ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN LÝ TƯỞNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Tiệc tất niên công ty (hay còn được gọi là Year End Party – YEP) là một sự kiện rất quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Đây chính là dịp để lãnh đạo công ty, doanh nghiệp bày tỏ lòng cảm ơn tới nhân viên, đồng thời là dịp vinh danh, khen thưởng và có những sự động viên kịp thời tới từng cá nhân, tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm vừa qua.

Chính vì vậy tổ chức tiệc tất niên cần được chuẩn bị chỉnh chu, nhất là với việc chọn lựa địa điểm. Cùng Luxury điểm qua một số yếu tố cần lưu ý khi chọn địa điểm sau đây để có thêm thông tin giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng chọn địa điểm phù hợp cho buổi tiệc tất niên của mình nhé.

Một số lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên

Vị trí

Vị trí của địa điểm là vấn đề bạn cần cân nhắc đầu tiên khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên. Đối với tiệc tất niên công ty, bạn có thể tìm kiếm một địa điểm có khoảng cách hợp lý, gần với nơi làm việc hoặc nơi sinh sống của đa số khách tham dự. Tuy nhiên, nếu buổi tiệc của bạn có nhiều khách mời quan trọng đến từ những nơi khác nhau thì địa điểm tổ chức nên gần sân bay hoặc khách sạn để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách mời.

Dù ở trường hợp nào bạn đừng bao giờ quên xem xét các vấn đề về giao thông, phương tiện đi lại và bãi đậu xe, bản đồ,…Đây là các yếu tố gây ảnh hưởng đến đánh giá của khách mời với doanh nghiệp.

Sức chứa sảnh phù hợp với quy mô tiệc cuối năm

Điều quan trọng trước khi xác định sức chứa của sảnh là bạn phải cân nhắc xem bạn định mời bao nhiêu người để có thể chọn một không gian phù hợp. Tiếp theo, bạn cần chọn một địa điểm đáp ứng được quy mô của sự kiện. Chọn đúng địa điểm sẽ giúp không khí buổi tiệc thú vị hơn, mọi người có thể cùng ăn mừng và có khoảng thời gian khó quên bên nhau.

Ngoài ra, phong cách trang trí, màu sắc, kiến trúc, nội thất,… của địa điểm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định lựa chọn địa điểm. Bạn cần cân nhắc, so sánh bố cục chung của địa điểm với chủ đề của sự kiện để lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.

Tổ chức sự kiện tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace

Thực đơn đa dạng, phong phú

Tiêu chí quan trọng để buổi tiệc tất niên đảm bảo được tổ chức thành công nhất đó là thực đơn trong bữa ăn. Đi cùng với việc xác định vị trí tổ chức, bạn nên xem trước về từng thực đơn trong bữa tiệc tại các địa điểm. Nhiều nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm sẽ có thực đơn phong phú, đa dạng, tuy nhiên nhiều địa điểm sẽ không có nhiều món ăn để lựa chọn. Do đó, bạn nên tìm hiểu về sở thích chung của các thành viên trong công ty và chọn thực đơn theo mong muốn chung của họ.

Đặc biệt, bạn cần lưu ý phải lựa chọn nhà hàng, địa điểm đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tham dự.

Thực đơn tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace
Thực đơn tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace

Cơ sở vật chất & các tiện nghi đi kèm

Tiêu chí tiếp theo người tổ chức sự kiện cần quan tâm là cơ sở vật chất và những tiện nghi đi kèm của địa điểm. Bạn nên đến tận nơi để khảo sát địa điểm và trải nghiệm thử các tiện nghi đi kèm như: Bãi đỗ xe, nhà vệ sinh, an ninh, thang máy, chất lượng internet, điện, nước,… nhằm đảm bảo khách mời có những trải nghiệm tốt nhất khi tham dự sự kiện.

Ngoài ra,các bữa tiệc tất niên chắc chắn sẽ không thể thiếu được ác hoạt động biểu diễn, khen thưởng, tặng quà nên bạn có thể lựa chọn các địa điểm có dịch vụ hỗ trợ đi kèm. Việc này sẽ giúp bữa tiệc của bạn được chuẩn bị đầy đủ và quá trình diễn ra thuận tiện, không bị gián đoạn.

Luxury Palace địa điểm tổ chức tiệc tất niên lý tưởng tại Tp. Hồ Chí Minh

Luxury Palace tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp. Sở hữu tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Luxury Palace mang trên mình lối kiến trúc hoàng gia sang trọng. Mỗi sảnh tiệc đều được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại với nhiều thiết bị âm thanh ánh sáng và màn hình led tân tiến.

Không những vậy, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Luxury Palace luôn tự tin sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong suốt quy trình tổ chức sự kiện.

Đặc biệt, trung tâm còn có hệ thống thực đơn cao cấp được xây dựng với đa dạng mức giá giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dựa trên ngân sách và mong muốn của mình, vô cùng thích hợp cho các sự kiện tiệc tất niên của các doanh nghiệp.

sảnh tiệc Grand Golden tại trung tâm hội nghị – tiệc cưới Luxury Palace

Trên đây là gợi ý địa điểm và các tiêu chí khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên mà Luxury Palace gửi đến bạn. Luxury Palace hy vọng bài viết có ích với bạn và chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên sự thành công của sự kiện doanh nghiệp.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…