NHỮNG Ý TƯỞNG THÚ VỊ CHO TIỆC CƯỚI

Đám cưới là ngày trọng đại của mỗi người. Do vậy, ai cũng mong muốn ngày cưới của mình trở nên thật đặc biệt, nhất là những cặp đôi yêu thích sự sáng tạo, mới lạ. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những ý tưởng độc đáo cho buổi tiệc của mình thì hãy cùng Luxury Palace điểm qua những ý tưởng thú vị cho tiệc cưới ngay sau đây để có thêm nhiều sự lựa chọn cho hôn lễ của mình nhé.

Wedding Selfie Mirror

Wedding Selfie Mirror hiện nay đang là một ý tưởng phổ biến tại các nước phương Tây. Chúng giúp khách mời có thể check – in, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng tại hôn lễ của cô dâu chú rể.

Trong các hôn lễ hiện nay, Wedding Selfie Mirror thường được tận dụng thay thế cho bảng Welcome truyền thống. Do vậy, trên Wedding Selfie Mirror thường thể hiện những thông tin về lời chào mừng, thời gian, địa điểm và tên cô dâu chú rể. Những chiếc gương này thường được trang trí theo tone màu chủ đạo của concept nhằm tạo nên nên một tổng thể hài hòa. Song, sự phản chiếu của khách mời trên gương selfie đã trở thành sự kết nối độc đáo, khác biệt cho hôn lễ của bạn.

gương selfie đám cưới

Tranh ký tên

Tranh ký tên ngày cưới là một bức tranh được đóng khung và lưu lại rất nhiều chữ ký của khách mời trong tiệc cưới. Khách mời có thể ký tên và lưu lại những lời chúc của mình cho cặp đôi trên bức tranh được chuẩn bị sẵn. Sau ngày trọng đại, bức tranh có thể được trưng bày tại nhà riêng của cô dâu – chú rể, đánh dấu một món quà, một kỉ niệm cưới khó quên mà khách mời dành cho cặp đôi.

Hiện nay thay vì sổ ký tên truyền thống, nhiều cặp đôi đã chọn tranh ký tên vì sự thẩm mỹ và tiện dụng của chúng. Nếu sổ ký tên truyền thống ít được cô dâu chú rể xem lại thì tranh ký tên sẽ được treo tường để cô dâu chú rể có thể ngắm nhìn hàng ngày và nhớ về ngày trọng đại của mình.

Những tấm tranh ký tên cưới thường được vẽ tay nên sẽ khiến ta cảm thấy thật bình yên. Nét vẽ mộc mạc, đơn sơ nhưng chính đó lại là cả một tâm hồn nghệ thuật gửi gắm cả vào đó. Chúng chứa đựng những điều vô giá, khó có thể quy ra tiền. Vì đó là cả một tâm hồn nghệ thuật bay bổng rồi gửi cả vào trong từng đường vẽ, nét chữ nơi bảng ký tên.

Chụp ảnh lấy ngay tại đám cưới

Một chiếc máy chụp hình lấy ngay tại cổng cưới có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho hôn lễ của bạn. Các khách mời sẽ chụp ảnh check-in tại đám cưới và in ảnh ra ngay trong vài giây, việc này sẽ làm tăng sự thú vị cho hôn lễ của bạn thay vì chỉ chụp hình truyền thống. Các ảnh được in ra có thể ghim lên khu vực trưng bày tạo nên một Guest book kiểu mới vô cùng đẹp mắt và ấn tượng cho hôn lễ của bạn. Ngoài ra, những bức ảnh này cũng có thể dùng như một phần quà kỷ niệm cho khách mời tham gia hôn lễ của mình.

Trên đây là những ý tưởng thú vị cho tiệc cưới mà Luxury Palace muốn gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết này hữu ích và chúc bạn có một hôn lễ thật tuyệt vời. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời nhất.

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…