NHỮNG TIÊU CHÍ KHI CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM

Tổ chức tiệc tất niên có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều quyết định khó khăn và cần có một kế hoạch thật chi tiết. Song, việc lựa chọn địa điểm phù hợp mới là yếu tố có tác động lớn nhất đến sự kiện của bạn. Mọi thứ từ ngày diễn ra sự kiện như trang trí, lựa chọn thực đơn và trải nghiệm của người tham dự đều phụ thuộc vào địa điểm tổ chức sự kiện bạn chọn.

Trên thị trường hiện nay, các địa điểm tổ chức sự kiện ngày càng “mọc lên” nhiều hơn với đa dạng các loại hình. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng phù hợp với sự kiện của bạn. Bạn hãy cùng Luxury Palace điểm qua những tiêu chí khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cuối năm sau đây để dễ dàng tìm được cho mình địa điểm phù hợp nhé!

Vị trí

Vị trí của địa điểm là vấn đề bạn cần cân nhắc đầu tiên khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc tất niên. Đối với tiệc cuối năm công ty, bạn có thể tìm kiếm một địa điểm có khoảng cách hợp lý, gần với nơi làm việc hoặc nơi sinh sống của đa số khách tham dự. Tuy nhiên, nếu buổi tiệc của bạn có nhiều khách mời quan trọng đến từ những nơi khác nhau thì địa điểm tổ chức nên gần sân bay hoặc khách sạn để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách mời.

Dù ở trường hợp nào bạn đừng bao giờ quên xem xét các vấn đề về giao thông, phương tiện đi lại và bãi đậu xe, bản đồ,…Đây là các yếu tố gây ảnh hưởng đến đánh giá của khách mời với doanh nghiệp.

Sức chứa sảnh phù hợp với quy mô tiệc cuối năm

Điều quan trọng trước khi xác định sức chứa của sảnh là bạn phải cân nhắc xem bạn định mời bao nhiêu người để có thể chọn một không gian phù hợp. Tiếp theo, bạn cần chọn một địa điểm đáp ứng được quy mô của sự kiện. Chọn đúng địa điểm sẽ giúp không khí buổi tiệc thú vị hơn, mọi người có thể cùng ăn mừng và có khoảng thời gian khó quên bên nhau.

Ngoài ra, phong cách trang trí, màu sắc, kiến trúc, nội thất,… của địa điểm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định lựa chọn địa điểm. Bạn cần cân nhắc, so sánh bố cục chung của địa điểm với chủ đề của sự kiện để lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.

Thực đơn đa dạng, phong phú

Tiêu chí quan trọng để buổi tiệc tất niên đảm bảo được tổ chức thành công nhất đó là thực đơn trong bữa ăn. Đi cùng với việc xác định vị trí tổ chức, bạn nên xem trước về từng thực đơn trong bữa tiệc tại các địa điểm. Nhiều nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm sẽ có thực đơn phong phú, đa dạng, tuy nhiên nhiều địa điểm sẽ không có nhiều món ăn để lựa chọn. Do đó, bạn nên tìm hiểu về sở thích chung của các thành viên trong công ty và chọn thực đơn theo mong muốn chung của họ.

Đặc biệt, bạn cần lưu ý phải lựa chọn nhà hàng, địa điểm đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tham dự.

thực đơn tiệc hội nghị

Cơ sở vật chất & các tiện nghi đi kèm

Tiêu chí tiếp theo người tổ chức sự kiện cần quan tâm là cơ sở vật chất và những tiện nghi đi kèm của địa điểm. Bạn nên đến tận nơi để khảo sát địa điểm và trải nghiệm thử các tiện nghi đi kèm như: Bãi đỗ xe, nhà vệ sinh, an ninh, thang máy, chất lượng internet, điện, nước,… nhằm đảm bảo khách mời có những trải nghiệm tốt nhất khi tham dự sự kiện.

Ngoài ra,các bữa tiệc cuối năm chắc chắn sẽ không thể thiếu được ác hoạt động biểu diễn, khen thưởng, tặng quà nên bạn có thể lựa chọn các địa điểm có dịch vụ hỗ trợ đi kèm. Việc này sẽ giúp bữa tiệc của bạn được chuẩn bị đầy đủ và quá trình diễn ra thuận tiện, không bị gián đoạn.

Khi nào nên bắt đầu tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cuối năm

Một nguyên tắc nhỏ cần ghi nhớ khi tìm kiếm địa điểm là càng sớm càng tốt . Bạn có thể bắt đầu tìm kiếm khi đã hiểu rõ về 3 yếu tố sau: ngân sách, quy mô sự kiện ước tính và yêu cầu về không gian.

Đặt địa điểm trước ít nhất 6 tháng để bạn có đủ thời gian lên kế hoạch cho những việc quan trọng khác, chẳng hạn như tạo chương trình sự kiện, chuẩn bị quà, lên concept,… Ngoải ra, cuối năm là khoảng thời gian nhiều sự kiện diễn ra, vì vậy bạn cần chuẩn bị sớm để có cho mình sảnh tiệc ưng ý.

Luxury Palace – địa điểm tổ chức tiệc cuối năm lý tưởng tại Gò Vấp

Luxury Palace tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp. Sở hữu tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Luxury Palace mang trên mình lối kiến trúc hoàng gia sang trọng. Mỗi sảnh tiệc đều được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại với nhiều thiết bị âm thanh ánh sáng và màn hình led tân tiến.

Không những vậy, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Luxury Palace luôn tự tin sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong suốt quy trình tổ chức sự kiện.

Đặc biệt, trung tâm còn có hệ thống thực đơn cao cấp được xây dựng với đa dạng mức giá giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dựa trên ngân sách và mong muốn của mình, vô cùng thích hợp cho các sự kiện Gala Dinner của các doanh nghiệp.

Trên đây là những tiêu chí khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cuối năm mà Luxury Palace gửi đến bạn. Luxury Palace hy vọng bài viết có ích với bạn và chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên sự thành công của sự kiện doanh nghiệp.

TIN LIÊN QUAN

TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI
TRĂNG MẬT NGỌT NGÀO – KHÁM PHÁ NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG TÌNH YÊU CHO CẶP ĐÔI

Mỗi câu chuyện tình yêu đều xứng đáng có một chương mở đầu thật đặc biệt. Và còn gì tuyệt…

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE
BÍ QUYẾT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THÀNH CÔNG: KHÁM PHÁ NGAY TẠI LUXURY PALACE

[caption id="attachment_5335" align="aligncenter" width="1024"] Mỗi cá nhân đều đóng góp đến sự thành công của hội nghị, hội thảo[/caption] Luxury…

ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC
ĐÁM CƯỚI THỜI 4.0 – KHI CÔNG NGHỆ THỔI HỒN VÀO TỪNG KHOẢNH KHẮC

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, mọi khía cạnh của đời sống đều được "thổi hồn" bởi những sáng…

TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT
TỔNG HỢP 5 KINH NGHIỆM QUẢN LÝ RỦI RO KHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO BẠN NÊN BIẾT

Thành công trong việc tổ chức một hội nghị, hội thảo không chỉ chứng minh ở quy mô và số…