DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CỨU NẠN CỨU HỘ

Trong thời điểm công tác phòng cháy chữa cháy ngày càng được xem trọng và thực hiện nghiêm ngặt để đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng cháy và chữa cháy (PCCC) theo quy định của Luật Phòng cháy chữa cháy, sáng ngày 13/9/2023, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace đã phối hợp với đội Cảnh sát PCCC Quận Gò Vấp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại địa điểm số 171 Nguyễn Thái Sơn, phường 7, quận Gò Vấp nhằm trang bị cho ban quản lý và nhân viên các kiến thức về phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và nâng cao sự phối hợp chỉ huy về chiến thuật, kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ giữa lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp với lực lượng chữa cháy tại cơ sở.

Khi buổi diễn tập diễn ra, ban quản lý của trung tâm đã tiến hành thao tác báo động toàn tòa nhà, gọi điện cho đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 114 báo cháy và sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ. Đội PCCC tại trung tâm đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ như bình CO2, hệ thống ống nước chữa cháy tòa nhà. Lực lượng tại trung tâm đã thực hiện các thao tác xả ống, lắp vòi phun, nối ống, mở van xả để dập lửa, đồng thời cũng tiến hành sơ tán, giải cứu và sơ cứu người bị nạn.

Cùng lúc đó, đội cảnh sát PCCC quận Gò Vấp cũng điều 2 xe chữa cháy đến phối hợp phun nước dập tắt đám cháy. Sau gần 30 phút diễn tập, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn, toàn bộ người bị nạn đã được giải cứu. Buổi diễn tập đã được diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự phối hợp nhịp nhàng của ban quản lý, đội ngũ nhân viên tại Luxury Palace và đội cảnh sát PCCC quận Gò Vấp.

Riêng đối với Luxury Palace, trong suốt quá trình hoạt động công tác phòng cháy tại trung tâm luôn được quan tâm hàng đầu. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động toàn thể ban quản lý và nhân viên chấp hành nghiêm các quy định về an toàn sử dụng điện và PCCC. Mỗi phòng ban có sử dụng bình chữa cháy, Ban quản lý có hướng dẫn phương pháp sử dụng, bảo dưỡng và nạp sạc bình đúng định kỳ.

Lực lượng xung kích PCCC luôn có mặt đầy đủ, hằng quý tổ chức thực tập phương án PCCC tại trung tâm, vận hành máy bơm chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn để nâng cao trình độ, nhận thức và khả năng xử lý nếu có tình huống cháy xảy ra.

Vì vậy trong những năm qua, Luxury Palace luôn đảm bảo tốt về an toàn PCCC. Toàn thể ban quản lý và nhân viên tại trung tâm luôn quyết tâm tạo nên một địa điểm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho khách hàng.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…