“MÙA HÈ BẤT TẬN” – TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI VỚI NHỮNG Ý TƯỞNG KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT

Mùa hè rực rỡ dưới ánh nắng vàng và bầu trời trong xanh là thời điểm lý tưởng để tổ chức một đám cưới tràn đầy sức sống. Để ngày trọng đại trở nên đặc biệt và đáng nhớ, hãy cùng khám phá chủ đề trang trí “Mùa hè bất tận” với những ý tưởng độc đáo, không bao giờ lỗi mốt.

Gam màu rực rỡ – nổi bật trong nắng hè

Thay vì lựa chọn những tông màu pastel nhẹ nhàng, hãy biến sảnh tiệc thành dải ngân hà lấp lánh với sắc vàng, xanh, cam, hồng, tím…Đem tới sự hòa quyện giữa tông màu nóng tượng trưng cho sự năng động, nhiệt tình và tông màu lạnh mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái.

Bạn có thể kết hợp hài hòa các sắc màu này để tạo điểm nhấn cho từng khu vực trong tiệc cưới. Ví dụ: sử dụng màu xanh cho cổng chào, màu vàng cho backdrop chụp ảnh, màu cam cho bàn tiệc, và màu xanh dương cho khu vực sân khấu.

Backdrop lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Họa tiết hoa lá – vẻ đẹp hoang dã

Hoa lá là yếu tố không thể thiếu trong trang trí tiệc cưới, đặc biệt là với phong cách “Mùa hè bất tận”. Hoa lan kiêu sa, hoa sen thanh tao, hoa đồng tiền rực rỡ,… những nàng thơ nhiệt đới này sẽ góp phần tô điểm cho khu vườn tình yêu của bạn thêm phần lung linh.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm các loại lá lớn như lá dừa, lá chuối, lá monstera… Ngoài ra, hãy thêm khắc những chi tiết trang trí độc đáo mang đậm dấu ấn mùa hè. Ví dụ: sử dụng những chiếc mũ rơm, quả dứa, trái dừa, vỏ sò…

Chất liệu tinh tế – thổi hồn thiên nhiên

Thay thế cho sự nặng nề của những bộ bàn truyền thống, hãy lựa chọn ghế Tiffany thanh mảnh hoặc bàn gỗ mộc mạc. Điều đó, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế cho sân khấu. 

Khăn trải bàn rực rỡ với tông màu tươi sáng sẽ tạo điểm nhấn thu hút, đồng thời mang đến bầu không khí vui tươi.

Voan, lụa, chiffon – những chất liệu tạo cảm giác lãng mạn và phù hợp với không khí trong lành của mùa hè. Hãy tưởng tượng những bộ váy cưới bồng bềnh, những dải ruy băng mềm mại tung bay trong gió, tạo nên khung cảnh lễ đường mơ mộng như bước ra từ truyện cổ tích.

Phong cách được nhiều cô dâu ưa chuộng

Âm thanh, ánh sáng – chất xúc tác diệu kỳ

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo bầu không khí lãng mạn và ấm cúng cho tiệc cưới. Hãy sử dụng kết hợp nhiều loại ánh sáng khác nhau như đèn led, đèn fairy light, nến,… để tạo điểm nhấn cho từng khu vực trong tiệc cưới.

Kết hợp các thể loại nhạc khác nhau để tạo nên sự đa dạng và tránh nhàm chán cho chương trình. Bạn có thể lựa chọn những giai điệu ballad du dương vào các thời điểm lễ trang trọng, sôi động cho phần tiệc để khuấy động không khí.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng tại Luxury Palace

Thực đơn thanh mát – cảm nhận vị hè

Để phù hợp với không khí mùa hè nóng bức, bạn hãy lựa chọn những món ăn thanh mát, dễ tiêu hóa. Mở đầu bữa tiệc bằng những món khai vị như: salad, gỏi, hải sản nướng… Chinh phục thực khách bằng các món chính bùng nổ. Bên cạnh đó, nước ép trái cây tươi, kem, sinh tố, mocktail cũng là những thức uống giải khát tuyệt vời cho khách hàng.

Thực đơn phong phú chinh phục vị giác khách hàng

Hi vọng “Mùa hè bất tận” – Trang trí tiệc cưới với những ý tưởng độc đáo, không bao giờ lỗi mốt” đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn có một ngày trọng đại thật hạnh phúc và viên mãn!

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…