THỰC ĐƠN A LA CARTE TẠI LUXURY PALACE

Thực đơn A La Carte là một trong ba loại thực đơn chính trong ẩm thực nhà hàng là: Set menu, buffet, A La Carte. Hiện nay, loại hình thực đơn này ngày càng được nhiều thực khách ưa chuộng và sử dụng nhiều trong buổi tiệc của mình. Vậy thực đơn A la carte là gì và chúng có điểm gì đặc biệt? Cùng Luxury Palace tìm hiểu ngay sau đây nhé.

A La Carte và thực đơn A La Carte là gì?

A La Carte (hay Alacarte) là một từ tiếng Pháp được sử dụng rộng rãi trong ngành F&B, từ này có nghĩa là “đáp ứng theo yêu cầu”. Khách hàng sẽ gọi các món lẻ theo thực đơn có sẵn tại nhà hàng. Loại hình A La Carte có xuất xứ từ các nhà hàng Âu. Song, với sự giao thoa văn hóa giữa các nền ẩm thực, loại hình này đã sớm du nhập và xuất hiện tại Việt Nam.

Thực đơn A la carte là thực đơn có sẵn tại nhà hàng, nhằm phục vụ khách theo kiểu đặt món riêng dựa trên thực đơn sẵn có. Khách hàng có thể tự do lựa chọn bất kỳ món ăn nào có trong thực đơn của nhà hàng sao cho phù hợp với sở thích của mình.

Thực đơn A la carte tại Luxury Palace

Tại Luxury Palace, chúng tôi không những cung cấp dịch vụ ăn uống cho khách hàng dưới dạng set menu mà còn có hệ thống thực đơn A la carte phong phú với nhiều món ăn cao cấp có mức giá khác nhau. Giá tiền của mỗi món ăn sẽ được tính dựa vào giá thể hiện trên menu của từng món. Khách hàng có thể chọn những món ăn khác nhau trong thực đơn A la carte thay thế cho set menu sẵn có tạo nên một set menu mới phù hợp với sở thích, chi phí của mình.

Thực đơn A la carte tại Luxury Palace có đầy đủ các món ăn cao cấp từ khai vị đến món chính, món tráng miệng. Chúng được phân bố rõ ràng theo từng mục như: Bánh khai vị đầu giờ, món khai vị, món súp, món tôm, món cá, món gà – vịt – bồ câu, món cơm – mì – miến, món heo, món bò, lẩu, ăn kèm, tráng miệng,… để tiện cho khách hàng lựa chọn và trải nghiệm.

Trên đây là một số thông tin về thực đơn A la carte mà Luxury Palace gửi đến bạn. Chúng tôi hy vọng bài viết có ích với bạn. Luxury Palace luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một buổi tiệc tuyệt vời và ý nghĩa nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay để trải nghiệm nhiều thực đơn A lacarte cao cấp và nhận nhiều ưu đãi mới nhất nhé!

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…