NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI

Tiệc cưới là sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Do đó, hôn lễ cần được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng từ kế hoạch, kinh phí, nhân lực,… Tuy nhiên, các cặp đôi lại không có nhiều kinh nghiệm và thời gian trong việc tổ chức các buổi lễ như tiệc cưới. Vậy đâu là những điều cần cần ưu tiên để có thể tạo nên một buổi tiệc thành công mà vẫn tiết kiệm? Cùng Luxury Palace tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Chọn lựa đơn vị tổ chức tiệc cưới uy tín

Hiện nay, hầu hết các cặp đôi đều chọn ủy thác cho những đơn vị tổ chức đám cưới chuyên nghiệp. Nhưng làm sao để chọn một trung tâm, đơn vị uy tín và chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng. Do đó, ngay từ khi có kế hoạch và nắm được khoảng thời gian hôn lễ diễn ra. Hai bạn nên tìm hiểu và khảo sát thực tế các đơn vị, nhà hàng tiệc cưới mà mình ưng ý. Sau đó, hãy xem xét và cân nhắc để quyết định một trung tâm phù hợp về không gian, thực đơn và ngân sách.

Các địa điểm lý tưởng để chọn đơn vị tổ chức sẽ nằm ở nơi có giao thông thuận tiện, kết nối nhiều tuyến đường nhầm giúp khách mời dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Chọn nơi tổ chức tiệc cưới kinh nghiệm và uy tín

Việc chọn một địa điểm tổ chức lễ cưới dày dặn kinh nghiệm là điều rất quan trọng. Khi chọn những nơi tổ chức có kinh nghiệm, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn về chất lượng dịch vụ cũng như khả năng xử lý các tình huống bất ngờ. Vì thế, trước khi quyết định chọn địa điểm đặt tiệc, hãy tự lên danh sách một số câu hỏi như:

  • Nhà hàng tiệc cưới có bảo đảm không gian tiệc cưới phù hợp với quy mô không?
  • Đơn vị tổ chức đám cưới đó có đầy đủ các chương trình cưới cần thiết hay không?
  • Nhà hàng đó chuyên về tiệc cưới theo hình thức nào? (Chẳng hạn: tiệc trong nhà, tiệc ngoài trời,…)
  • Nhà hàng có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện hôn lễ theo hình thức nào, với quy mô ra sao?

Ngoài ra, còn nhiều câu hỏi khác mà hai bạn có thể đưa ra để chọn lựa đơn vị tổ chức đám cưới. Hãy cứ thoải mái trao đổi về yêu cầu, mong muốn để nhà hàng hoặc trung tâm tiệc cưới có thể giúp bạn đưa ra phương pháp phù hợp nhất.

Chi phí tổ chức tiệc cưới

Việc tham khảo mức giá ở nhiều đơn vị khác nhau cũng là một cách giúp đôi bạn tiết kiệm chi phí cho hôn lễ. Do mỗi đơn vị sẽ có một bảng giá khác nhau và đều đưa ra mức giá cạnh tranh trên thị trường. Thông thường, giá dịch vụ tổ chức đám cưới bao gồm: dàn âm thanh ánh sáng, chi phí trang trí không gian sảnh cưới cơ bản, sân khấu cưới, MC chương trình,… và chưa bao gồm giá thực đơn tiệc cưới nhé!

Hai bạn cần xem xét các mức giá mà nhà hàng đưa ra đã bao gồm những gì. Phạm vi trách nhiệm của hai bên là như thế nào? Thời gian thực hiện ra sao? Khi nhà hàng có những điều khoản như vậy, bạn cũng có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp và nắm được thời gian thực hiện đấy.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Chắc chắn rằng không ai thích sự chậm trễ, thiếu tương tác trước một dịch vụ quan trọng như tiệc cưới. Việc bạn trao đổi với tư vấn viên cũng góp phần giúp bạn cảm nhận được đội ngũ, nhân viên nơi đó như thế nào.

Bạn nên ưu tiên chọn các đơn vị thường xuyên phản hồi nhanh, sớm và nhiệt tình. Bởi, khi họ cố gắng cập nhật, liên hệ với bạn, sẽ giúp đôi bạn cảm thấy an tâm. Hơn hết là nắm bắt được tình hình như thế nào.

Lên danh sách khách mời

Để có thể tổ chức hôn lễ thành công mà vẫn tiết kiệm, đôi bạn cần phải xem xét cẩn thận danh sách khách mời. Hãy mời những vị khách thân thiết, đồng nghiệp, gia đình, bạn bè,… Và hạn chế mời tràn lan vì điều này sẽ làm bạn tốn nhiều chi phí hơn.

Luxury Palace – địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng tại Gò Vấp

Luxury Palace tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp. Sở hữu tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Trung tâm mang trên mình lối kiến trúc hoàng gia sang trọng. Mỗi sảnh tiệc đều được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại với nhiều thiết bị âm thanh ánh sáng và màn hình led tân tiến. Không những vậy, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Luxury Palace luôn tự tin sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong suốt quy trình tổ chức và diễn ra tiệc báo hỷ.

Đặc biệt, trung tâm còn có hệ thống thực đơn cao cấp được xây dựng với đa dạng mức giá giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dựa trên ngân sách và mong muốn của mình, đáp ứng được nhu cầu cho các buổi tiệc báo hỷ từ đơn giản đến cao cấp.

Trên đây là những điều cần biết giúp tiết kiệm chi phí tổ chức tiệc cưới mà Luxury Palace gửi đến bạn. Luxury Palace hy vọng bài viết có ích với bạn và chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc ấm cúng và sang trọng nhất.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…