DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI TRỌN GÓI TẠI LUXURY PALACE

Trung tâm tiệc cưới Luxury Palace là một trong những địa chỉ tổ chức tiệc cưới uy tín và chất lượng nhất tại Gò Vấp và các khu vực lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, Luxury Palace mang đến cho các cặp đôi những dịch vụ tiệc cưới trọn gói, đầy đủ và chuyên nghiệp, giúp các cặp đôi có một ngày cưới trọn vẹn và đáng nhớ nhất.

Không gian sảnh tiệc

Trung tâm có diện tích sử dụng rộng lớn lên đến 2000m² được chia thành 10 sảnh tiệc đa dạng, sang trọng phù hợp với quy mô của nhiều bữa tiệc khác nhau. Các sảnh tiệc có thể kể đến như: Ballroom, Platinum, RuBy, Golden, Topaz, Diamond 1,2,… Đặc biệt, Luxury Palace còn ứng dụng hệ thống vách ngăn thông minh tại một số sảnh tiệc, đảm bảo chuyển đổi linh hoạt phục vụ cho ngày trọng đại của bạn.

Mỗi sảnh tiệc Luxury Palace đều được trang trí tỉ mỉ với những hoa văn cổ điển độc đáo, thêm vào đó là nét hiện đại trong thiết kế tạo nên tổng thể hài hòa, sang trọng. Ngoài ra, mỗi sảnh đều được phủ lên một lớp sơn với màu vàng cam chủ đạo giúp không khí buổi tiệc thêm phần ấm áp, thân mật, song cũng càng thêm lộng lẫy, xa hoa như một cung điện thời trung cổ.

                                                                                                Sảnh tiệc sang trọng tại Luxury Palace

Thực đơn

Luxury Palace luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi cho ngày trọng đại của mình. Do đó, trung tâm luôn không ngừng sáng tạo nhằm xây dựng nên những set thực đơn cao cấp bậc nhất phục vụ khách hàng.

Mỗi thực đơn cao cấp tại Luxury Palace đều được đội ngũ đầu bếp dành nhiều thời gian chuẩn bị và đầu tư chỉn chu về số lượng lẫn chất lượng món ăn. Trung bình mỗi thực đơn hoàn chỉnh sẽ được tạo nên từ 7 – 9 món ăn và mỗi món ăn đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, thượng hạng.

Đội ngũ đầu bếp tại trung tâm đều là những đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ đã cùng nghiên cứu, chế biến món ăn một cách công phu, khai thác tối đa tinh hoa của nguyên liệu để tạo nên một món ăn trọn vẹn chinh phục thực khách cả về thị giác, khứu giác lẫn vị giác.

Song không những đặc sắc về món ăn, thực đơn của Luxury Palace còn được xây dựng vô cùng khoa học, có đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, trình tự các món ăn tại đây đều được sắp xếp bởi các đầu bếp lành nghề nhằm tạo nên sự chuyển vị hoàn hảo, giúp khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn nhất.

                                                                                       Món Sườn Bò hầm xốt hành Mustar tại Luxury Palace
                                                                                              Thực đơn Bò hầm xốt Thái Lan tại Luxury Palace

Trang thiết bị kỹ thuật

Mỗi sảnh tiệc tại Luxury Palace đều được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại như hệ thống ánh sáng, máy chiếu và màn hình LED  giúp mọi khoảnh khắc của các cặp đôi đều là trọn vẹn nhất.

Âm thanh bên trong các sảnh thường được trang bị hệ thống loa chất lượng cao, đảm bảo truyền tải âm thanh rõ ràng đến tai người nghe trong phạm vi lớn. Các loại loa và micro cũng được trang bị đầy đủ để phục vụ các hạng mục trong tiệc cưới.

Trang trí

Luxury Palace có nhiều gói trang trí từ cơ bản đến cao cấp cho các cặp đôi thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. Một số hạng mục trang trí tại trung tâm như: Backdrop, Gallery, lối đi sân khấu,…

                                                                                                 Trang trí lối đi sảnh tiệc Luxury Palace

Đặc biệt tại thời điểm này, trung tâm đang có chương trình tặng gói trang trí tiệc cưới siêu xịn dành cho các cặp đôi trong mùa cưới. Hãy đến với Luxury Palace để được nhận mẫu trang trí yêu thích ngay nhé.

Phục vụ

Đến với Luxury Palace, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng từ việc lựa chọn sảnh tiệc phù hợp, sắp xếp bố trí, đến các dịch vụ ăn uống và chăm sóc khách hàng,…

Hơn hết tại đây, mỗi bàn tiệc đều sẽ được phục vụ bởi một nhân viên riêng biệt nhằm đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất.

sảnh tiệc

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ tiệc cưới trọn gói tại Luxury Palace. Để tìm hiểu thêm và xem xét liệu trung tâm có phù hợp với hôn lễ của hai bạn thì hãy liên hệ qua Hotline: (028)35882288 hoặc đến trung tâm để được trải nghiệm và tư vấn trực tiếp.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…