ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC TÂN NIÊN TẠI GÒ VẤP

Từ xưa đến nay, giá trị tinh thần của tiệc tân niên là một điều không thể phủ nhận. Đây được xem là một trong những cách “Warm up” nhân viên tốt nhất sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán dài hạn. Chính vì vậy, ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn tiệc tân niên là sự kiện khởi đầu năm mới của doanh nghiệp mình. Song để sự kiện diễn ra thành công thì một kế hoạch chi tiết là điều vô cùng thiết yếu, đặc biệt là việc lựa chọn địa điểm. Hãy cùng Luxury Palace tìm hiểu địa điểm tổ chức tiệc tân niên tại Gò Vấp nhé.

Tiệc tân niên

Tiệc Tân niên là một bữa tiệc được tổ chức vào những ngày đầu năm mới nhằm tạo không gian để toàn thể lãnh đạo và nhân viên có thể gặp gỡ, họp mặt, cùng ăn uống, trò chuyện và gửi trao nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Đây được xem là bữa tiệc tạo động lực phấn đấu, thúc đẩy tinh thần nhân viên sau thời gian dài nghỉ tết Nguyên Đán.

Tùy theo đối tượng, số lượng người tham gia và bối cảnh tổ chức, doanh nghiệp có thể chọn đa dạng các loại tiệc như: Tea Break, Finger Food, Tiệc Nhanh, Buffet hoặc Tiệc Bàn để tổ chức Tân Niên.

Không gian dùng tiệc tại Luxury Palace

Địa điểm tổ chức tiệc tân niên

Vị trí

Vị trí là vấn đề doanh nghiệp cần cân nhắc đầu tiên khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tân niên. Người tổ chức có thể tìm kiếm một địa điểm có khoảng cách hợp lý, gần với nơi làm việc hoặc nơi sinh sống của đa số khách tham dự. Tuy nhiên, nếu buổi tiệc của bạn có nhiều khách mời quan trọng đến từ những nơi khác nhau thì địa điểm tổ chức nên gần sân bay hoặc khách sạn để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách mời.

Dù ở trường hợp nào bạn đừng bao giờ quên xem xét các vấn đề về giao thông, phương tiện đi lại và bãi đậu xe, bản đồ,…Đây là các yếu tố gây ảnh hưởng đến đánh giá của khách mời với doanh nghiệp.

Quy mô

Sau khi xác định số lượng khách mời và tổng quan concept của sự kiện, bạn cần chọn một địa điểm đáp ứng được quy mô của sự kiện. Chọn đúng địa điểm sẽ là nhân tố quyết định sự thành công của buổi tiệc.

Ngoài ra, phong cách trang trí, màu sắc, kiến trúc, nội thất,… của địa điểm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định lựa chọn địa điểm. Bạn cần cân nhắc, so sánh bố cục chung của địa điểm với chủ đề của sự kiện để lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.

Thực đơn

Tiêu chí quan trọng để buổi tiệc tân niên đảm bảo được tổ chức thành công nhất đó là thực đơn trong bữa ăn. Nhiều nhà hàng tổ chức tiệc tân niên cuối năm sẽ có thực đơn phong phú, đa dạng, tuy nhiên nhiều địa điểm sẽ không có nhiều món ăn để lựa chọn. Do đó, bạn nên tìm hiểu về sở thích chung của các thành viên trong công ty và chọn thực đơn theo mong muốn chung của họ.

Đặc biệt, bạn cần lưu ý phải lựa chọn nhà hàng, địa điểm đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tham dự. 

Luxury Palace địa điểm tổ chức tiệc tân niên lý tưởng tại Gò Vấp

Luxury Palace tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp. Sở hữu tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Luxury Palace mang trên mình lối kiến trúc hoàng gia sang trọng. Mỗi sảnh tiệc đều được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại với nhiều thiết bị âm thanh ánh sáng và màn hình led tân tiến.

Sảnh Golden tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace

Không những vậy, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Luxury Palace luôn tự tin sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong suốt quy trình tổ chức sự kiện.

Đặc biệt, trung tâm còn có hệ thống thực đơn cao cấp được xây dựng với đa dạng mức giá giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dựa trên ngân sách và mong muốn của mình, vô cùng thích hợp cho các sự kiện tiệc tân niên của các doanh nghiệp.

thực đơn tiệc hội nghị
 Thực đơn cao cấp tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace

Trên đây là gợi ý địa điểm và các tiêu chí khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tân niên mà Luxury Palace gửi đến bạn. Luxury Palace hy vọng bài viết có ích với bạn và chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên sự thành công của sự kiện doanh nghiệp.

TIN LIÊN QUAN

BẮT TRỌN TỪNG KHOẢNH KHẮC – CHỌN CONCEPT CHO ALBUM ẢNH CƯỚI LÃNG MẠN
BẮT TRỌN TỪNG KHOẢNH KHẮC – CHỌN CONCEPT CHO ALBUM ẢNH CƯỚI LÃNG MẠN

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu sự khởi đầu…

TỔNG HỢP 6 BÍ KÍP CHỌN QUÀ SINH NHẬT “ĐỐN TIM” BẠN GÁI
TỔNG HỢP 6 BÍ KÍP CHỌN QUÀ SINH NHẬT “ĐỐN TIM” BẠN GÁI

Sinh nhật không chỉ đánh dấu một mốc tuổi mới mà còn là dịp tuyệt vời để ta bày tỏ…

BẢN HÒA TẤU” ẨM THỰC – THỰC ĐƠN MANG HƯƠNG VỊ ĐẶC TRƯNG CỦA TỪNG MÙA TRONG ĐÁM CƯỚI
BẢN HÒA TẤU” ẨM THỰC – THỰC ĐƠN MANG HƯƠNG VỊ ĐẶC TRƯNG CỦA TỪNG MÙA TRONG ĐÁM CƯỚI

Hiện thực hóa "bản hòa tấu" ẩm thực mang hương vị đặc trưng của từng mùa, mỗi món ăn sẽ…

BẬT “MOOD” HẾT CỠ – TOP TRÒ CHƠI VUI NHỘN KHUẤY ĐỘNG BỮA TIỆC
BẬT “MOOD” HẾT CỠ – TOP TRÒ CHƠI VUI NHỘN KHUẤY ĐỘNG BỮA TIỆC

Bỏ qua những lo toan chuẩn bị, chỉ cần tinh thần hăng hái và sẵn sàng "quẩy" hết mình, bạn…