KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT CHO BÉ

Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, nhất là với các bé. Đây là thời điểm bé mong ngóng nhận được những món quà, những lời chúc phúc từ mọi người đến với mình. Do đó, để bé có một sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa, ta cần có một kế hoạch cụ thể và sự chuẩn bị thật tốt. Vậy ta cần lên kế hoạch như thế nào và cần chuẩn bị những gì ? Cùng Luxury Palace chia sẻ những kinh nghiệm tổ chức tiệc sinh nhật độc đáo ngay sau đây nhé.

Chọn chủ đề tiệc

Ý tưởng, chủ đề là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên một buổi tiệc. Vì vậy, để buổi tiệc được tổ chức trọn vẹn và độc đáo trước tiên bạn cần chọn được một chủ đề phù hợp.

Thông thường các trung tâm đều có những chủ đề trang trí sinh nhật riêng, bạn có thể chọn những mẫu trang trí sẵn này nếu chưa có cho mình một ý tưởng đặc biệt. Song, nếu đã có cho mình một ý tưởng, chủ đề độc đáo bạn hoàn toàn có thể thuê dịch vụ trang trí bên ngoài để hoàn thành ý tưởng của mình.

Một số chủ đề phù hợp với các bé, bạn có thể tham khảo như sau:

  • Trang trí nhân theo nhân vật hoạt hình bé thích như: Milion, siêu anh hùng, spiderman, công chúa,…
  • Chọn chủ đề theo biệt danh của bé
  • Chủ đề theo màu sắc bé thích
  • Theo chủ đề thể thao hoặc môn học bé thích

Tiệc sinh nhật

Xác định danh sách khách mời và dự trù kinh phí

Để tổ chức trọn vẹn một buổi tiệc, bạn cần xác định được một số khoản chi phí cơ bản như: Chi phí sảnh, thực đơn, trang trí, thiệp mời, tiết mục sân khấu, chú hề,…. Trong đó, kinh phí thực đơn chiếm phần lớn nhất. Vì vậy, việc xác định số lượng khách mời để tối ưu hóa chi phí là việc hết sức cần thiết.

Bạn có thể xem thêm: 3 lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Chọn địa điểm & thực đơn

Sinh nhật bé, bạn có thể chọn tổ chức ở nhà hoặc các trung tâm hội nghị tiệc cưới. Đối với các buổi tiệc nhỏ ở nhà, bạn có thể tổ chức buổi tiệc ngọt với bánh, kẹo, đồ ăn vặt mà các bé yêu thích. Còn đối với các gia đình có nhu cầu tổ chức một buổi tiệc chỉnh chu, hoàn thiện, bạn có thể lựa chọn các trung tâm hội nghị tiệc cưới chuyên nghiệp.

Luxury Palace mang trên mình một lối kiến trúc hoàng gia sang trọng, mỗi góc tại cung điện là một khu vực check-in thần thánh nhất dành cho quan khách. Luxury Palace cùng với sự đầu tư về trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng bậc nhất cho quan khách.

sảnh tiệc

Khi tổ chức sinh nhật tại Luxury Palace, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp từ các nhân viên kinh doanh kì cựu với nhiều năm hoạt động trong nghề. Trung tâm có những set thực đơn đa dạng từ tầm trung đến cao cấp quy trình phục vụ tiêu chuẩn. Cùng với đó là các combo trọn gói dịch vụ cùng nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn cho khách hàng.

Tiết mục giải trí

Đối với tiệc sinh nhật cho bé, những tiết mục giải trí khuấy động sân khấu là không thể thiếu. Bên cạnh các tiết mục nhảy múa thông thường, bạn có thể chọn những tiết mục trình diễn của các nhà ảo thuật vì họ luôn biết cách chiếm được sự thích thú và chú ý của trẻ. Ngoài ra để bé con thêm phần vui vẻ, bạn có thể thuê 1 chú hề có khả năng tạo hình bong bóng. Những chiếc bong bóng đáng yêu với đủ hình dáng, màu sắc luôn chiếm được sự yêu thích vô cùng lớn từ các bé.

Trên đây là kinh nghiệm tổ chức tiệc sinh nhật cho bé mà Luxury Palace đề xuất cho thiên thần nhỏ của bạn. Luxury Palace xin chúc thiên thần nhỏ một buổi tiệc vui vẻ và ý nghĩa. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc thành công và ý nghĩa nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…