GỢI Ý TRANG PHỤC CHÚ RỂ TRONG MÙA CƯỚI

Ngày cưới là ngày trọng đại của mỗi cặp đôi. Vào ngày này, cô dâu chú rể chính là tâm điểm của mọi sự chú ý, vì thế họ đều phải thật chỉn chu và hoàn hảo.

Có thể thấy, nếu cô dâu gắn liền với những chiếc váy cưới kiêu sa thì những bộ suit lịch lãm chính là lựa chọn hàng đầu của chú rể. Cùng Luxury Palace điểm qua gợi ý trang phục chú rể trong mùa cưới để hiểu và chọn được trang phục phù hợp nhất cho chàng rể nhé.

Tuxedo

Bộ tuxedo mãi mãi là tiêu chuẩn vàng của phong cách ăn mặc, đó là kiểu dáng mà chúng ta sẽ tiếp tục thấy trong suốt những năm gần đây. Một bộ Tuxedo hoàn chỉnh gồm một bộ vest đen hoặc xanh tối, cổ áo bằng satin, quần dài cùng màu và một chiếc nơ ruy băng đen truyền thống.

Một trong những đặc điểm nổi bật của trang phục này là cổ áo bằng satin, tạo nên một vẻ ngoài rực rỡ và sang trọng. Ngoài ra, chiếc nơ ruy băng đen truyền thống cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng của trang phục này. Thường được làm bằng vải cao cấp như lụa, tơ tằm hoặc len, giúp mang lại cảm giác mềm mại và êm ái tạo nên vẻ ngoài lịch sự, tinh tế cho chú rể trong ngày đặc biệt.

Tuxedo – trang phục lịch lãm cho chú rể (Ảnh minh họa)

Suit hiện đại

Nếu bạn không muốn mặc tuxedo nhưng vẫn muốn sở hữu vẻ ngoài trang trọng thì một bộ suit là sự lựa chọn tuyệt vời. Một bộ suit bao gồm suit jacket và quần dài, có thể là quần tây, quần âu, quần jeans, hoặc các loại quần khác. Đặc trưng của một bộ suit là việc may chúng từ cùng một loại vải, có cùng họa tiết và màu sắc.

Chúng mang đến sự linh hoạt trong cách ăn mặc. Những bộ suit với những màu sắc khác nhau sẽ mang lại phong cách và cảm giác khác nhau. Nếu suit đen mang lại cảm giác quyền lực, lịch lãm thì suit trắng lại mang đến cảm giác hiện đại và tỏa sáng, song suit màu nâu lại mang đến cảm giác phóng khoáng pha một chút phong cách vintage,… Thế nhưng dù có đa dạng phong cách thì với thiết kế tỉ mỉ và sang trọng, suit vẫn là ứng viên sáng giá để chú rể sử dụng trong ngày trọng đại của mình.

 Suit hiện đại chú rể (Ảnh minh họa)

Trang phục với màu sắc và hoa văn đậm

Màu sắc là xu hướng trang phục cưới đang diễn ra và sẽ tiếp tục thấy trong nhiều năm tới, vì nó có khả năng tạo thêm cá tính và nét đặc trưng cho bất kỳ loại trang phục nào. Tương tự như vậy, các chú rể ngày nay cũng lựa chọn những bộ vest và lễ phục có họa tiết, chẳng hạn như họa tiết kẻ sọc tinh tế và thiết kế hoa, để nâng cao vẻ ngoài của họ.

Tuy nhiên, trước khi đi theo xu hướng này, hãy nhớ tham khảo ý kiến ​​của đối phương về kiểu dáng phù hợp nhất với cả hai bạn. Mặc dù việc thể hiện cá tính của mình là điều tuyệt vời và thậm chí còn được khuyến khích, nhưng bạn không nên gây xung đột với bảng màu đám cưới và chủ đề tổng thể của mình. Điều quan trọng là tìm ra cách sử dụng màu sắc yêu thích để thể hiện cá tính bản thân mà không quá lố, lạc quẻ trong hôn lễ của chính mình.

Trang phục chú rể có họa tiết, hoa văn nhiều và đậm (Ảnh minh họa)

Trên đây là một số gợi ý trang phục chú rể trong mùa cưới mà Luxury Palace gửi đến bạn. Trung tâm xin chúc bạn và nửa kia của mình có một hôn lễ thật ý nghĩa và tuyệt vời.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…