LUXURY PALACE TẶNG GÓI TRANG TRÍ SILVER

Cuối năm là khoảng “thời gian vàng” tổ chức hôn lễ của nhiều cặp đôi. Mỗi người đều mong muốn hôn lễ của mình thật lãng mạn và ngọt ngào. Biết được mong muốn đó, Luxury Palace dành tặng các cặp đôi gói trang trí tiệc cưới Silver giúp hôn lễ của bạn thêm lung linh và lãng mạn.

Tượng trưng cho tình yêu đơn thuần và tinh khiết

Lấy cảm hứng từ những cảm xúc thuần khiết, trong sáng nhất trong tình yêu, gói Silver mang đến cho khách hàng cảm giác tươi mới, tinh khiết và vô cùng thanh nhã. Gói trang trí được tạo nên từ hai gam màu chính là trắng và xanh. Tận dụng tối đa sự hài hòa của màu sắc và ánh sáng, Silver sẽ khiến hôn lễ của bạn trở nên lung linh và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Gói trang trí tiệc cưới Silver được đính kết từ nhiều loại hoa khác nhau. Song với đôi tay khéo léo của người thợ, các loài hoa trở nên hài hòa và đều tỏa sáng nét đẹp của riêng mình.

Gói trang trí tiệc cưới Silver

Các loài hoa sử dụng trong gói Silver

Hoa Hồng trắng

Không những mang vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết, hoa Hồng trắng còn là biểu tượng tôn vinh sự vĩnh cửu, lòng trung thành trong tình yêu. Một sự gắn bó của hai tâm hồn vượt qua mọi cám dỗ và khó khăn, cùng nhau vun đắp hạnh phúc.

Sử dụng hoa Hồng trắng trang trí tiệc cưới sẽ giúp không gian hôn lễ trở nên sang trọng, thanh nhã, thích hợp với những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn. Đồng thời, đây cũng là lời yêu chung thủy, biểu đạt một tình cảm trong sáng, một lời hứa sát cánh cùng nhau nắm tay nhau bước qua mọi thăng trầm cuộc sống của đôi uyên ương.

Chính vì sự ý nghĩa và vẻ đẹp của chúng mà hoa Hồng trắng được Luxury Palace chọn làm một trong những loại hoa chủ đạo trong gói trang trí Silver dành tặng khách hàng của mình.

Cẩm Tú Cầu

Trong ngày cưới, Cẩm Tú Cầu chính là đại diện cho tình cảm chân thành, niềm vui và có cả nỗi buồn xen lẫn. Những cánh hoa mỏng manh với màu sắc tươi thắm đan xen thành chùm để khoe sắc tựa như tâm trạng của cô dâu trong ngày cưới mang nhiều cảm xúc trong lòng. Song, những cảm xúc đó cũng chính là tượng trưng cho sự thấu hiểu, giao thoa của hai tâm hồn đồng điệu mong muốn cùng nhau san sẻ mọi cảm xúc vui buồn trong cuộc sống mai sau.

Không những vậy, sử dụng hoa Cẩm Tú Cầu trong trang trí sẽ tạo nên sự sang trọng và lãng mạn cho không gian lễ cưới.

Một số loài hoa khác

Ngoài hoa Hồng và Cẩm Tú Cầu, gói Silver còn sử dụng một số loài hoa khác như: Thạch Thảo, Cúc trắng,… Tất cả các loài hoa này đều mang vẻ đẹp và ý nghĩa tượng trưng cho sự trong sáng, tinh khiết nhất nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thuần khiết và thanh nhã mà gói Silver muốn gửi đến mỗi khách hàng.

Các hạng mục trang trí trong gói Silver

Gói Silver được đội ngũ trang trí tại Luxury Palace tạo nên từ 100% hoa tươi được đính kết khéo léo thành những hạng mục trang trí độc đáo dành tặng cho hôn lễ của khách hàng như: Backdrop, Gallery, Hoa bánh kem, Hoa tháp rượu.

Backdrop gói trang trí tiệc cưới Silver tại Luxury Palace

 

Bàn Gallery trong gói trang trí tiệc cưới Silver tại Luxury Palace

Trên đây là một số thông tin gói trang trí Silver mà Luxury Palace gửi đến bạn. Trung tâm chúc bạn và nửa kia của mình có một hôn lễ thật tuyệt vời và ý nghĩa.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…