DỊCH VỤ TEABREAK SANG TRỌNG TẠI LUXURY PALACE

Vốn mang nhiều ý nghĩa đẹp, tiệc Teabreak đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong kế hoạch tổ chức các sự kiện và hội nghị của quý khách hàng. Tuy nhiên, việc đặt tiệc Teabreak ở đâu ngon và chất lượng đã trở thành câu hỏi chung hiện nay.

Thấu hiểu nhu cầu đó, Luxury Palace mang đến cho khách hàng dịch vụ tiệc Teabreak chất lượng và sang trọng nhất. Hãy cùng Luxury Palace tìm hiểu và cho mình thêm những sự lựa chọn phù hợp với dự định về bữa tiệc của mình nhé!

Tiệc Teabreak

Teabreak hay còn gọi là tiệc trà, có nguồn gốc từ tầng lớp quý tộc của các nước phương Tây và dần du nhập vào các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. 

Đây là một bữa tiệc nhẹ được diễn ra với hình thức tiệc đứng, tùy vào ý định của quý khách hàng mà tiệc trà có thể đặt vào khoảng giải lao hoặc khoảng trước khi bắt đầu sự kiện. Đem tới không gian giải lao, nghỉ ngơi, trò chuyện và thưởng thức ẩm thực trong tiếng nhạc du dương. Thời gian sử dụng tiệc Teabreak thường kéo dài từ 30 – 60 phút, trong thời gian này, mọi người sẽ dễ dàng tiếp xúc với nhau, trao đổi và xây dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả.

Thực đơn tiệc Teabreak không quá cầu kỳ, thức ăn đồ uống trong thực đơn chủ yếu xoay quanh: bánh ngọt, trà, nước ép, cà phê, trái cây… Tiệc tea break có tỷ lệ giữa món ngọt và món mặn là 7:3 (không tính đồ uống). Loại hình tiệc này thường không có người phục vụ.

Tiệc Teabreak tại Luxury Palace

Dịch vụ Teabreak sang trọng tại Luxury Palace

Tiệc Teabreak của Luxury Palace diễn ra trong không gian sảnh tiệc sang trọng, mang đến cảm giác thoải mái cho người thưởng thức khi tham gia các sự kiện. Và dù quy mô sự kiện lớn hay nhỏ, thì các buổi tiệc đều sẽ được setup chỉn chu, đảm bảo tính sang trọng, tinh tế. Mỗi món ăn đều được trình bày đẹp mắt, mang đến trải nghiệm thưởng thức, thư giãn tuyệt vời cho quý khách hàng.

Đặc biệt, tiệc trà tại Luxury Palace có mức giá rất hợp lý, phù hợp cho các sự kiện đa dạng, như: tổ chức khai trương, sự kiện, hội nghị – hội thảo, workshop, giới thiệu dự án, ra mắt sản phẩm,…

Teabreak tại Luxury Palace

Gợi ý một số món cho thực đơn Teabreak:

– Các loại bánh nướng:  pate chaud, cookie, croissant,…

– Các loại bánh kẹp: sandwich, danish, hamburger,..

– Tráng miệng:  trái cây tươi, tiramisu, muffin…

– Trà, cà phê, nước ngọt,…

Gợi ý menu tiệc Teabreak tại Luxury Palace:

Thực đơn Teabreak tại Luxury Palace

Trên đây, chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu qua dịch vụ Teabreak sang trọng tại Luxury Palace. Trung tâm hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích với doanh nghiệp của bạn và chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý công ty tạo nên thành công mỹ mãn cho những sự kiện của doanh nghiệp.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…