LƯU Ý KHI CHỌN ĐỊA ĐIỂM LỄ KỶ NIỆM CÔNG TY

Lễ kỷ niệm công ty là một sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Chính vì vậy, người tổ chức cần có một kế hoạch chỉn chu và lựa chọn một không gian tổ chức sự kiện phù hợp. Vậy doanh nghiệp cần chọn địa điểm như thế nào và có những lưu ý gì khi chọn địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm công ty? Cùng Luxury Palace điểm qua ngay sau đây nhé.

Chốt số lượng khách mời và cọc sảnh sớm

Một trong những việc doanh nghiệp cần chuẩn bị sớm là thống kê số lượng khách mời nhằm tìm kiếm địa điểm tổ chức phù hợp. Việc lên danh sách khách mời sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều thời gian để chuẩn bị chỉn chu, nhất là với lễ kỷ niệm – một sự kiện quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến bộ mặt công ty. Để lên được danh sách khách mời, bạn cần thống kê số khách từ các đối tác và nhân viên các phòng ban có thể tham dự từ đó tổng hợp lượng khách mời và tìm kiếm địa điểm với quy mô sức chứa phù hợp.

Với lợi thế biết được thời gian tổ chức cụ thể bạn có thể tiến hàng xem, cọc sảnh sớm để giữ lại sảnh tiệc ưng ý, đồng thời tiết kiệm nhiều chi phí và tránh bỏ lỡ các sảnh tiệc đẹp bởi những đơn vị khác. Đặc biệt, việc xác định sảnh tiệc sớm cũng góp phần giúp các công tác chuẩn bị còn lại nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

Chọn địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm công ty

Một trong những tiêu chí đầu tiên để lựa chọn sảnh tiệc cho lễ kỷ niệm công ty là quy mô và sức chứa của sảnh tiệc. Để đo lường không gian sảnh cần sử dụng cho buổi lễ, bạn cần xác định được số lượng khách mời và các chi tiết cần sắp xếp, bày trí trong sự kiện, việc này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trao đổi và lựa chọn sảnh tiệc phù hợp.

Bạn không nên chọn những sảnh tiệc quá nhỏ vì dễ gây cảm giác khó chịu, ngột ngạt cho khách mời. Tuy nhiên cũng không nên chọn những sảnh tiệc quá lớn so với quy mô sự kiện, việc này không những khiến bạn tốn thêm chi phí mà còn gây loãng không gian sự kiện.

Ngoài ra, lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị không chỉ là lựa chọn một địa điểm rộng lớn, thông thoáng mà chúng còn cần phù hợp với phong cách, chủ đề mà sự kiện cần thể hiện. Đối với các sự kiện không tổ chức theo chủ đề, người tổ chức cũng nên lựa chọn những không gian sang trọng, tinh tế thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp.

Một số tiêu chí khác khi lựa chọn địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm công ty như:

  • Vị trí di chuyển thuận tiện
  • Bãi đậu xe
  • Dịch vụ và Tiện ích
  • Bố trí và trang hoàng không gian

địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng

Chọn thực đơn cho lễ kỷ niệm công ty

Thực đơn chính là linh hồn của mọi buổi tiệc. Đối với lễ kỷ niệm công ty có tiệc chiêu đãi, người tổ chức cần cân nhắc thật khéo léo về thực đơn nhằm mang đến cho khách mời trải nghiệm trọn vẹn nhất. Bạn có thể tìm hiểu sở thích và thói quen ăn uống chung của các đối tượng tham gia từ đó chọn thực đơn phù hợp.

Song, dù bạn chọn thực đơn nào cũng cần đảm bảo về đủ về mặt dinh dưỡng lẫn sự chuyển vị khoa học trong từng món ăn. Một menu hoàn chỉnh sẽ đủ các món từ khai vị – món chính – tráng miệng, việc đảm bảo trình tự này sẽ giúp khách mời có được thưởng thức trọn vẹn nhất hương vị của các món ăn.

Luxury Palace – địa điểm tổ chức hội nghị – tiệc cưới bậc nhất tại Gò Vấp

Luxury Palace tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp. Sở hữu tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Luxury Palace mang trên mình lối kiến trúc hoàng gia sang trọng. Mỗi sảnh tiệc đều được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại với nhiều thiết bị âm thanh ánh sáng và màn hình led tân tiến. Không những vậy, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Luxury Palace luôn tự tin sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong suốt quy trình tổ chức sự kiện.

Ngoài ra, trung tâm còn có hệ thống thực đơn cao cấp được xây dựng với đa dạng mức giá giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dựa trên ngân sách và mong muốn của mình.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gò Vấp

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm công ty.  Luxury Palace hy vọng bài viết có ích với bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên sự thành công của sự kiện doanh nghiệp.

 

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…