DỊCH VỤ OUTSIDE CATERING CHO TIỆC CƯỚI

Tiệc Outside Catering ngày càng được nhiều cặp đôi lựa chọn làm loại hình tiệc cho hôn lễ của mình. Với sự tiện ích và không gian cưới mang màu sắc trẻ trung, sôi động mà chúng mang lại, tiệc Outside Catering đang dần trở thành xu hướng tiệc cưới hiện nay. Vậy dịch vụ Outside Catering cho tiệc cưới là như thế nào? Cô dâu chú rể cần chuẩn bị những gì? Bạn hãy cùng Luxury Palace tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Outside Catering

Dịch vụ Outside Catering là hình thức cung cấp dịch vụ tiệc ở các địa điểm theo yêu cầu của khách hàng. Outside Catering không chỉ đơn thuần là dịch vụ cung cấp các món ăn cho sự kiện mà còn bao gồm cả những dịch vụ khác như trang trí, tư vấn thực đơn, sắp xếp bàn ghế, dàn dựng âm thanh, ánh sáng,… Đây là hình thức tiệc mới mẻ và ấn tượng bởi Outside Catering thường không chịu nhiều giới hạn về số lượng khách và có thể thỏa sức thực hiện ý tưởng cưới của mình.

Ưu điểm

Tiệc Outside Catering là loại hình tiệc mới, song lại chiếm được lòng nhiều cặp đôi. Bởi tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên, giúp không khí buổi tiệc thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Không những vậy, chúng còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động, trò chơi nhỏ giúp buổi tiệc của bạn thú vị và sôi động hơn. Ngoài ra, một không gian thoáng đãng sẽ giúp bạn thỏa sức thực hiện ý tưởng cho hôn lễ độc đáo của mình.

Nhược điểm

Có nhiều ưu điểm là vậy, thế nhưng tiệc Outside Catering lại bị ảnh hưởng nhiều bởi yếu tố thời tiết. Đồng thời, tiệc không phù hợp với những buổi tiệc quy mô lớn vì dễ dẫn đến tình trạng mất kiểm soát, ảnh hưởng đến không khí buổi tiệc. Ngoài ra, ngân sách tiệc Outside thường lớn hơn tiệc cưới khán phòng vì tốn thêm nhiều chi phí vận chuyển phát sinh.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Những loại hình tiệc Outside Catering phổ biến

Hiện nay, tiệc Outside Catering có các loại hình tổ chức phổ biến là tiệc Teabreak, tiệc Buffet, tiệc Set menu,…

  • Tiệc Teabreak: Tea break là tiệc trà, tiệc ngọt hay tiệc nhẹ giúp khách mời có không gian thư giãn thoải mái để trò chuyện với nhau.

  • Tiệc Buffet: Tiệc buffet hay còn gọi là tiệc đứng, là một hình thức tổ chức các bữa tiệc ăn uống theo kiểu tự chọn, thực khách có thể tùy ý đi lại, đứng ngồi tùy thích, thức ăn được đặt trong một khu vực chung nơi các thực khách thường tự phục vụ, lựa chọn các món đã soạn sẵn tại bàn tiệc.

  • Tiệc Finger Food: Tiệc Finger Food là tiệc gồm những phần thức ăn nhỏ, riêng lẻ, được trình bày trên muỗng hoặc xiên que, xiên tăm.

  • Tiệc Set menu: Set menu là hình thức phục vụ nhà hàng theo một thực đơn cố định, với số lượng món giới hạn (Set menu 5 món, 7 món, 9 món). Đây cũng là loại hình thường được sử dụng nhất trong tiệc cưới.

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Chuẩn bị tiệc Outside Catering

Lên kế hoạch và dự trù ngân sách

Việc đầu tiên cô dâu chú rể cần làm khi tổ chức hôn lễ là lên kế hoạch và lập khoản dự trù kinh phí cho tiệc cưới. Việc này sẽ giúp bạn có một quy trình rõ ràng từ đó quản lý và triển khai các hoạt động một cách chặt chẽ, không bỏ sót bất cứ hạn mục nào. Đồng thời khi có kế hoạch và ngân sách chi tiết, cô dâu chú rể cũng có thể quản lý các khoản chi tiêu tránh việc “vung tay quá trán” và hạn chế được nhiều chi phí phát sinh ngoài ý muốn trong quá trình tổ chức tiệc.

Lập danh sách khách mời

Việc lập danh sách khách mời tham dự luôn là vấn đề thiết yếu trong kế hoạch tổ chức tiệc Outside Catering. Bạn cần liệt kê tất cả các khách mời tham gia để chọn hình thức bố trí hợp lý. Đồng thời, dựa vào số lượng khách mời để tìm được nơi tổ chức tiệc và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

Chọn địa điểm tổ chức

Tiệc Outside Catering rất đa dạng về địa điểm tổ chức, những địa điểm này có thể là nhà, khuôn viên, công viên, sân vườn, bãi biển,… Song, bạn cần chọn địa điểm có đủ sức chứa số lượng khách mời của mình. Một nơi có cảnh quan thiên nhiên đẹp sẽ là điểm cộng lớn khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc Outside.

Lên ý tưởng cho hôn lễ

Loại hình tiệc này chính là chân ái cho những ý tưởng sáng tạo của bạn. Không bị giới hạn nhiều về mặt không gian, bạn có thể thỏa sức thể hiện ý tưởng cho hôn lễ của mình. Thiên nhiên tươi đẹp luôn là phông nền tuyệt vời tạo nên hôn lễ mang dấu ấn của riêng bạn. Một số phong cách bạn có thể tham khảo như: Vintage, Rutics, Bohemia,…

Chọn nơi cung cấp dịch vụ tiệc Outside Catering chuyên nghiệp

Một nơi có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ tiệc Outside sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu bạn cần nghĩ đến. Ngoài ra, bạn cần lưu ý về các dịch vụ mà đơn vị đó cung cấp, một nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho tiệc Outside sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Đặc biệt, bạn cần xem xét khoảng cách giữa nơi cung cấp dịch vụ đến địa điểm tổ chức, tránh trường hợp khoảng cách quá xa dẫn đến việc tốn quá nhiều kinh phí.

Luxury Palace là địa điểm tổ chức tiệc Outside Catering chuyên nghiệp với nhiều năm hoạt động trong nghề và đã đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn, quan trọng của các cá nhân, doanh nghiệp. Tại đây cung cấp trọn gói dịch vụ Outside Catering giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí. Ngoài ra với hệ thống thực đơn đa dạng, phong phú cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp mọi khách hàng dễ dàng tìm được gói dịch vụ phù hợp với bản thân mình.

Trên đây là một số điều về dịch vụ Outside Catering cho tiệc cưới mà Luxury Palace muốn gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và chúc bạn có một hôn lễ thật tuyệt vời. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…