CHỌN HOA CƯỚI CẦM TAY CHO CÔ DÂU

Hoa cưới cầm tay luôn là một vật hết sức quan trọng của cô dâu trong ngày trọng đại. Chúng giúp cô dâu thêm phần lộng lẫy và xinh đẹp. Thế nhưng, để chọn một bó hoa cưới phù hợp không phải điều dễ dàng, nhất là với những nàng dâu chưa có kinh nghiệm chọn hoa. Do đó, Luxury Palace sẽ giúp bạn tìm hiểu một vài kiến thức chọn hoa cưới cầm tay cho cô dâu ngay sau đây nhé.

Chọn hoa cưới cầm tay phù hợp với không gian buổi tiệc

Tùy vào không gian buổi tiệc mà cô dâu chú rể có thể lựa chọn loại hoa phù hợp.

Khi tổ chức tiệc với không gian thoáng đãng ngoài trời, bạn có thể chọn những loại hoa như hoa hồng nhỏ, phăng,… kết hợp với những loại hoa cỏ tự nhiên như hoa sao, dây leo,…làm tăng sự tươi mát của chủ đề.

Riêng với những buổi tiệc được tổ chức ở nhà hàng, trung tâm bạn có thể chọn những loại hoa như Ly, Địa Lan,… để tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho ngày trọng đại.

Ngoài ra, đối với những buổi tiệc có nhiều ánh sáng màu sắc bạn nên chọn những những màu hoa cổ điển, nhẹ nhàng, nên tránh chọn những màu hoa có màu trầm tối như xanh, tím,… để không bị lu mờ.

Hoa cưới

Chọn hoa cưới cầm tay phù hợp với váy cưới

Có thể nói, váy cưới và hoa cưới chính là bộ đôi tạo nên một cô dâu lộng lẫy trong hôn lễ. Do đó, việc chọn hoa cưới cầm tay phù hợp với váy cưới rất quan trọng. Ta cần lưu ý về cả màu sắc lẫn hình dáng để lựa chọn được bó hoa phù hợp nhất.

Màu sắc

Váy cưới trắng tinh khôi có thể phù hợp với nhiều màu hoa khác nhau. Thế nhưng, khi khoác lên mình một bộ váy cưới màu sắc, nàng dâu nên tham khảo những ý kiến của các chuyên gia. Một số gợi ý cho nàng dâu như sau:

  • Nếu bạn yêu thích mẫu váy màu nâu kem sang trọng bạn có thể chọn hoa cầm tay có tông trầm nhẹ nhàng. Những đóa hoa phớt hồng chính là lựa chọn lí tưởng giúp nàng dâu tăng thêm phần ngọt ngào, nữ tính.
  • Nàng dâu có niềm yêu thích với chiếc váy cưới tông xám hiện đại, nhã nhặn thì những đóa hoa Lavender tím thơ mộng chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Chúng không những làm tôn lên nét đẹp nhã nhặn mà còn mang đậm khí chất phương Tây.
  • Nàng nào lỡ trót dành trái tim cho những mẫu váy tím mộng mơ thì những bó hoa cưới mang sắc trắng tinh khôi chính là bản phối tuyệt vời nhất.

hoa cưới

Kiểu dáng trang phục chọn hoa cưới cầm tay

Dáng váy cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất để chọn hoa cưới. Tùy vào vóc người và kiểu dáng váy cưới mà ta có thể thay đổi và chọn những loại hoa cầm tay khác nhau.

  • Những dáng váy cưới ôm sát nên tránh những bó hoa cưới quá to, chúng sẽ khiến tổng thể vóc dáng bị che khuất gây mất cân đối.
  • Tương tự như vậy những bộ váy bồng bềnh thì không nên chọn những hoa cưới quá nhỏ mà nên chọn những bó hoa có dáng tròn. Điều đó sẽ giúp tổng thể cân đối, hài hòa hơn.
  • Nếu bạn là người có đam mê với áo dài truyền thống thì hoa cưới dáng dài như sen,súng,… sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

hoa cưới

Bạn có thể xem thêm: Tiệc cưới sang trọng tại Luxury Palace 

Trên đây là một vài kiến thức chọn hoa cưới cầm tay cho cô dâu mà Luxury Palace gửi đến bạn. Đừng quên Luxury Palace luôn đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc đẳng cấp và hoàn hảo nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…