NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT LẦN ĐẦU ĐẶT TIỆC

Việc đặt các trung tâm hội nghị đã không còn quá xa lạ với những booker hoặc những công ty acency. Thế nhưng, đối với những khách hàng riêng lẻ lần đầu đặt tiệc thì đây là một vấn đề mới, có phần xa lạ và khó khăn. Để tránh bỡ ngỡ cùng phạm phải những sai lầm không đáng có hãy cùng Luxury Palace điểm qua những điều cần biết lần đầu đặt tiệc ngay sau đây nhé.

Lưu ý về sảnh tiệc

Mỗi trung tâm hội nghị tiệc cưới đều có nhiều sảnh tiệc với các công năng và sức chứa khác nhau. Do đó, điều bạn cần là lựa chọn đúng sảnh phù hợp với quy mô buổi tiệc của mình. Bạn nên ưu tiên những sảnh có ít cột để tránh hạn chế tầm nhìn của khách mời. Thay vì chỉ xem sảnh tiệc qua Catalog, bạn nên trực tiếp đến xem và nhận tư vấn trực tiếp từ các nhân viên giàu kinh nghiệm.

Sảnh tiệc

Hình thức sắp xếp

Mỗi sự kiện, hội nghị lại có một phương thức sắp xếp hình thức tiệc khác nhau. Vì vậy, khi đặt tiệc bạn cần xác định sớm không gian tiệc mà mình mong muốn để trung tâm sớm đưa ra các layout phù hợp nhất.

Khi xem layout tiệc, bạn cần lưu ý khoảng cách giữa các bàn đủ rộng để khách có thể dễ dàng di chuyển. Đồng thời, còn đủ diện tích dư để đặt các bàn và ghế dự phòng.

set up lớp học

Cơ sở vật chất, hạ tầng

Ngoài những lưu tâm bao quát về sảnh tiệc, bạn cũng cần lưu ý những hạ tầng khác của trung tâm như: nhà vệ sinh, phòng thay đồ,…

Đồng thời, khi tổ chức hội nghị bạn cần lưu ý các cơ sở vật chất như: hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu, bục phát biểu, micro, nơ ghế thường, nơ ghế VIP,… để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Thông thường các trung tâm đều sẽ tính phí các trường hợp mang vật trang trí hoặc các vật dụng khác bên ngoài vào. Do đó, bạn cần liệt kê cụ thể các vật dụng, thức uống,… cần mang vào để được tư vấn rõ chi phí.

Chính sách ưu đãi

Các trung tâm đều có những chương trình ưu đãi khác nhau như giảm giá bia, nước ngọt, giảm giá các vật trang trí,…Do đó, bạn cần hỏi rõ các chương trình ưu đãi của trung tâm để lựa chọn cho mình chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.

Hợp đồng

Hợp đồng là vật quan trọng nhất ghi rõ những thỏa thuận của 2 bên. Trong hợp đồng, bạn cần yêu cầu nhân viên tư vấn ghi rõ những gì hai bên đã thống nhất một cách chi tiết. Khi có phát sinh, bạn nên đề xuất phía trung tâm bổ sung vào hợp đồng ngay.

Trên đây là những điều cần biết lần đầu đặt tiệc. Chúng tôi hy vọng quý khách có một bữa tiệc tuyệt vời. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên buổi tiệc ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…