CHỌN VÁY CƯỚI CHO NÀNG DÂU MŨM MĨM

Mặc một chiếc váy cưới thật xinh đẹp và lộng lẫy chính là mong ước của mọi cô gái trong ngày trọng đại của mình. Thế nhưng đối với những nàng dâu mũm mĩm, lựa chọn được một chiếc váy cưới phù hợp lại là một việc hết sức đau đầu. Để mọi việc trở nên dễ dàng hơn, các nàng dâu hãy cùng Luxury Palace điểm qua những cách chọn váy cưới cho nàng dâu mũm mĩm sau đây để tìm được cho mình trang phục phù hợp nhất nhé.

Chọn váy cưới theo đặc điểm cơ thể

Những nàng dâu mũm mĩm thường có các nhược điểm như cổ ngắn, bắp tay và vai thô, eo bánh mì, đùi to,… Do đó, ta cần chọn những chiếc váy cưới phù hợp có thể khắc phục những nhược điểm này đồng thời tôn lên được ưu điểm của cô dâu.

Để làm được điều đó, nàng dâu cần xác định được nhược điểm của cơ thể mình là gì và từ đó lựa chọn phương án khắc phục phù hợp.

Khắc phục cổ ngắn

Những nàng dâu cổ ngắn tuyệt đối không sử dụng các thiết kế có cổ cao hoặc cắt ngang phần cổ. Việc này sẽ khiến phần cổ cô dâu trông ngắn hơn và mất cân đối. Thay vào đó, cô dâu có thể thử sức với những chiếc váy khoét cổ sâu, cổ V. Chúng sẽ giúp phần cổ cô dâu trông dài và cân đối hơn, đồng thời cũng khoe được lợi thế vòng 1 của mình.

Một lưu ý nhỏ mà các nàng dâu mũm mĩm cần tránh là tránh chọn những món trang sức, vòng cổ quá cầu kì. Chúng sẽ khiến cho bạn trông xuề xòa và kém thanh thoát hơn. Bạn hoàn toàn có thể ưu tiên những bộ trang sức có thiết kế tối giản, chúng sẽ giúp bạn trong nhã nhặn, nhẹ nhàng và sang trọng hơn.

váy cưới khoét cổ

Khắc phục bắp tay to và vai thô

Đối với những nàng dâu có vai thô và sở hữu phần bắp tay to, những thiết kế tay dài chính là chân ái giúp che đi phần vai và cánh tay, tạo cảm giác thon thả và uyển chuyển hơn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thiết kế dài tay như tay ôm, tay bồng, tay thụng,…Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, sang trọng bạn có thể lựa chọn những thiết kế tay ôm sát. Còn nếu bạn là tính đồ của vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào thì những chiếc váy tay bồng chính là chân ái mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Khắc phục eo bánh mì

Eo bánh mì là một trong những nhược điểm thường gặp ở các nàng dâu mũm mĩm. Trong ngày cưới, thông thường cô dâu sẽ được sử dụng các loại corset giúp tạo thắt eo khiến tổng thể thân hình nàng dâu được cân đối và có điểm nhấn hơn. Bên cạnh đó khi lựa chọn váy cưới, nàng dâu có vòng eo bánh mì nên chọn cho mình những mẫu váy bồng chữ A. Chúng vừa tạo điểm nhấn ở thắt eo, vừa khiến bạn trở nên thon thả và xinh đẹp hơn.

váy cưới

Khắc phục đùi to

Đối với những nàng dâu sở hữu chiếc đùi quá khổ, bạn cũng cần tránh những thiết kế cut-out ở chân váy nhầm tránh lộ khuyết điểm ở chân. Thay vào đó, bạn có thể chọn những bộ váy cưới có dáng xòe dài để che đi khuyết điểm đôi chân của mình. Song không như những nhược điểm khác, nếu nàng dâu có đùi to nhưng lại có thắt eo đẹp thì hoàn toàn có thể biến nhược điểm đùi to của mình thành ưu điểm. Sự đối lập giữa vòng 2 thon thả và vòng 3 đầy đặn sẽ khiến các nàng dâu mũm mĩm trở nên quyến rũ hơn.

Trên đây là những cách chọn váy cưới cho nàng dâu mũm mĩm mà Luxury Palace gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết hữu ích và bạn sẽ có một ngày tuyệt vời. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…