GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO SỰ KIỆN THÀNH CÔNG

Quà tặng là một trong những yếu tố quan trọng của một sự kiện. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng đôi khi cũng sẽ khiến người tổ chức phải đau đầu vì không biết nên chọn món quà nào cho phù hợp. Song, mỗi nhóm đối tượng khách hàng khác nhau thì các phần quà cũng sẽ có sự khác biệt. Bạn hãy cùng Luxury Palace điểm qua một vài gợi ý quà tặng cho sự kiện thành công sau đây để có thêm những lựa chọn phù hợp cho sự kiện doanh nghiệp mình nhé.

Quà tặng cao cấp

Những quà tặng này sẽ dành cho các khách hàng thân thiết và lâu năm của công ty, vậy nên sẽ cần có sự đầu tư chỉn chu về mặt hình thức, chất lượng. Có thể kể đến một vài loại quà tặng phổ biến hiện nay của nhiều doanh nghiệp như cúp, kỷ niệm chương hoặc những món quà có khắc tên riêng nhằm khiến khách mời cảm thấy sự hiện diện của họ là quan trọng đối với doanh nghiệp.

Ngoài những món quà nhằm tôn vinh, khích lệ đó thì chủ tiệc cũng có thể cân nhắc đến các món quà khác như quà tặng phong thủy, quà tặng công nghệ, đồng hồ cao cấp,… Giá trị quà tặng có thể không quá cao nhưng phải thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm với người nhận. Việc lựa chọn kỹ lưỡng này sẽ thể hiện được sự trân trọng của doanh nghiệp đối với những khách hàng thân thiết lâu năm cũng như tạo được nhiều sự ấn tượng với họ hơn trong buổi hội nghị.

Quà tặng thông thường

Các loại quà tặng này thường là những món quà đơn giản, giá thành rẻ và được tặng với số lượng lớn, dành cho những khách mời phổ thông đến tham dự sự kiện. Tuy vậy, những món quà này vẫn phải được đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng cho người được nhận. Một số tiêu chí cần đáp ứng khi chọn quà như:

Hình thức

Đây là những thứ đầu tiên mà khách hàng được nhìn thấy khi nhận quà. Vậy nên, những món quà dành này cần thể hiện được các tiêu chí đẹp và sang trọng. Bởi đây được xem là ấn tượng tốt đẹp đầu tiên cũng như là yếu tố dễ dàng nhất để doanh nghiệp ghi điểm trong mắt người khách mời.

Tính ứng dụng và dễ sử dụng

Một số phần quà có tính ứng dụng cao và dễ sử dụng có thể dành tặng cho khách hàng của bạn như: mỹ phẩm, trà hay bộ sản phẩm của công ty, móc khóa, bút viết, bộ chén bát … Dù không có giá trị quá cao nhưng khách mời sẽ cảm thấy thích thú khi nhận được những món quà mà mình có thể sử dụng.

Thể hiện được ý nghĩa riêng

Đây là loại quà tặng dễ chiếm được nhiều thiện cảm của khách mời. Chúng là giá trị tinh thần mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách mời và hơn hết điều này thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp với mỗi khách mời.

Voucher

Một loại quà tặng khác cũng thường được sử dụng làm quà tặng trong các sự kiện là Voucher khuyến mãi. Thay vì đau đầu suy nghĩ về quà tặng tại buổi hội nghị là gì thì doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn những voucher khuyến mãi. Việc này không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn giúp doanh nghiệp tăng thêm nguồn doanh thu.

Ngoài ra, việc dùng các voucher làm quà tặng cũng là một sáng kiến hay giúp mở rộng thêm tệp khách hàng tiềm năng cho công ty.

Lưu ý khi chọn quà tặng

Để món quà trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể in logo của thương hiệu mình lên từng món quà. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy thích thú hơn với doanh nghiệp, giúp quảng bá hình ảnh, tăng tính nhận diện thương hiệu. Đồng thời chúng cũng có tác dụng gợi nhớ cực tốt giúp khách mời có ấn tượng sâu sắc hơn về doanh nghiệp.

Trên đây là một số gợi ý quà tặng cho sự kiện thành công mà Luxury Palace gửi đến bạn. Luxury Palace hy vọng bài viết có ích với bạn và chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên sự thành công của sự kiện doanh nghiệp.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…