LUXURY PALACE TRỞ THÀNH ĐƠN VỊ HỖ TRỢ ĐỊA ĐIỂM CHO VÒNG SƠ KHẢO NGƯỜI ĐẸP NHÂN ÁI CUỘC THI MISS WORLD VIETNAM 2023

Vừa kết thúc đêm Chung khảo Toàn quốc Miss World VietNam 2023, Top 40 cô gái tài năng tiếp tục bước tiếp vào Vòng Sơ Khảo Người đẹp nhân ái tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Luxury Palace. 

Tại buổi thi có sự góp mặt của chủ tịch Miss World Vietnam – Trưởng ban giám khảo – Thạc sĩ Phạm Kim Dung; MC – Diễn viên Vân Trang; Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương; Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Miss World Vietnam 2023

Sau đêm chung khảo diễn ra vào 11/06 tại Nhà hát Hòa Bình, top 40 thí sinh tiếp tục bước vào Vòng sơ khảo Người đẹp Nhân ái. Tại đây, các thí sinh sẽ trình bày những dự án nhân ái của chính bản thân mình hoặc những ý tưởng mới để thuyết phục ban giám khảo.Miss world Vietnam 2023

Nổi bật trong đó các sự án giúp đỡ các em nhỏ trên vùng cao, vùng sâu, vùng xa như mang các em nhỏ bằng các xây dựng tủ sách, thư viện cũng như giúp các em nhỏ đến trường, dạy học cho các em, bảo vệ sức khỏe tinh thần, giáo dục thể chất, xây dựng mái nhà tình thương cho những chú chó mèo bị bỏ hoang, quỹ hỗ trợ những bệnh nhân ung thư, giúp đỡ những trẻ em HIV, dự án hiến tóc cho những bệnh nhân ung thư vú, bảo vệ tử cung của người phụ nữ hay làm thế nào để duy trì quỹ “Chào yêu thương” để cung cấp những phần ăn hàng ngày cho những người khó khăn.

Miss world VietNam 2023

Tất cả những câu chuyện được Top 40 trình bày tại Vòng Sơ khảo Người đẹp Nhân ái được ban giám khảo giành nhiều lời khen có cánh và quyết định sẽ có 16 thí sinh được bước tiếp vào vòng 2 của phần thi Người đẹp Nhân ái dù theo thể lệ hàng năm là 12 người.

Góp phần không nhỏ vào thành công trọn vẹn của Vòng sơ khảo, là sự hỗ trợ nhiệt thành của Nhà tài trợ địa điểm Luxury Palace – một trong những trung tâm hội nghị sang trọng và đẳng cấp nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Luxury Palace sở hữu vị trí đắc địa – một cung điện tổ chức hội nghị tiệc cưới – ngay giữa trung tâm quận Gò Vấp – với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000m2. Trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, sức chứa đa dạng theo nhu cầu, từ 200 đến 1.500 khách, đỉnh điểm có thể tiếp đón cùng lúc 4.000 khách mời.

Lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách kiến trúc hoàng gia Châu Âu, “cung điện” Luxury Palace sở hữu từng đường nét hoa văn đặc trưng vừa hiện đại, vừa cổ kính, thể hiện được đẳng cấp và guu thẩm mỹ tinh tế. Bên cạnh đó, là sự đầu tư nghiêm túc về tràn thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng công nghệ hiện đại và cung cấp phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm đầy giá trị cho quý khách mời.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…