CÙNG LUXURY PALACE LƯU LẠI KHOẢNH KHẮC BỮA TIỆC ĐỘC THÂN

HÃY CÙNG LUXURY PALACE LƯU LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ NHẤT TRONG BỮA TIỆC ĐỘC THÂN

Trong những năm gần đây, “tiệc độc thân” hay “tiệc chia tay độc thân” dần trở nên thịnh hành ở Việt Nam. Đặc biệt từ các ngôi sao, diễn viên, hay người nổi tiếng đã tổ chức “tiệc độc thân” của mình một cách vô cùng đáng yêu và thú vị. Chính điều này, đã khiến cho “độ hot” của tiệc độc thân càng tăng mạnh và thu hút được nhiều cặp đôi quan tâm. Thế nhưng, “tiệc độc thân” chính xác là gì? Tổ chức như thế nào?

Tiệc độc thân là gì?

Tiệc độc thân hay còn gọi là bachelor party (bữa tiệc dành riêng cho phái nam) hay bachelorette party (bữa tiệc dành riêng cho phái nữ). Đây cũng là bữa tiệc được nhiều cô dâu, chú rể xem là dịp xả hơi, thư giãn để chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân. Vì thế, cô dâu chú rể sẽ mời những bạn bè thật thân thiết nhất của riêng mình, cùng làm những việc mà sau khi cưới sẽ hạn chế hoặc khó làm được. Bởi vì, nhiều người quan niệm rằng, sau buổi tiệc này, cô dâu và chú rể về cơ bản sẽ phải dành nhiều thời gian để chăm lo, vun đắp tổ ấm mới, nên những chuỗi ngày vui chơi “thả ga” cùng bạn bè cũng sẽ phải điều chỉnh và tiết chế. Do đó, mà tiệc độc thân ngày càng được nhiều cặp đôi trẻ yêu thích và hưởng ứng.

Trong một cuộc sống luôn tất bật với công việc, đôi khi, chúng ta chưa có nhiều cơ hội để nói điều muốn nói và làm những việc muốn làm, thì đây cũng là một dịp tốt để tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ cho năm tháng trước khi lập gia đình của mình.

Tổ chức tiệc độc thân như thế nào?

Theo nhiều văn hóa của các nước phương Tây: tiệc độc thân là những trò ăn chơi, quậy phá trác táng và không hữu ích. Thế nhưng, các cô dâu chú rể hiện đại ngày nay vẫn có nhiều cách tổ chức tiệc độc thân một cách vô cùng lành mạnh và ý nghĩa.

Một bữa tiệc nhỏ, ấm cúng, quây quần tâm sự và chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ trước khi bước vào cuộc sống vợ chồng với “hội bạn thân”. Hay cô dâu chú rể cũng có thể tổ chức chung tiệc độc thân, mời những người bạn chung, trang trí thật lung linh cùng vài trò chơi vui vẻ để chào đón ngày trọng đại sắp tới.

Tổ chức tại nhà hàng: Nhiều bạn trẻ chọn cách đặt chỗ ở một nhà hàng/ quán cà phê và mời bạn bè đến dự. Mọi người có thể cùng nhau tham gia một số trò chơi, trả lời những câu hỏi đơn giản, hay viết lên những lời chúc, dòng tâm sự cho tân cô dâu, chú rể hay  đơn giản chỉ là chuyện trò và ăn uống cùng nhau.

Ai cũng muốn quãng đời mình không chỉ tính bằng độ dài của thời gian mà còn tính bằng độ sâu của những mối quan hệ và những trải nghiệm thú vị. Chính vì thế, hãy cho phép mình làm những điều khác lạ cho buổi tiệc độc thân đầy ý nghĩa.

Một vài cây nến thơm, những đóa hoa yêu kiều, dưới ánh đèn vàng khi trời chạng vạng, lãng mạn, lung linh và một chút chân tình cùng những câu chuyện chưa kể. LUXURY PALACE tin rằng, kỉ niệm là những điều quý giá nhất của mỗi người. Vì thế, hãy để LUXURY PALACE cùng bạn vẽ lên những trang ký ức thật đẹp của một thời độc thân!

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…