

Hương vị chính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi chọn lựa một món ăn, một chiếc bánh. Song với bánh cưới, thiết kế chiếc bánh của bạn cũng là yếu tố quan trọng không kém. Bạn muốn chiếc bánh cưới của mình có hình dạng như nào? Hình tròn truyền thống hay mộ hình dáng độc đáo, phá cách? Cùng Luxury Palace chọn hình dáng bánh cưới hoàn hảo nhất cho tiệc cưới của bạn ngay sau đây nhé.

Bánh cưới tròn

Bánh cưới hình tròn là hình dạng bánh cưới phổ biến nhất hiện nay. Một chiếc bánh cưới tròn sẽ giúp tổng thể cấu trúc chiếc bánh vững chắc, từ đó bạn có thể xếp chồng lên nhau một cách dễ dàng. Không những vậy, bánh cưới hình tròn còn mang lại cho ta cảm giác trọn vẹn, đủ đầy trong ngày hạnh phúc.

Bánh cưới vuông

Nếu bánh tròn là loại bánh được đặt nhiều nhất thì vị trí thứ hai chắc chắc sẽ là bánh vuông, chúng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt. Song với yêu cầu cao trong việc tạo các góc nhọn, bánh vuông cần nhiều thời gian và kỹ năng chế biến hơn bánh tròn.

Bánh hình vuông là sự lựa chọn tuyệt vời cho một đám cưới tối giản, nghệ thuật — một đám cưới được sắp xếp hợp lý và hiện đại. Khi sử dụng bánh vuông cho tiệc cưới, chúng sẽ mang đến cho bạn cảm giác sang trọng, thanh nhã. Do vậy, bánh cưới vuông thường có giá thành cao hơn. Song một chiếc bánh hình vuông cũng sẽ phục vụ được nhiều khách hơn một chiếc bánh tròn có cùng kích thước.

bánh cưới hình vuông

Hình dạng bánh khác

Ngoài bánh cưới hình tròn và hình vuông, bánh cưới còn được thiết kế với đa dạng các hình dáng khác như: hình lục giác, hình cánh hoa, hình trái tim,… Những chiếc bánh cưới với hình dáng độc đáo này sẽ giúp hôn lễ của bạn có thêm những điểm nhấn thú vị hơn. Do đó, những hình dáng này rất thích hợp với những cặp đôi yêu thích sự phá cách, mới lạ.

Trộn hình dạng bánh cưới

Nếu bạn muốn trưng bày một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng trong đám cưới của mình, bạn có thể kết hợp các hình dạng khác nhau. Việc kết hợp các tầng hình vuông và tròn hoặc các hình dạng khác có thể tạo ra một chiếc bánh thú vị cho hôn lễ của bạn.

Cách chọn hình dạng bánh cưới đẹp nhất

Để chọn hình dạng bánh cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình, bạn cần xem xét tính thẩm mỹ tổng thể của đám cưới. Song, dù với hình dáng nào thì chiếc bánh cưới vẫn là biểu tượng mang ý nghĩa của những ước mơ cho một tương lai no đủ, tràn trề, sự ngọt ngào của hạnh phúc vẹn tròn.

Hãy tự tin chọn cho mình một hình dáng bánh cưới yêu thích để ngày trọng đại của mình diễn ra vui vẻ và trọn vẹn nhất.

Trên đây là một số hình dáng bánh cưới cho hôn lễ mà Luxury Palace muốn gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và chúc bạn có một hôn lễ thật tuyệt vời. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…