THUÊ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ HỘI THẢO

Hội nghị, hội thảo là một sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Bên cạnh việc thiết kế và chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung hội thảo, doanh nghiệp còn cần lựa chọn một địa điểm tổ chức phù hợp. Không gian tổ chức hội nghị, hội thảo là nhân tố quyết định trực tiếp đến sự thành công của buổi họp. Hiện nay, với vô số những địa điểm khác nhau, doanh nghiệp cần chọn lọc thật kỹ để chọn một địa điểm phù hợp nhất cho sự kiện của mình.

Quy mô

Quy mô hội nghị, hội thảo phụ thuộc vào số lượng người tham gia và tính chất của sự kiện. Trước khi tiến hành thuê sảnh, công ty cần lên danh sách số lượng người tham gia để lựa chọn được không gian sảnh có quy mô và diện tích phù hợp.  Nếu quy mô sảnh tiệc quá nhỏ sẽ tạo cảm giác không thoải mái, người tham gia cuộc họp sẽ khó có thể kiên nhẫn tiếp tục tham gia đến cuối buổi họp. Quy mô phòng quá rộng so với số lượng người tham gia sẽ dẫn đến không khí sự kiện bị loãng và tốn kém nhiều chi phí.

Sự kiện “Ngày Hội Long Phụng” tại Luxury Palace

Trang thiết bị phòng họp

Sảnh tiệc đạt tiêu chuẩn là phải đáp ứng đầy đủ yêu cầu về cơ sở vật chất phục vụ cho sự kiện hội nghị, hội thảo. Các trang thiết bị phục vụ phòng họp như hệ thống đèn chiếu sáng phải đảm bảo, có màn hình chiếu lớn hoặc màn hình LED. Phòng phải được trang bị hệ thống điều hòa, loa, micro,…

Không gian và màu sắc

Đây là yếu tố quyết định nhất đến chất lượng của sảnh tiệc. Sảnh tổ chức hội nghị, hội thảo phải có không gian yên tĩnh, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng và thân thiện nhất, góp phần làm giảm sự căng thẳng tạo nên bầu không khí thoải mái cho sự kiện. Màu sắc trang trí phòng phải hài hòa, nhã nhặn không quá sặc sỡ cũng không quá mờ nhạt, màu sắc phòng họp sẽ giúp cho thành phần tham gia tập trung cao độ vào cuộc họp, mang lại hiệu quả cao.

Ngoài ra, doanh nghiệp nên chọn địa điểm phù hợp với chủ đề của sự kiện, trường hợp sự kiện của bạn không yêu cầu cao về việc phù hợp với chủ đề, doanh nghiệp nên chọn những địa điểm có không gian sang trọng, đẳng cấp nhằm nâng tầm sự kiện hội nghị, hội thảo của mình.

Không gian tổ chức hội nghị – hội thảo tại sảnh tiệc Luxury Palace

Kết cấu phòng họp

Tùy thuộc vào mục đích của hội nghị, hội thảo, công ty có thể lựa chọn cho mình sảnh sự kiện có kết cấu phù hợp, linh động.

Với những sự kiện có tính chất quan trọng như ký kết hợp đồng, họp bàn với đối tác hoặc nhà đầu tư, hay hội nghị cổ đông, … công ty nên chọn những địa điểm có quy mô vừa, không gian sang trọng, lịch sự, yên tĩnh và chuyên nghiệp. Layout sự kiện nên được sắp xếp theo kiểu chữ U, sẽ tạo không gian làm việc hiệu quả, việc tương tác giữa các thành viên sẽ thuận tiện và hiệu quả hơn. Như vậy sẽ góp phần tạo dựng hình ảnh công ty trong mắt các thành viên tham gia hội nghị, hội thảo.

Không gian tổ chức hội nghị – hội thảo tại sảnh tiệc Luxury Palace

Với những sự kiện mang tính ít trang trọng hơn như những buổi gặp gỡ nhỏ, những buổi họp training, số lượng người tham gian hạn chế. Công ty nên chọn những địa điểm có quy mô nhỏ, có thể lựa chọn những phòng theo mô hình lớp học, tạo cảm giác vừa thoải mái vừa thân thiện, đối tượng tham gia dễ dàng tương tác với nhau.

Ngoài ra, khi lựa chọn địa điểm tổ chức nên lựa chọn những nơi thuận tiện cho quá trình di chuyển của các bên tham gia. Để thuận tiện nhất, công ty nên chọn những địa điểm có vị trí trung tâm thuận lợi lưu thông giữa các tuyến đường.

Luxury Palace địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo sang trọng, đẳng cấp

Luxury Palace tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp. Sở hữu tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức.

Luxury Palace mang trên mình lối kiến trúc hoàng gia sang trọng. Mỗi sảnh tiệc đều được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại với nhiều thiết bị âm thanh ánh sáng và màn hình led tân tiến đảm bảo trang thiết bị đầy đủ để buổi hội nghị, hội thảo được điễn ra thuận lợi.

Không những vậy, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Luxury Palace luôn tự tin sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng đưa ra cho bạn những layout hội nghị, hội thảo phù hợp nhất, đồng thời phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong suốt quy trình tổ chức sự kiện.

Sảnh tiệc hội nghị
Setup layout lớp học trong sảnh tiệc sang trọng của Luxury Palace

 

 

TIN LIÊN QUAN

HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE
HỘI NGHỊ ẤN TƯỢNG, ĐẲNG CẤP – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP TỐI ƯU CÙNG LUXURY PALACE

Tại Luxury Palace, mỗi sự kiện đều là một tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi không chỉ cung cấp một…

QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA
QUÀ TẶNG TỪ TRÁI TIM – HÉ LỘ BÍ QUYẾT CHỌN QUÀ CƯỚI TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Lựa chọn món quà cưới ưng ý để chung vui trong ngày hỷ sự không chỉ thể hiện sự tinh…

BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC
BÍ QUYẾT VÀNG CHO LỄ CƯỚI HOÀN HẢO- HÀNH TRÌNH TỪ ƯỚC MƠ ĐẾN HIỆN THỰC

Lễ cưới là sự kiện đánh dấu cho một hành trình mới đầy gắn kết và hạnh phúc. Bài viết…

CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT
CHỌN NHẠC CƯỚI SAO CHO ĐÚNG? GIẢI MÃ BÍ MẬT ÍT NGƯỜI BIẾT

Ngày cưới là cột mốc son trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu hành trình gắn bó của hai tâm…