NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM

Sau một năm dài làm việc, tiệc cuối năm luôn là dịp đặc biệt mà toàn thể nhân viên công ty háo hức chờ đợi. Có thể nói tiệc cuối năm là một cách thức thú vị giúp tăng cường sự tương tác, giao lưu giữa các cá nhân trong công ty với nhau.

Đồng thời đây cũng là thời điểm chúc mừng thành quả một năm làm việc, khơi dậy niềm tự hào của mỗi nhân viên. Song, tổ chức một buổi tiệc cuối năm không phải điều dễ dàng mà cần chuẩn bị và lên kế hoạch thật chi tiết. Cùng Luxury Palace điểm qua những việc quan trọng cần lưu ý khi tổ chức tiệc cuối năm ngay sau đây nhé!

Thời gian tổ chức tiệc cuối năm

Việc sắp xếp thời gian tổ chức tiệc cuối năm là việc làm vô cùng quan trọng, vì nó không những giúp người tổ chức sự kiện có đủ thời gian lập kế hoạch và thực hiện mà còn để người tham dự sắp xếp công việc và tham dự buổi tiệc.

Không những vậy, việc xác định sớm thời gian tổ chức tiệc tất niên cũng sẽ giúp các công việc quan trọng phía sau có thể diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn, đặc biệt là đối với việc lựa chọn địa điểm.

Khi chọn thời gian, người tổ chức cần xác định rõ sự kiện sẽ tổ chức vào ngày thường, cuối tuần hay vào ngày lễ để có những phương án phù hợp nhất giúp khách mời dễ dàng tham dự.

Thông thường, tiệc cuối năm thường tổ chức vào buổi tối ngày cuối tuần, do vậy đây là khoảng thời gian “động tiệc” tại các trung tâm hội nghị, vì thế bạn cần xác định thời gian sớm để có được sảnh tiệc ưng ý.

Kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm

Tổ chức tiệc cuối năm sẽ bao gồm các hạng mục cần chuẩn bị như: địa điểm, ẩm thực, giải trí và ngân sách, lịch trình, đội ngũ, phương tiện di chuyển, bãi đậu xe,… Cách tốt nhất để có kế hoạch hiệu quả nhất là quan sát mọi khía cạnh liên quan để đảm bảo sự kiện của bạn luôn trong tầm kiểm soát và được tổ chức tốt nhất.

Bạn càng chi tiết, sự kiện của bạn sẽ càng chuyên nghiệp!

Đối với đội ngũ tổ chức tiệc cuối năm cho doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn giữa việc thuê agency tổ chức hoặc lập đội nhóm riêng với đồng nghiệp để tổ chức sự kiện. Tùy vào quy mô của buổi tiệc và quy mô của doanh nghiệp mà bạn sẽ có phương án phù hợp nhất cho công ty của mình.

Ngân sách tổ chức tiệc cuối năm

Một kế hoạch ngân sách với những con số ước tính cụ thể là một trong những điều quan trọng bạn cần lưu ý. Chúng sẽ giúp bạn theo dõi chi phí ngay từ những bản kế hoạch đầu tiên từ đó bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về bức tranh toàn cảnh cho sự kiện.

Ngoài ra, việc lập một ngân sách cụ thể còn giúp bạn kiểm soát chặt chẽ chi tiêu, tránh những khoản chi phí không cần thiết và từ đó giúp ngân sách của bạn được sử dụng hiệu quả hơn.

Lựa chọn địa điểm tiệc cuối năm

Địa điểm tổ chức là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của buổi tiệc. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn được địa điểm phù hợp cho sự kiện của mình. Một số tiêu chí cần đáp ứng khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cuối năm như:

  • Vị trí thuận lợi.
  • Sức chứa phù hợp với quy mô buổi tiệc.
  • Kiến trúc, không gian, phong cách phù hợp với chủ đề tiệc.
  • Thực đơn ngon, đa dạng.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Ngân sách phù hợp.

Chủ đề cho tiệc cuối năm

Chủ đề tiệc sẽ quyết định phong cách trang trí và tất cả các hoạt động xuyên suốt buổi tiệc. Vì thế, bạn cần có một chủ đề thật thú vị và ý nghĩa để buổi tiệc của mình được thành công nhất.

Tuy nhiên, dù có lựa chọn chủ đề nào thì cũng cần giữ được ý nghĩa gốc mà buổi tiệc muốn mang lại là tạo nên khoảng thời gian vui vẻ để toàn thể nhân viên có thể giao lưu, thư giãn cùng nhau nhìn lại một năm đã qua.

Truyền thông

Truyền thông cũng là một mục bắt buộc phải có khi tổ chức sự kiện cuối năm. Bạn cần liệt kê mọi ý tưởng để quảng bá sự kiện và mời mọi người.

Sử dụng các sự kiện xã hội trực tuyến là một kênh hiệu quả để lan truyền thông tin sự kiện. Bạn có thể tạo một sự kiện/nhóm trên Facebook và mời tất cả thành viên của mình, sau đó đăng thông tin như thời gian và quy định về trang phục lên trang để nhắc nhở mọi người về bữa tiệc.

Trên đây là những lưu ý khi tổ chức tiệc cuối năm mà Luxury Palace gửi đến bạn. Trung tâm hy vọng bài viết sẽ giúp doanh nghiệp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên sự thành công cho mỗi sự kiện.

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…