CÓ GÌ TRONG TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI SANG TRỌNG BẬC NHẤT QUẬN GÒ VẤP ?  

Vị trí đẹp, không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng ẩm thực cao cấp, đó là những lí do trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace được biết đến là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị – tiệc cưới sang trọng, đẳng cấp bậc nhất quận Gò Vấp.

Quá trình hình thành và phát triển

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace được thành lập vào năm 2017, Luxury Palace là nơi chuyên cung cấp trọn gói các dịch vụ tổ chức sự kiện cá nhân, doanh nghiệp như tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị, sự kiện ra mắt, triển lãm,… Dù đã có mặt trên thị trường hơn 7 năm hoạt động, Luxury Palace vẫn luôn giữ được danh tiếng, uy tín cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, đồng thời ngày càng chứng tỏ được sự vượt trội của mình trên thị trường khi được hàng ngàn cặp đôi và doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn cho sự kiện trọng đại của mình.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace tại quận Gò Vấp

Không gian sang trọng, rộng lớn

Nằm tại số 171 đường Nguyễn Thái Sơn, phường 7, quận Gò Vấp, trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace sở hữu tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000m2. Trong đó có 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh có sức chứa tối ta từ 200 – 1500 khách và cùng lúc có thể đón tiếp lên đến 4000 khách. Đặc biệt, 2 đại sảnh Grand Golden và Grand Diamond được thiết kế với hệ thống vách ngăn thông minh giúp linh hoạt thay đổi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về hình thức và quy mô tổ chức.

Không gian sảnh sang trọng tại Luxury Palace

Bên cạnh quy mô rộng lớn, Luxury Palace còn lọt vào “mắt xanh” của nhiều cặp đôi và doanh nghiệp bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Trung tâm được xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển vừa hiện đại lại vừa mang nét sang trọng cổ điển của kiến trúc hoàng gia. Với tông màu vàng ấm làm chủ đạo, Luxury Palace biến không gian tiệc trở thành một cung điện lộng lẫy, chinh phục mọi ánh nhìn.

Lối kiến trúc hoàng gia tinh tế, sang trọng tại Luxury Palace

Ẩm thực tinh tế, sang trọng

Luxury Palace là một trong những địa điểm sở hữu hệ thống thực đơn sang trọng bậc nhất quận Gò Vấp với nhiều mức giá từ cơ bản đến cao cấp, đáp ứng đa dạng ngân sách.

Mỗi món ăn đều được đội ngũ đầu bếp sáng tạo và trau chuốt tỉ mỉ cả về hình thức trình bày lẫn hương vị, cố gắng tạo nên một “bản giao hưởng vị giác” cho khách mời những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên khi đến dùng tiệc tại đây.

Ẩm thực sang trọng tại Luxury Palace

“Trái ngọt” cho mọi nỗ lực

Sau hành trình 7 năm hoạt động với những nỗ lực gìn giữ và nâng cao chất lượng dịch vụ, Luxury Palace đã trở thành một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành.

Trung tâm đã tổ chức thành công hôn lễ cho hàng ngàn cặp đôi, hàng trăm sự kiện doanh nghiệp cao cấp, trở thành đơn vị tổ chức tiệc Outside Catering cho nhiều doanh nghiệp và là đơn vị tài trợ đồng hành của nhiều sự kiện lớn như Miss World Việt Nam, Miss Grand Việt Nam,…

Song song với hoạt động kinh doanh, Luxury Palace còn là một trong những đơn vị năng nổ trong các công tác xã hội – thiện nguyện và đóng góp cho địa phương. Hằng năm, trung tâm đều ủng hộ Quỹ “Vì Người Nghèo” của phường 7, quận Gò Vấp vào dịp tết Nguyên Đán nhằm giúp bà con có cái tết ấm no, hạnh phúc bên gia đình. Không những vậy, Luxury Palace còn tham gia sôi nổi vào các chương trình được tổ chức tại địa phương như: hiến máu tình nguyện do bệnh viện huyết học truyền máu tổ chức tại phường 7, quận Gò Vấp, mua vé ủng hộ chương trình ca nhạc do trẻ em khuyết tật biểu diễn,…

Sứ mệnh trong tương lai

Với sứ mệnh mang đến cho Cô Dâu Chú rể cùng các doanh nghiệp những trải nghiệm sang trọng và cao cấp nhất, Luxury Palace luôn không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định “vị thế” của mình trong lai. Song song cạnh đó, Luxury Palace vẫn sẽ luôn là một đơn vị “vì cộng đồng”, không chỉ ban lãnh đạo mà mỗi nhân viên sẽ đều ngày càng sôi nổi và nhiệt huyết hơn với các hoạt động xã hội – thiện nguyện hướng về cộng đồng.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…