NHỮNG GAM MÀU ĐỘC ĐÁO CHO TIỆC CƯỚI CUỐI NĂM

Mỗi cặp đôi đều mong muốn ngày cưới sẽ thật thật hạnh phúc và đặc biệt. Song, mùa cuối cưới năm cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để các cặp đôi tổ chức ngày trọng đại của mình, vì thế để hôn lễ của mình trở nên đặc biệt và có dấu ấn hơn cô dâu, chú rể cần tiêu tốn nhiều thời gian và công sức để tìm cho mình phong cách cưới phù hợp. Hãy cùng Luxury Palace điểm qua những gam màu độc đáo cho tiệc cưới cuối năm để có thêm cảm hứng tạo nên một hôn lễ độc nhất cho riêng mình nhé.

Gam màu đen trong trang trí tiệc cưới

Sử dụng màu đen trong trang trí tiệc cưới sẽ là một lựa chọn lý tưởng của các cặp đôi đang tìm kiếm sự mới lạ, phá cách trong hôn lễ của mình. Nếu màu đen là màu sắc kiêng kỵ trong đám cưới ngày xưa, thì ngày nay quan niệm này đã dần được thay đổi bởi sự thời thượng, ấn tượng và huyền bí mà chúng mang lại.

Trong trang trí tiệc cưới, gam màu đen cần được bố trí, sắp đặt một cách tinh tế để tôn lên sự thời thượng, huyền bí của buổi tiệc.

Màu sắc kết hợp với màu đen trong trang trí tiệc cưới

Đen – trắng xưa nay luôn là bộ đôi hoàn hảo tạo nên những concept sang trọng, thời thượng. Song, nếu bạn đang tìm kiếm một sự kết hợp độc đáo hơn hãy kết hợp chúng với một số vật dụng có gam màu vàng và đá quý cổ điển, điều này sẽ giúp buổi tiệc của bạn trở nên sang trọng, huyền bí, mang phong cách như một buổi tiệc hoàng gia.

Gợi ý trang trí với một số vật dụng có gam màu đen trong trang trí tiệc cưới

Thiệp cưới, thực đơn

Sử dụng màu đen làm chủ đạo dùng trong trang trí thiệp cưới và thực đơn với điểm nhấn là chữ viết màu vàng ánh kim sẽ giúp buổi tiệc của bạn thêm phần sang trọng, thời trang, quý phái, làm bật lên cá tính của chủ nhân buổi tiệc.

Nến đen

Nếu trong trang trí tiệc cưới nến trắng mang lại vẻ đẹp thanh nhã, sang trọng thì nến đen lại mang đến một vẻ đẹp trái ngược. Chúng mang lại cảm giác huyền bí, quyến rũ và đẳng cấp cho không gian. Kết hợp nến đen với hoa và vật trang trí có gam màu đỏ tía và tím chính là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên sự thời thượng cho tiệc cưới cuối năm.

Bánh cưới

Bánh kem với gam màu trắng tinh khiết đã trở thành biểu tượng của tiệc cưới. Song, một chút phá cách với bánh cưới đen có thể trở thành điểm nhấn độc đáo làm nổi bật cá tính mạnh mẽ của chủ tiệc. Không quá cầu kỳ, sặc sỡ nhưng bánh kem đen lại mang đến sự độc đáo khác biệt khiến khách tham gia không khỏi ấn tượng, nhìn lại đôi ba lần.

Gam màu nâu trong trang trí tiệc cưới cuối năm

Nếu bạn yêu thích sự mới lạ nhưng vẫn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, không quá phá cách thì gam màu nâu có thể là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Tiệc cưới gam màu nâu mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi và ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, độc đáo.

Màu sắc kết hợp với màu nâu trong trang trí tiệc cưới

Để đám cưới của bạn trở nên độc đáo và khác biệt hơn, việc kết hợp với các tông màu khác là điều tất yếu. Một số màu sắc kết hợp với màu nâu tạo nên sự độc đáo, sang trọng như: cam, hồng, xanh,… Khi kết hợp với màu cam, tiệc cưới của bạn sẽ mang lại cảm giác sang trọng, lạ mắt và khác biệt. Màu nâu kết hợp với màu hồng sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng nhưng hơi hướng nhẹ nhàng, thanh nhã. Còn khi kết hợp với màu xanh sẽ khiến không gian trở nên sinh động và trẻ trung hơn. Việc lựa chọn màu sắc kết hợp nào sẽ phụ thuộc nhiều vào phong cách buổi tiệc muốn hướng đến.

Gợi ý trang trí với một số vật dụng có gam màu nâu trong trang trí tiệc cưới

Để trang trí với tông màu nâu, bạn có thể để bàn đón tiếp với chi tiết tỉ mỉ mang hơi hướng vintage. Sự sắp xếp khéo léo pha trộn thêm màu sắc giữa các chi tiết như khăn trải bàn, nơ ghế và các đồ vật nhỏ sẽ giúp tổng thể không gian trở nên hài hòa, đồng nhất.

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng cần chọn vest và váy cưới sao cho hòa hợp với không gian. Với chú rể, vest đen – trắng là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Riêng với cô dâu, những chiếc váy cưới với gam màu trắng, pastel chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại.

Trên đây là những gam màu độc đáo cho tiệc cưới cuối năm mà Luxury Palace muốn gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và chúc bạn có một hôn lễ thật tuyệt vời. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời nhất.

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…