DỊCH VỤ TIỆC HỘI NGHỊ TẠI LUXURY PALACE

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Luxury Palace với sự đầu tư quy mô về kiến trúc và hệ thống sảnh tiệc, cũng như triển khai đa dạng dịch vụ, đã thành công trở thành một trong những địa điểm tổ chức sự kiện, hội nghị được hàng trăm doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn tại khu vực Gò Vấp và các quận lân cận.

Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn, giao thông thuận lợi, Luxury Palace sở hữu tổng diện tích lên đến gần 20.000m2, với hai đại sảnh đa năng có sức chứa lên đến 2000 khách. Đặc biệt, cả hai đại sảnh đều được trang bị hệ thống vách ngăn di động có thể phân tách không gian thành nhiều sảnh nhỏ, đáp ứng nhu cầu tổ chức đa dạng từ vài trăm đến hàng nghìn khách. Ngoài ra, trung tâm còn sở hữu 4 sảnh tiệc sang trọng với sức chứa từ 200 – 800 khách, đáp ứng nhu cầu của các sự kiện có quy mô vừa và nhỏ.

Bên cạnh hệ thống sảnh tiệc đa công năng, dịch vụ tiệc hội nghị tại Luxury Palace cũng vô cùng đa dạng với các loại hình như:

Hội nghị – Hội Thảo (Conference & Workshop)

Các sảnh tiệc tại Luxury Palace được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với các buổi hội nghị – hội thảo. Tùy vào nhu cầu và tính chất sự kiện, khách hàng có thể lựa chọn tổ chức sự kiện theo các layout được bày trí đa dạng như: bàn tròn, lớp học, rạp hát, tiệc đứng, chữ U,… tại không gian sảnh tiệc của Luxury Palace.

Sảnh tiệc sang trọng tại Luxury Palace

 

 Tiệc hội nghị Layout rạp hát tại Luxury Palace
Tiệc hội nghị Layout chữ U tại Luxury Palace
Tiệc hội nghị Layout lớp học tại Luxury Palace

Tiệc Dành Cho Công Ty (Gala Lunch – Dinner)

Với hệ thống thực đơn đậm chất riêng, mang hương vị đặc trưng, đa dạng từ cơ bản đến cao cấp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đã tổ chức và phục vụ thành công hàng trăm sự kiện, Luxury Palace chính là điểm đến lý tưởng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho buổi tiệc của mình. Đến Luxury Palace, doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt cùng quà tặng giá trị giúp sự kiện được tổ chức thành công và tối ưu chi phí một cách hiệu quả.

Tiệc tất niên tại trung tâm hội nghị Luxury Palace
Sảnh tiệc hội nghị tại trung tâm Luxury Palace

Ra Mắt Sản Phẩm (Product Launching)/ Triển Lãm (Exhibition)/ Trình Diễn (Performance)

Với thiết kế không gian sảnh tiệc sang trọng, rộng lớn, sức chứa lên đến 2000 khách. Cùng trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình LED hiện đại bậc nhất, Luxury Palace chắc chắn sẽ mang đến cho các sự kiện triển lãm, ra mắt sản phẩm, trình diễn,… một không gian tổ chức chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp; gây nhiều ấn tượng đặc sắc đến khách mời tham dự.

Loại hình thực đơn đa dạng cho tiệc hội nghị

Luxury Palace còn có ưu thế với đa dạng các hình thức phục vụ như: Set menu, Buffet/ Finger, Teabreak,… đem đến nhiều sự lựa chọn thú vị cho quý khách hàng và phù hợp với nhiều ngân sách khác nhau của mô hình sự kiện

Set menu

Luxury Palace sở hữu hệ thống thực đơn mang đậm chất riêng, đa dạng từ cơ bản đến cao cấp với nhiều mức giá khác nhau, chỉ từ 4.120.000đ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Buffet/Finger

Tiệc Finger/Buffet tại Luxury Palace là sự kết hợp độc đáo giữa các món mặn, bánh mặn, bánh ngọt cùng trái cây, nước,… tạo nên một buổi tiệc đặc sắc về hương vị và mãn nhãn về hình thức giúp khách mời có những trải nghiệm mới lạ, trọn vẹn nhất khi tham dự sự kiện.

Teabreak

Tại Luxury Palace, chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu thực đơn TeaBreak sang trọng và đẳng cấp. Mỗi thực đơn đều mang lại cảm giác ngọt ngào, hấp dẫn và đầy nổi bật với những nét đặc trưng riêng, được nghiên cứu kỹ lưỡng và cập nhật xu hướng ẩm thực thường xuyên từ các đầu bếp chuyên nghiệp, lành nghề.

Trên đây chính là những lý do các đơn vị tổ chức luôn ưu ái lựa chọn Luxury Palace là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp mình.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…