LUXURY PALACE – ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG MEDIA TOUR MISS GRAND INTERNATIONAL 2023

Vừa qua, Top 10 Miss Grand International 2023 đã có chuyến giao lưu cùng cơ quan báo chí và người hâm mộ tại Trung Tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Luxury Palace tại địa điểm 171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Gò Vấp.

Luxury Palace – đơn vị đồng hành cùng Media Tour Miss Grand International 2023

Đồng hành cùng Top 10 thí sinh xuất sắc nhất trong chuyến Media Tour với tư cách nhà tài trợ địa điểm, Luxury Palace với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng đã tạo nên một không gian yến tiệc đẳng cấp, xứng tầm tiếp đón các nàng hậu đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

sảnh tiệc hội nghị, hội thảo

Tại đây, 10 nàng hậu đã có cơ hội tham quan, thả dáng tại sảnh tiệc sang trọng và các điểm check – in tuyệt đẹp tại trung tâm như: Khu xe cưới, cầu thang xoắn, Backdrop chính,…

Không những vậy, các nàng hậu còn được trải nghiệm dịch vụ yến tiệc cao cấp, cùng thưởng thức tiệc trưa và tối với set thực đơn cao cấp, mang đậm dấu ấn riêng được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại Luxury Palace.

Được trải nghiệm không gian tiệc, món ăn và dịch vụ tại trung tâm, các nàng hậu đã không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, xứng tầm với các sự kiện cao cấp.

Luxury Palace – Cung điện hội nghị tiệc cưới bậc nhất

Quy mô

Tọa lạc tại địa chỉ 171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Quận Gò Vấp, Luxury Palace sừng sững như một tòa cung điện sang trọng, tráng lệ với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m². Trung tâm có 10 sảnh tiệc đa dạng với sức chứa từ 200 – 1500 khách, cùng lúc có thể tiếp đón trên 4000 khách giúp đáp ứng mọi nhu cầu về hình thức lẫn quy mô sự kiện.

Kiến trúc & trang trí

Trung tâm tiệc cưới Luxury Palace được thiết kế và xây dựng theo lối tân cổ điển vừa mang nét cổ điển của các kiến trúc hoàng gia xưa lại vừa đan xen các yếu tố hiện đại tạo nên một tổng thể vô cùng hoành tráng và đẳng cấp.

Yếu tố thẫm mĩ luôn được đề cao tại Luxury Palace kể cả bên ngoài và trong sảnh tiệc. Bên ngoài sảnh, mỗi góc trang trí được trung tâm đầu tư chỉn chu tạo nên từng góc check in tuyệt đẹp cho khách hàng đến với Luxury Palace. Bên trong sảnh, mỗi sảnh đều được trải thảm và trang bị hệ thống đèn chùm trải dài khắp sảnh tạo nên không gian vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi hôn lễ và sự kiện cao cấp.

Trang thiết bị hiện đại

Không những quy mô rộng lớn, kiến trúc sang trọng độc đáo, mỗi sảnh tiệc tại Luxury Palace còn được lắp đặt trang thiết bị hiện đại với hệ thống đèn, loa, màn hình led và sân khấu rộng lớn.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp

Đến với Luxury Palace, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách trọn vẹn bởi độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngay từ những bước đầu tiên bạn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt bởi sự hiếu khách và sự chỉn chu của đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Đội ngũ tư vấn viên với nhiều năm trong ngành luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất.

Trong quá trình diễn ra tiệc, Luxury Palace luôn có hệ thống quản lý và giám sát túc trực xuyên suốt buổi tiệc, sẵn sàng ứng biến và hỗ trợ khách hàng điều hành tiệc và giải quyết các tình huống phát sinh. Sau tiệc bạn sẽ luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe và giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến buổi tiệc.

Thực đơn đặc sắc, đa dạng

Luxury Palace sở hữu hệ thống thực đơn đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều khách hàng có ngân sách khác nhau. Mỗi món ăn tại Luxury Palace đều được chế biến tỉ mỉ, mang màu sắc riêng được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Bên cạnh những set thực đơn được xây dựng chỉn chu phù hợp với khẩu phần ăn và dinh dưỡng của người Việt, trung tâm còn phát triển hệ thống thực đơn A’lacarte giúp khách hàng tự tay thiết kế thực đơn cho buổi tiệc của mình.

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…