NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

Quản lý rủi ro là một trong những việc quan trọng cần làm khi lập kế hoạch tổ chức hội nghị để tránh những rủi ro không mong muốn. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay thường không coi trọng và bỏ qua khiến sự kiện không được tốt như mong đợi. Trong bài viết này, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Luxury Palace sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về những sai lầm thường gặp khi tổ chức hội nghị khách hàng để bạn có thêm sự chuẩn bị và cân nhắc những điều tốt nhất cho sự kiện doanh nghiệp mình nhé.

Lựa chọn sai địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng là khâu vô cùng quan trọng. Nhiều doanh nghiệp thường lựa chọn địa điểm dựa trên chi phí, danh tiếng mà không xem xét độ phù hợp của sự kiện với địa điểm. Một địa điểm cao cấp cũng không đồng nghĩa với việc hội nghị khách hàng được diễn ra thành công. Chính vì vậy, bên cạnh chọn một trung tâm chất lượng, bạn cần lưu tâm đến sự phù hợp với mục đích, yêu cầu và quy mô sự kiện.

Vì thế, hãy gạch đầu dòng những tiêu chí chọn sảnh và dành thời gian đến tận nơi để khảo sát địa điểm. Với cách này chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ đáng tin cậy để công ty bạn tổ chức sự kiện hoành tráng.

Chọn sai địa điểm là sai lầm phổ biến khi tổ chức hội nghị khách hàng

Sự kiện có quá nhiều thông điệp

Hội nghị khách hàng chính là cơ hội tốt để doanh nghiệp thể hiện quảng bá sản phẩm, màu sắc, thông điệp,…Song, việc chia sẻ quá nhiều thông điệp cho sự kiện sẽ dễ gây ra sự lan man khiến khách mời dễ bỏ qua thông điệp chính của sự kiện.

Chính vì vậy, việc truyền tải một thông điệp nhất quán, xuyên suốt là vô cùng cần thiết nhằm giúp khách hàng tiếp nhận một cách dễ dàng về ghi nhớ thông điệp của bạn.

Kịch bản thiếu đặc sắc

Đây thường là sai lầm phổ biến mà nhiều doanh nghiệp mắc phải khi tổ chức hội nghị khách hàng. Hội nghị khách hàng là nơi để doanh nghiệp thể hiện chuyên nghiệp, xây dựng hình ảnh thương hiệu. Song, nếu kịch bản thiếu đặc sắc, không có điểm nhấn sẽ khiến khách mời nhàm chán thậm chí là cảm thấy mất thời gian khi tham dự. Do vậy, khi lên kịch bản tổ chức hội nghị bạn cần lưu ý xây dựng ý tưởng và điểm nhấn cho kịch bản.

Thiếu quan tâm về trải nghiệm khách hàng

Đa phần doanh nghiệp thường dành nhiều thời gian và công sức cho những việc như thiết kế sân khấu, trang trí sự kiện hoành tráng với những standee, poster,… mà bỏ quên trải nghiệm của những vị khách tham dự sự kiện. Đây chắc chắn là một điểm trừ lớn của khách hàng đối với doanh nghiệp, khiến sự kiện của bạn không đạt được thành công như mong đợi.

Để tránh sai lầm này, doanh nghiệp cần chú ý đến phương thức đón tiếp, chăm sóc khách hàng trước trong và sau sự kiện. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn một địa điểm tổ chức sự kiện uy tín nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt của khách hàng.

Luxury Palace là đơn vị địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng sang trọng tại quận Gò Vấp. Trung tâm sở hữu hệ thống 10 sảnh tiệc sang trọng, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED hiện đại cùng thực đơn và đội ngũ nhân viên được đào tạo. Với những ưu thế và sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định “vị thế” trong ngành, Luxury Palace hiện đang được hàng trăm doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng” cho sự kiện trọng đại.

Luxury Palace – địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp

Như vậy, Luxury Palace đã liệt kê một số sai lầm thường gặp khi tổ chức hội nghị khách hàng. Chúng tôi hy vọng bài viết hữu ích và giúp doanh nghiệp bạn có một sự kiện thành công trọn vẹn.Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên sự kiện chuyên nghiệp nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…