NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN THỰC ĐƠN NGÀY CƯỚI

Đối với tiệc cưới, nếu cô dâu chú rể là linh hồn thì thực đơn tiệc cưới chính là bộ mặt của buổi tiệc. Thực đơn là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự hài lòng của khách mời đối với ngày trọng đại của đôi tân giai nhân. Ngày trọng đại sẽ càng hoàn hảo hơn nếu khách mời có ấn tượng tốt và hài lòng với sự chuẩn bị của gia chủ. Vậy, khi lựa chọn thực đơn các cặp đôi cần lưu ý những gì? Cùng Luxury Palace tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Thực đơn phù hợp với ngân sách

Điều đầu tiên các cặp đôi cần cân nhắc khi lựa chọn thực đơn ngày cưới chính là ngân sách. Hiện nay, hầu hết các nhà hàng và trung tâm tiệc cưới đều thiết kế những mẫu menu tiệc cưới cho các cặp cô dâu chú rể. Tuy nhiên, các cặp đôi cần lưu ý và cân nhắc chọn thực đơn phù hợp với tổng ngân sách dự trù cho tiệc cưới.

Giá thực đơn hiện nay tại các nhà hàng dao động từ 4 đến 10 triệu tùy vào nguyên vật liệu và cách chế biến của món ăn. Chính vì vậy, cô dâu chú rể có thể cân nhắc lựa chọn thực đơn phù hợp với túi tiền của mình.

Menu tiệc cưới

2. Món ăn tuyệt vời nhất khi đúng thời điểm

“Thức ăn theo mùa” không những giúp cô dâu chú rể tiết kiệm được chi phí mà đồng thời còn giúp khách mời được ngon miệng hơn.

Khi tổ chức tiệc cưới vào mùa nóng, cô dâu chú rể nên ưu tiên lựa chọn thực đơn với các món ăn giải nhiệt, mát lành. Chúng vừa tạo cho khách mời cảm giác ngon miệng, vừa chiếm được sự hài lòng của khách mời bởi sự tinh ý của gia chủ.

Riêng đối với tiệc cưới tổ chức vào mùa lạnh, cô dâu chú rể nên lựa chọn những món ăn ấm nóng như Súp, các món hầm,… Điều đó sẽ giúp khách mời cảm thấy ấm áp và ngon miệng hơn.

Tham khảo thực đơn Luxury Palace: Thực đơn tiệc cưới Luxury Palace

3. Sự chuyển vị hài hòa làm nên tinh túy

Khi lựa chọn thực đơn các cặp đôi cần chọn đúng nguyên tắc sau: Khai vị, món chính, tráng miệng. Việc tuân thủ nguyên tắc chọn món sẽ giúp các món ăn có sự chuyển vị hài hòa giúp thực khách tận hưởng trọn vẹn hương vị bữa ăn.

Có thể nói món khai vị là sự khởi đầu của vị giác, chúng kích thích cảm giác ngon miệng giúp thực khách sẵn sàng tận hưởng trọn vẹn hương vị của thực đơn. Một số món khai vị có thể tham khảo như: Salad, gỏi, chả giò, Bacon cuộn,…

Gỏi Mực kiểu Thái

Món chính là phần thức ăn quan trọng và hấp dẫn nhất trong thực đơn. Thông thường một thực đơn sẽ có từ 2 món chính trở lên. Các món chính thường là các loại thịt giàu protein như: Thịt Bò, thịt Gà, Bồ Câu,….

Món ăn từ thịt Đà Điểu

” Một món chính trong thực đơn tại Luxury Palace “

Món tráng miệng là phần kết thúc của bữa ăn. Thông thường món tráng miệng là một món ăn nhỏ, tuy nhiên chúng lại được trình bày vô cùng tinh tế. Các món tráng miệng cô dâu chú rể có thể tham khảo như: Bánh quy, tart, pie,…

Món tráng miệng

” Mouse chanh dây tại Luxury Palace “

Trên đây là những điều cần lưu ý khi lựa chọn thực đơn ngày cưới. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace xin chúc đôi tân giai nhân sớm tìm được thực đơn phù hợp cho buổi tiệc của mình. Và bạn cũng đừng quên rằng Luxury Palace với tiêu chí: “Thổi bùng đam mê ẩm thực, nỗ lực dẫn lối yêu thương” sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại của mình.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…